Cách chơi đội hình Long Tộc Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Long Tộc Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Olaf DTCL, Olaf Đồ Tể; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Long Tộc Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5
Đội hình Long Tộc Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh đội hình đa dạng từ nhiều tộc hệ.
  • Sát thương lớn đến từ nhiều vị trí trong đội.
  • Olaf cực mạnh và gánh đội cực kỳ tốt.

Điểm yếu

  • Người chơi phải liên tục xoay bài trong trận đấu.
  • Lên cấp thật nhanh để hoàn thiện đội hình sớm.
  • Cần vàng để tìm kiếm những quân cờ bậc cao.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Chiến Thần Olaf 3 Sao
Chiến Thần Olaf 3 Sao

Đội hình này được xây dựng xoay quanh Olaf như một vị tướng chủ lực chính và xung quanh hắn là những quân cờ hỗ trợ cực kỳ tuyệt vời. Không chỉ hỗ trợ cho Olaf, những quân cờ này cũng sở hữu lượng sát thương khá ổn định giúp đội hình của bạn áp đảo bất kỳ kẻ địch nào.

Đội hình Long Tộc Cuồng Giáo không yêu cầu Tinh Anh cụ thể, vì vậy hãy cố gắng tìm kiếm một quân cờ Tinh Anh bậc cao như Olaf hoặc Morgana. Đừng quên lấy những trang bị phù hợp dành cho Olaf giúp hắn gánh đội tốt hơn.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Long Tộc (Long Tộc Tinh Anh), 3 Cuồng Giáo, 3 Đồ Tể, 2 Hấp Huyết, 2 Tiên Phong, 2 Thiện Xạ, 1 Liều Lĩnh.

Olaf Tinh Anh hạ gục tất cả
Olaf Tinh Anh hạ gục tất cả

Trang bị cần thiết

  • Olaf:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể xây dựng đội hình với bất kỳ tộc hệ nào mà bạn tìm thấy. Nhưng Cuồng Giáo là một tộc rất mạnh, tộc này sẽ giúp bạn xoay đội hình rất tốt nếu bạn gặp khó khăn trong trận đấu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Bạn có thể kết hợp đội hình với một quân cờ tấn công tầm xa, có thể lựa chọn Tristana hoặc Nidalee. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, chủ yếu bạn cần sự xuất hiện của Darius và Sivir trong đội hình. Bạn có thể loại bỏ Twisted Fate để thay thế bằng Sivir và thêm một quân cờ Hộ Pháp vào đội hình để đánh cặp cùng Elise.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu bạn khởi đầu với những tộc hệ khác thì hãy mau chóng chuyển sang đội hình giữa trận này để dần dần hướng đến đội hình cuối trận. Nếu đang thuận lợi với đội hình trước đó, hãy giữ nguyên và chuyển dần về cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4 trong đội hình. Trước tiên là bộ đôi Tiên Phong, Aatrox và Sejuani, đây là bộ đôi sở hữu kỹ năng khống chế kẻ địch kết hợp với nhau cực kỳ tốt.

Tiếp đến là Olaf và Morgana. Không được vội tìm kiếm Tinh Anh ở cấp 7. Hãy ưu tiên lên cấp độ 8 trước rồi mới nghĩ đến Tinh Anh. Sau khi đạt cấp 8, hãy tìm kiếm Long Tộc Tinh Anh cùng những quân cờ bậc 5 để hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình này sử dụng nhiều quân cờ bậc cao, cho nên hãy đảm bảo rằng bạn đã xây dựng được lượng kinh tế dồi dào ở đầu trận và sử dụng những tướng bậc thấp một cách hiệu quả để vượt qua đầu và giữa trận một cách thuận lợi.

Đội hình Long Tộc Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5 sở hữu sức mạnh cũng như lượng sát thương khủng khiếp ở giai đoạn cuối trận khi bất kỳ quân cờ nào cũng sở hữu khả năng gây sát thương nhất định. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps