Cách chơi đội hình Song Đấu Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Song Đấu Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Morgana DTCL, Nasus Song Đấu; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Song Đấu Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5
Đội hình Song Đấu Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Song Đấu Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình có khả năng hồi máu vượt trội.
  • Song Đấu mang lại tốc độ đánh lớn.
  • Sát thương đa dạng từ nhiều vị trí.

Điểm yếu

  • Không có tướng chống chịu thực sự.
  • Không có kỹ năng khống chế ngoại trừ Jax.
  • Lối chơi mạo hiểm với Nasus đánh tay.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Song Đấu Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Nasus không hút máu mà chuyển sang đánh tay cực mạnh
Nasus không hút máu mà chuyển sang đánh tay cực mạnh

Đội hình này biến Nasus thành tướng Song Đấu và sử dụng những đòn đánh tay của hắn làm nguồn sát thương chính. Bên cạnh đó, nguồn sát thương đội hình còn đến từ các quân cờ Song Đấu và Hấp Huyết khác, Song Đấu sẽ tấn công liên tục còn Hấp Huyết khiến kẻ địch suy yếu dần rồi nằm xuống. 

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Nasus Hấp Huyết Tinh Anh và ghép được Rìu Song Đấu cho hắn. Khi chơi các đội hình Song Đấu thì Cung Gỗ là trang bị không thể thiếu. Khi tấn công bằng đòn đánh, Nasus không cứng cáp bằng gây sát thương từ kỹ năng, thế nên Đại Bác Liên Thanh là trang bị cần thiết cho Nasus để tránh bị hạ gục sớm.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Song Đấu, 4 Hấp Huyết (Hấp Huyết Tinh Anh), 2 Thánh Thần, 2 Khai Sáng, 1 Nhẫn Giả.

Vùng Đất Chết của Morgana khiến kẻ địch
Vùng Đất Chết của Morgana khiến kẻ địch

Trang bị cần thiết

  • Nasus:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Rìu Song Đấu Rìu Song Đấu

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy tìm kiếm Nasus Tinh Anh và kết hợp với các quân cờ Song Đấu bậc 1. Cố gắng lấy Xẻng Vàng ở vòng đi chợ đầu tiên để ghép Rìu Song Đấu sớm cho Nasus. Bạn có thể kết hợp thêm Thánh Thần giúp Nasus có khả năng giảm sát thương và gây sát thương chuẩn.

Lên cấp độ 4 sớm ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Về các quân cờ Song Đấu, đơn giản bạn chỉ cần Yasuo và Fiora là có thể hoàn thành đội hình khởi đầu. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng hiện tại.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiết kiệm trên 50 vàng và bắt đầu slow roll Nasus 3. Trong quá trình slow roll, bạn có thể kết hợp thêm Jax và ghép Rìu Song Đấu cho Nasus để kích hoạt 4 Song Đấu giúp đẩy mạnh đội hình.

Sau khi có Nasus 3, hãy quay lại lên cấp và cố gắng bắt kịp cấp độ 6. Lúc này, bạn chưa thể kết hợp thêm những quân cờ Song Đấu bậc cao, và theo mình thì sự lựa chọn tốt nhất chính là chiêu mộ Janna - Yuumi. Bộ đôi hỗ trợ Bí Ẩn sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn giữa trận suôn sẻ và không mất nhiều máu nếu có thua.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy loại bỏ 2 Bí Ẩn và tiếp tục tìm kiếm những quân cờ Song Đấu để đẩy lên mốc kích hoạt 6. Chiêu mộ hai quân cờ Kalista, Tryndamere là bạn đã hoàn thành đủ số lượng Song Đấu cần thiết.

Bây giờ đến Hấp Huyết. Morgana chính là vị tướng tiếp theo mà bạn cần tìm. Đây cũng là quân cờ chủ lực thứ hai khiến kẻ địch suy yếu dần bởi Vùng Đất Chết của cô nàng. Sau đó, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Swain.

Lời khuyên và mẹo

Sau khi hoàn thiện đội hình, bạn sẽ nhận ra sự xuất hiện của Kalista không mang lại nhiều tác dụng ngoài việc kích hoạt 6 Song Đấu. Nếu có thể, hãy thay thế bằng Lee Sin khi mà Thầy Tu Mù sở hữu kỹ năng khống chế cực mạnh và giảm thiểu số lượng quân cờ của đối thủ vô cùng hiệu quả.

Đội hình Song Đấu Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5 có lối chơi thú vị và có phần đi ngược với meta hiện tại khi chọn Nasus làm chủ lực gây sát thương bằng đòn đánh. Đây là lối xây dựng đội hình mở ra nhiều hướng đi cho người chơi thích khám phá những điều thú vị xoay quanh DTCL. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps