Cách chơi đội hình Thánh Thần Độc Hành DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thánh Thần Độc Hành DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Yasuo DTCL, Yone DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thánh Thần Độc Hành DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thánh Thần Độc Hành DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thánh Thần Độc Hành DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình kết hợp nhiều tộc hệ khác nhau.
  • Đội hình có thể tùy biến với tướng Tinh Anh.
  • Sát thương trong đội hình đến từ nhiều vị trí.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Bị khắc chế bởi đội hình Pháp Sư.
  • Yêu cầu kỹ năng xoay chuyển đội hình tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thánh Thần Độc Hành DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Anh em Độc Hành song kiếm hợp bích
Anh em Độc Hành song kiếm hợp bích

Đội hình này kết hợp nhiều tộc hệ khác nhau để biến hai anh em Độc Hành trở thành chủ lực thực sự với khả năng càn lướt của mình. khi kích hoạt 2 Độc Hành, Yasuo và Yone đều nhận thêm khả năng hút máu dựa trên đòn đánh. Điều này nghĩa là bộ đôi Độc Hành trở nên gần như bất bại trên sân đấu. Ngoài ra, đội hình còn có Kayle là một chủ lực tầm xa có nhiệm vụ bồi thêm sát thương giúp Yasuo và Yone hạ gục kẻ địch nhanh chóng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thánh Thần Tinh Anh, có một khởi đầu tốt để có khả năng đi đến cuối trận và tìm kiếm Yone. Bên cạnh đó, trang bị là thứ không thể thiếu đối với 3 quân cờ chủ lực trong đội hình này.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thánh Thần (Thánh Thần Tinh Anh), 2 Độc Hành, 2 Hấp Huyết, 2 Song Đấu, 2 Khai Sáng, 2 Đại Sư.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo đội hình Thánh ThầnSong Đấu để xoay bài nhé!

Kayle là chủ lực tầm xa trong đội hình Thánh Thần Độc Hành
Kayle là chủ lực tầm xa trong đội hình Thánh Thần Độc Hành

Cách lên đồ

  • Yasuo:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kayle:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

  • Yone:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy kết hợp những tướng mà bạn nhận được từ cửa hàng và 3 vòng đấu lính đầu tiên. Bạn có thể khởi đầu với Garen, Ngộ Không, Jax và Yasuo. Đây là một đội hình khởi đầu tốt và giúp bạn xây dựng đội hình về sau thuận tiện hơn.

Hãy lên cấp 4 sớm để bắt đầu chuỗi thắng của bạn. Tiếp tục lên cấp 5 ở vòng đấu 2-4 nếu bạn đang giữ và muốn duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu bạn không may mắn, bạn đừng lên cấp, thay vào đó, hãy tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu. Nếu không thể đánh bại Người Đá ở vòng đấu 2-7, hãy lên cấp 5 để đảm bảo bạn đánh bại được chúng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy dừng lại, tiết kiệm trên 50 vàng và bắt đầu slow roll Yasuo 3. Trong quá trình này, bạn cũng nên chuyến hướng dần sang đội hình 4 Thánh Thần bằng việc bổ sung Nasus. Đã có Nasus thì hãy sử dụng thêm Vladimir để duy trì khả năng sống sót của đồng minh xung quanh.

Sau khi sở hữu Yasuo 3 trên sân, hãy quay lại tiết kiệm vàng và bắt kịp cấp độ 6 càng nhanh càng tốt. Ở vị trí thứ 6, bạn cần thêm Irelia để hoàn thành đội hình 4 Thánh Thần như mục tiêu đã đề ra. Lúc này, bạn có thể nâng cấp đội hình để đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7,  hãy tìm kiếm những quân cờ bậc 4 như Kayle và Morgana. Trong đó, Kayle là tướng chủ lực tiếp theo bạn cần để nâng cấp ngưỡng sức mạnh của đội hình. Lưu ý, Kayle không trang bị thì chẳng khác nào Kayle tàng hình trên sân đấu. 

Sau khi tìm thấy Kayle, bạn tiếp tục lên cấp độ 8 và tìm kiếm Thánh Thần Tinh Anh bậc cao, nếu may mắn bạn sẽ tìm thấy Lee Sin Tinh Anh hoặc Kayle Tinh Anh. Sau đó, hãy tìm kiếm quân cờ Độc Hành cuối cùng Yone để hoàn thiện đội hình cuối cùng.

Lời khuyên và mẹo

Trong quá trình xây dựng đội hình này, nếu bạn tìm thấy Song Đấu Tinh Anh, bạn có thể chuyển hướng sang đội hình Thánh Thần Song Đấu thay vì Thánh Thần Độc Hành như trên.

Đội hình Thánh Thần Độc Hành DTCL Mùa 4.5 rất mạnh về cuối trận khi sở hữu 2 quân cờ Độc Hành cùng Kayle hàng sau cực kỳ chất lượng, sẵn sàng càn quét mọi đối thủ với loạt đòn đánh không ngừng. Để đạt ngưỡng sức mạnh của đội hình, bạn cần phải vượt qua giai đoạn đầu và giữa trận một cách suốn sẻ, giữ lượng máu ổn định và ghép được các trang bị tấn công phù hợp. Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay đội hình này trong chế độ xếp hạng thôi nào!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps