Sejuani DTCL 4.5: Cách lên đồ, đội hình Sejuani mạnh nhất, mẹo chơi

Lên đồ Sejuani DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Sejuani DTCL, đội hình Sejuani mạnh nhất, mẹo chơi Sejuani hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Sejuani DTCL Mùa 6.5
Sejuani DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Cảnh Binh - Công Nghệ - Đấu Sĩ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng: Sejuani ủi vào kẻ địch gây 300/450/750 Sát Thương Phép, làm choáng mục tiêu trong 2/3/4 giây, sau đó cô cường hóa bản thân trong 4 giây, nhận 80/120/200 Giáp và Kháng Phép.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý65117211
Tốc độ đánh0.550.550.55
Giáp454545
Kháng phép454545

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Sejuani DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Giáp Gai Giáp Gai Hồng Hoa: Sejuani loại bỏ sát thương cộng thêm từ đòn tấn công chí mạng. Đồng thời, khi Sejuani chịu sát thương từ đòn đánh, kẻ địch xung quanh cô nàng nhận 80/100/150 sát thương phép. (mỗi 2.5 giây một lần)

Vuốt Rồng Vuốt Rồng: Trang bị này tăng thêm 200 kháng phép cho Sejuani. Nếu Sejuani chịu sát thương phép thuật hoặc sát thương chuẩn, một quả cầu lửa sẽ bay ngược đến kẻ tấn công khiến chúng nhận sát thương chuẩn tương đương 25% máu tối đa. (1 giây hồi chiêu).

Giáp máu Warmogs Giáp Máu Warmog: Sejuani nhận thêm 1000 máu tối đa (bao gồm các trang bị thành phần).

Trang bị tình huống

Bạn có thể sử dụng Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa thay thế Giáp Gai Hồng Hoa để nếu không thể gây sát thương bằng cách phản lại đòn đánh thì có thể gây sát thương lên kẻ địch bằng cách thiêu đốt chúng.

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp có thể được sử dụng để thay thế Vuốt Rồng. Trang bị này tăng 18 giáp và kháng phép cho Sejuani với mỗi mục tiêu nhắm vào vị tướng này. 

Giáp Máu Warmog cũng có thể được thay thế bằng Tim băng Tim Băng. Trang bị này giảm 25% tốc độ đánh của kẻ địch trong phạm vi 2 ô xung quanh Sejuani.

2. Các đội hình Sejuani mạnh nhất

Sejuani có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Sejuani có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Sejuani hiệu quả

Sejuani là một vị tướng chống chịu nên hãy bố trí vị tướng này ở tuyến đầu đội hình và lên những món trang bị giúp Sejuani có thể gánh chịu nhiều sát thương hơn để bảo kê đồng đội tuyến sau.

Hãy tận dụng khả năng húc và làm choáng của Sejuani để có thể làm choáng được chủ lực của địch nhé!

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể giúp Sejuani phát huy hết khả năng
Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể giúp Sejuani phát huy hết khả năng

Sejuani là một siêu hỗ trợ vừa có sức chống chịu trâu bò vừa có thể tạo giáp bảo kê đồng đội xung quanh cực kỳ bá đạo. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.