Lên đồ Samira DTCL Mùa 6, đội hình Samira mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Samira DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Samira DTCL, đội hình Samira mạnh nhất, mẹo chơi Samira hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Samira trong DTCL Mùa 6
Samira trong DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Đế Chế - Thách Đấu

Giá tiền: 3 vàng

Kỹ năng Ứng Biến

Nếu mục tiêu ở tầm gần, Samira sẽ chém vào chúng trong một vùng hình nón, gây 150/160/175% Sát Thương Vật Lý và giảm 5/10/15 Giáp của chúng. Hiệu ứng này có thể cộng dồn. Nếu mục tiêu ở xa, Samira sẽ bắn ra một phát đạn, gây sát thương và áp dụng hiệu ứng tương đương, đồng thời hồi lại 20 Năng Lượng.

Chỉ số

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý85153275
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp252525
Giáp phép252525

1. Cách lên đồ Samira ĐTCL Mùa 6

Bộ trang mạnh nhất cho Samira

111 Găng Tay Thần Thánh: Chủ sở hữu nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

111 Kiếm Tử Thần: Chủ sở hữu tăng 50/75/100 Sức Mạnh Công Kích tùy theo cấp tướng (bao gồm trang bị thành phần).

111 Diệt Ác Quỷ: Sát thương của chủ sở hữu gây ra tăng 20%. Nếu máu kẻ địch lớn hơn 1600, sát thương cộng thêm sẽ là 60%.

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Trang bị thay thế cho Samira

Nếu không có Găng Tay Thần Thánh thì có thể thay thế bằng 111 Huyết Kiếm giúp Samira vẫn có thể tăng sát thương và hồi lại lượng máu đã mất qua mỗi đòn đánh.

111 Thiên Cực Kiếm để Samira có thể gia tăng sức mạnh đặc biệt là Sát Thương Chí Mạng và Tỉ Lệ Chí Mạng thay thế cho trang bị Kiếm Tử Thần.

Bạn cũng có thể thay thế Diệt Ác Quỷ bằng 111 Nỏ Sét để có thể giúp mỗi khi Samira đánh Chí Mạng, mục tiêu sẽ bị giảm 70% Giáp trong 5 giây.

2. Các đội hình Samira DTCL mạnh

Samira có thể linh động trong cách tấn công
Samira có thể linh động trong cách tấn công

3. Mẹo chơi Samira DTCL Mùa 6 

Mặc dù có thể tấn công tầm gần và gây sát thương khủng nhưng lượng Máu và Giáp của Samira rất thấp nên cần được đồng đội bảo kê. Vì thế, người chơi nên đặt vị tướng này ở phía sau đội hình.

Hãy bố trí Samira thật hợp lý để khi sử dụng kỹ năng, cô nàng có thể gây sát thương lên càng nhiều kẻ địch càng tốt để tối ưu hóa sức mạnh. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần lên những món trang bị giúp Samira gia tăng sức mạnh của kỹ năng hoặc đòn đánh.

Samira là vị tướng có thể gây sát thương cực mạnh
Samira là vị tướng có thể gây sát thương cực mạnh

Samira thật sự là một sự bổ sung đầy thú vị và chất lượng để giúp giai đoạn về sau của Mùa 6 DTCL thêm phần kịch tính và hấp dẫn. Đây là một vị tướng vô cùng tuyệt vời mà chắc chắn bạn nên một lần sử dụng để xây dựng đội hình xung quanh cô nàng. Cùng thử ngay và cho chúng mình biết ý kiến của bạn về vị tướng Samira này nhé. Chúc các bạn có được những giờ phút trải nghiệm DTCL vui vẻ.