Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Sivir DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương lan mạnh, khắc chế tốt hệ Hộ Pháp.
  • Đội hình dễ bắt đầu chuỗi thắng sớm với Tinh Anh.

Điểm yếu

  • Kết hợp khá ít tộc hệ trong đội hình, sức mạnh không đa dạng.
  • Đội hình thiếu chống chịu, chỉ có Elise và Aatrox tuyến đầu.
  • Thiện Xạ dễ bị áp sát bởi Sát Thủ và Bóng Ma.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sivir trở thành chủ lực trong đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5
Sivir trở thành chủ lực trong đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Đội hình này kết hợp sức mạnh của Cuồng Giáo và Thiện Xạ với Sivir chủ lực. Những phát đạn nảy bật liên tiếp của Thiện Xạ khiến những mục tiêu dù nằm ngoài tầm nhưng vẫn phải chịu sát thương. Chính khả năng này làm cho kẻ địch bốc hơi nhanh chóng. Khả năng triệu hồi Galio của tộc Cuồng Giáo giúp đội hình thêm cứng cáp hơn, bổ sung sát thương và hiệu ứng khống chế.

Hãy chơi đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ nếu bạn chiêu mộ thành công Cuồng Giáo Tinh Anh hoặc Thiện Xạ Tinh Anh. Cả Sivir và Samira đều phát huy sức mạnh rất tốt những trang bị chí mạng. Hãy lấy nhiều Găng Đấu Tập cho các trang bị như Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Bàn Tay Công Lý,...

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Cuồng Giáo (Cuồng Giáo Tinh Anh), 4 Thiện Xạ, 1 Liều Lĩnh.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Cuồng GiáoThiện Xạ để xoay bài nhé!

Đội hình Thiện Xạ thì không thể thiếu Samira
Đội hình Thiện Xạ thì không thể thiếu Samira

Cách lên đồ

  • Sivir:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể xây dựng đội hình Cuồng Giáo như thường lệ với ba quân cờ bậc thấp, Elise, Twisted Fate và Pyke. Có thể nói, Galio 1 là quân cờ mạnh đầu trận, bạn sẽ có một tướng miễn phí với Galio. Cuồng Giáo giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng dễ dàng hơn, tích lũy nhiều vàng để tăng cấp độ nhanh chóng.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Có thể chơi thêm một quân cờ Thiện Xạ bậc 1 như Nidalee hoặc Tristana để tăng sát thương. Tiếp tục lên cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng hiện tại.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có hai hướng phát triển đội hình, một là 6 Cuồng Giáo, hai là 4 Thiện Xạ. Với 6 Cuồng Giáo, đội hình của bạn tạm thời không kích hoạt Thiện Xạ do phải nhường chỗ cho các tướng Cuồng Giáo, và bạn sẽ có Galio 2 với sức mạnh vượt trội. Hãy chơi 4 Thiện Xạ ở giữa trận để không mất kích hoạt Cuồng Giáo, và 4 Thiện Xạ này sẽ đi cùng bạn đến cuối trận.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Tuy 4 Thiện Xạ mạnh, nhưng đội hình của bạn sẽ thiếu chống chịu khi chỉ có Elise ở tuyến đầu. Hãy ghép đầy đủ trang bị cho Thiện Xạ để lấy sát thương bù đắp cho việc thiếu chống chịu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, sau khi hoàn thành 4 Thiện Xạ, tiếp tục lên cấp để lấy 6 Cuồng Giáo. Khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm Aatrox, một quân cờ sở hữu kỹ năng khống chế mạnh kéo các tướng tầm xa lại gần, hạn chế khả năng gây sát thương của chúng. Nâng cấp Aatrox 2 trước khi lên cấp 8 nhằm đảm bảo khả năng chống chịu.

Sau đó, hãy lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Zilean. Dù không chống chịu khỏe, nhưng Zilean lại sở hữu kỹ năng hồi sinh vô cùng hữu ích, gia tăng khả năng sống sót của các đồng minh trong đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu lên được cấp độ 9, chơi thêm Azir và đặt hai lính cát lên đầu nhằm hạn chế đối phương tiếp cận chủ lực của bạn.

Ngoài các trang bị trên, Tụ Bão Zeke cũng là một trang bị tuyệt vời cho Tristana hoặc Teemo khi vừa tăng sức mạnh cho bản thân, vừa tăng tốc độ đánh cho đồng minh hai bên.

Hãy bắt đầu trận đấu với Cuồng Giáo và kết hợp thêm Thiện Xạ ở các vòng đấu tiếp theo, bạn sẽ tạo ra một đội hình cực kỳ khỏe, áp đảo đối thủ với lượng sát thương khổng lồ. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg