Cách chơi đội hình Sát Thủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Sát Thủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Yone Sát Thủ, Yone DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Sát Thủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Sát Thủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Sát Thủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát Thủ mang lại nguồn sát thương lớn.
  • Các tướng chủ lực tận dụng trang bị tốt.
  • Lối chơi có phần đơn giản và không quá phức tạp.

Điểm yếu

  • Hàng phòng ngự của đội hình khá yếu.
  • Đội hình khó khăn khi đấu với Đấu Sĩ, Chiến Tướng.
  • Dễ toang nếu không hạ gục chủ lực đối thủ sớm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Yone Sát Thủ đã trở lại
Yone Sát Thủ đã trở lại

Đội hình này sử dụng Kiếm Ma Youmuu cho Yone giúp hắn trở thành một tướng Sát Thủ để tiếp cận vào hàng sau của đối thủ dễ dàng hơn. Khi được tăng sát thương kỹ năng cũng như giảm tiêu hao năng lượng, Yone tung kỹ năng nhanh chóng và hạ sát kẻ địch chỉ trong vài đường kiếm của mình. 

Đội hình Sát Thủ Đại Sư không yêu tướng Tinh Anh nên bạn có thể tùy chọn theo tình huống trận đấu. Chỉ cần bạn đảm bảo lấy được Xẻng Vàng để ghép Kiếm Ma Youmuu cho Yone cùng các trang bị như Kiếm Súng, Bùa Xanh là được.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Sát Thủ, 3 Đại Sư, 2 Linh Hồn, 2 Thánh Thần, 2 Khai Sáng, 2 Bí Ẩn, 1 Độc Hành, 1 Nhẫn Giả.

Diana lên đồ theo lối chơi chống chịu
Diana lên đồ theo lối chơi chống chịu

Trang bị cần thiết

  • Diana:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yone:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Kiếm Ma Youmuu Kiếm Ma Youmuu

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, đơn giản bạn có thể sử dụng bất kỳ tộc hệ nào mà bạn tìm thấy để xây dựng đội hình khởi đầu. Ở đây, mình lựa chọn khởi đầu với Diana và Pyke là hai quân cờ Sát Thủ bậc thấp cùng đội hình 3 Cuồng Giáo.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nếu có thể, hãy tận dụng bất kỳ quân cờ Tinh Anh nào mà bạn tìm thấy từ cửa hàng để đẩy mạnh lợi thế về mặt đội hình. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy nâng cấp cũng như chiêu mộ thêm những quân cờ Sát Thủ vào đội hình. Với mục tiêu 4 Sát Thủ, hãy tìm kiếm Akali và xếp cô ta vào góc để tiếp cận tướng chủ lực của đối thủ.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 bất kể khởi đầu trận đấu của bạn như thế nào và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Bạn cần Irelia cho hàng phòng thủ vì dàn sau toàn là Sát Thủ. Để hoàn thành 4 Sát Thủ, hãy cố gắng chiêu mộ Talon, còn không, hãy tiếp tục lên cấp.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, hãy tìm kiếm tướng Sát Thủ bậc 4 Talon nếu chưa thể sở hữu ở giai đoạn trước đó. Tiếp theo, bạn cần Shen đánh cặp cùng Irelia ở hàng trước nhằm củng cố khả năng phòng thủ của đội hình.

Không dừng lại ở cấp 7 quá lâu, chỉ lấy những thứ cần thiết và lên tiếp cấp độ 8. Một khi đạt cấp 8, hãy ưu tiên tìm kiếm Yone thật nhanh và biến hắn thành Sát Thủ với Kiếm Ma Youmuu bởi đây là nguồn sát thương chính của bạn, rồi mới tìm Lee Sin để hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Vì đội hình Sát Thủ Đại Sư không yêu cầu tướng Tinh Anh nên bạn có thể tùy chọn. Nếu tìm thấy Đại Sư Tinh Anh, bạn sẽ tăng thời gian làm giảm tốc độ đánh lên tối đa là 6 giây. Nếu tìm thấy Sát Thủ Tinh Anh, hãy đẩy thẳng lên đội hình 6 Sát Thủ để nhận được tối đa sát thương chí mạng mà hệ này mang lại.

Đội hình Sát Thủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5 là một lối chơi không hề mới với Yone Sát Thủ nhưng chính các đợt tăng sức mạnh vừa qua đã mang Yone cùng các tướng Đại Sư trở lại với nhiều lối chơi khác nhau. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps

TSM Keane