Cách chơi đội hình Thần Rừng Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Rừng Đồ Tể DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Olaf DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Rừng Đồ Tể DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Rừng Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh đội hình tăng tiến theo thời gian.
  • Olaf và Samira là hai chủ lực cực mạnh.
  • Hoàn thiện đội hình không cần Tinh Anh.

Điểm yếu

  • Đội hình rất ít hiệu ứng khống chế.
  • Lên cấp thật nhanh để hoàn thiện đội hình.
  • Đồ Tể đang bị tranh giành rất nhiều.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Olaf Thần Rừng Đồ Tể

Olaf Thần Rừng Đồ Tể

Đội hình sử dụng Mầm Cây Rừng Thần cho Olaf giúp hắn tăng tiến sức mạnh theo thời gian sau khi kích hoạt kỹ năng của mình. Olaf sẽ được tăng chỉ số chống chịu cũng như sức mạnh công kích và phép thuật. Đội hình còn có một mũi nhọn tấn công khác chính là Samira. Chỉ cần cho Samira trang bị chí mạng, cô ta sẵn sàng cân bất kỳ kẻ địch nào ở trước mặt.

Đội hình Thần Rừng Đồ Tể không yêu cầu Tinh Anh cụ thể, thế nên hãy tùy chọn Tinh Anh theo sở thích của bạn. Bạn cần lấy Xẻng Vàng để ghép Mầm Cây Rừng Thần cho Olaf. Khi chơi các đội hình Đồ Tể, bạn cần chú trọng vào việc lấy những trang bị vật lý để tối đa hóa lượng sát thương của tướng chủ lực.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng, 3 Đồ Tể, 2 Đấu Sĩ, 2 Hộ Pháp, 1 Thợ Rèn, 1 Liều Lĩnh.

Những cú xoay chí mạng của Samira
Những cú xoay chí mạng của Samira

Trang bị cần thiết

  • Olaf:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Mầm Cây Rừng Thần Mầm Cây Rừng Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy sử dụng tộc Thần Rừng để xây dựng đội hình khởi đầu. Bạn sẽ cần Maokai, Lulu và Rakan để hoàn thành mục tiêu của mình. Không nhất thiết bạn phải khởi đầu với Thần Rừng, hãy sử dụng bất kỳ tộc hệ nào mà bạn tìm thấy từ cửa hàng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Ở vị tri thứ tư, bạn có thể kết hợp đội hình Thần Rừng với một quân cờ Đồ Tể, chẳng hạn như Pyke hoặc Zed. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn nên bước qua giai đoạn này thật nhanh để tiến đến cuối trận và hoàn thiện đội hình. Trong thời gian này, bạn chỉ cần chiêu mộ những quân cờ Thần Rừng như Nunu và Veigar rồi tiếp tục lên cấp độ.

Lên cấp độ ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Đội hình của bạn cần một nguồn sát thương tạm thời nhằm hạn chế việc mất máu quá nhiều. Để thực hiện điều này, hãy kết hợp Annie để kích hoạt 3 Pháp Sư trong đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những quân cờ bậc 4 bao gồm Olaf và Xayah. Olaf chính là mũi nhọn sát thương của đội hình nên bạn cần phải ưu tiên vị tướng này. Nếu muốn sử dụng Olaf Tinh Anh, hãy ưu tiên lên cấp 8 trước.

Sau khi đạt cấp độ 8, dùng toàn bộ số vàng hiện có để tìm kiếm Samira và Ornn. Nếu bạn muốn sở hữu Olaf Tinh Anh thì đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thuận lợi. Sau đó là hoàn thiện đội hình với Mầm Cây Rừng Thần cho Olaf.

Lời khuyên và mẹo

Khi sử dụng Olaf Đồ Tể Tinh Anh, bạn có thể loại bỏ Pyke mà vẫn duy trì được kích hoạt Đồ Tể. Thay vào đó, bạn có thể kết hợp một quân cờ bậc 5 mạnh độc lập khác như Sett hoặc Yone.

Đội hình Thần Rừng Đồ Tể DTCL Mùa 4.5 mở ra một lối chơi mới cho những cờ thủ đam mê hệ Đồ Tể cũng như muốn biến tấu nhiều đội hình với hệ này. Tuy nhiên, Olaf Thần Rừng không phải là lựa chọn tuyệt vời so với cách chơi truyền thống, nhưng bạn có thể thử để trải nghiệm. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps