Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Tiên Phong DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Aatrox DTCL, Shen DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Cuồng Giáo Tiên Phong DTCL Mùa 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương của Aatrox cực lớn với trang bị phép.
  • Chống chịu rất tốt với các chỉ số phòng ngự.
  • Nhiều kỹ năng khống chế diện rộng và đơn mục tiêu.

Điểm yếu

  • Aatrox phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Người chơi cần phải xoay chuyển đội hình tốt.
  • Lên cấp nhanh để tìm kiếm quân cờ bậc cao.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Cú nện của Aatrox như vụ nổ bom nguyên tử
Cú nện của Aatrox như vụ nổ bom nguyên tử

Đội hình sử dụng Cuồng Giáo Tinh Anh để lấy khả năng triệu hồi Galio chỉ với hai quân cờ thuộc tộc này. Aatrox chủ yếu nhận chỉ số phòng thủ từ Tiên Phong và gây sát thương bằng kỹ năng khi sở hữu các trang bị phép thuật. Các chủ lực tầm xa của đối thủ sẽ bị hắn kéo lại và cho một cú nện rồi bốc hơi trong tích tắc.

Điều kiện cần nếu bạn muốn chơi đội hình này bao gồm Cuồng Giáo Tinh Anh bậc cao, có thể là Aatrox Tinh Anh hoặc Zilean Tinh Anh. Để sở hữu Tinh Anh bậc cao, bạn cần lượng kinh tế đủ lớn để lên cấp độ nhanh nhất có thể. Và quan trọng là Aatrox phải cầm đủ ba trang bị phép thuật.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Tiên Phong, 3 Cuồng Giáo (Cuồng Giáo Tinh Anh), 2 Bí Ẩn, 1 Thợ Rèn, 1 Nhẫn Giả.

Kỹ năng của Aatrox kết hợp rất tốt với Súng Hải Tặc
Kỹ năng của Aatrox kết hợp rất tốt với Súng Hải Tặc

Trang bị cần thiết

  • Aatrox:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch x2

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Shen:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke x2

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lựa chọn Cuồng Giáo cho đội hình khởi đầu và đẩy mạnh đội hình từ sớm bằng việc nâng cấp tướng. Để tiết kiệm vàng tối đa, bạn chỉ cần lấy những quân cờ cần thiết và không roll. Hoặc bạn có thể chơi bất kỳ tộc hệ nào mà bạn tìm thấy từ cửa hàng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nếu chọn đội hình Cuồng Giáo khởi đầu, bạn nên chơi thêm một quân cờ Tiên Phong giúp xây dựng đội hinfnh về sau dễ dàng hơn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy xoay dần sang Cuồng Giáo nếu bạn đang chơi một đội hình khác. Còn nếu khởi đầu với Cuồng Giáo thì giai đoạn này của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Lúc này, bạn chưa thể tìm kiếm Tinh Anh bậc cao vì tỉ lệ xuất hiện cực thấp, hãy tập trung lên cấp độ.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 bất kể bạn khởi đầu với tộc hệ và đội hình như thế nào. Cố gắng tập hợp 4 Tiên Phong với Aatrox, Braum, Nautilus và Ngộ Không. Nếu tìm được Aatrox sớm, bạn vẫn giữ được Cuồng Giáo với hai quân cờ còn lại.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, lên cấp độ 7 thật nhanh và bắt đầu tìm kiếm Cuồng Giáo Tinh Anh bậc cao đến khi bạn đạt cấp 8. Nếu các quân cờ Tinh Anh dưới bậc 4 xuất hiện nhiều, hãy tập trung tìm kiếm Shen và Sejuani rồi tiếp tục lên cấp để dễ tìm kiếm hơn.

Lên cấp độ 8 và tìm kiếm Cuồng Giáo Tinh Anh thật nhanh. Một khi có được Tinh Anh, hãy chuyển sang tìm kiếm quân cờ bậc 5, Ornn và Zilean. Nếu đã tìm thấy Zilean trước đó rồi thì bạn chỉ cần chiêu mộ Ornn và hoàn thiện đội hình với 6 Tiên Phong. Nếu còn dư vàng thì Aatrox 3 là mục tiêu tiếp theo bạn cần hướng đến.

Lời khuyên và mẹo

Đây là một đội hình đòi hỏi rất cao về mặt trang bị, đặc biệt là trang bị phép thuật. Sát thương của toàn đội phụ thuộc hoàn toàn vào Aatrox, vì thế bạn cho Aatrox trang bị để hắn đưa bạn đến chiến thắng. Hoặc không, hãy chuyển sang một đội hình khác phụ hợp với số trang bị mà bạn đang sở hữu.

Đội hình Cuồng Giáo Tiên Phong DTCL Mùa 4.5 tạo ra một Aatrox khiến các chủ lực tầm xa của đối thủ bốc hơi nhanh gọn lẹ, từ đó triệt hạ nguồn sát thương chính của chúng và giành chiến thắng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps