Cách chơi đội hình Thần Rừng U Hồn DTCL Mùa 4

Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng U Hồn DTCL Mùa 4. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Ashe DTCL, Ezreal U Hồn; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Thần Rừng U Hồn DTCL Mùa 4
Đội hình Thần Rừng U Hồn DTCL Mùa 4

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng U Hồn DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Hai mũi nhọn tấn công mạnh, sát thương lớn.
  • Khả năng chống chịu tốt, một dàn chắn cứng cáp.
  • Có thể snowball ngay từ đầu trận với Thần Rừng.

Điểm yếu

  • Đội hình thiếu hiệu ứng khống chế.
  • Yêu cầu Tinh Anh và Mặt Nạ U Hồn để hoàn thiện.
  • Cần kinh nghiệm xoay bài tốt từ người chơi.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng U Hồn DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình
Sức mạnh của đội hình

Đội hình này tận dụng một Thần Rừng Tinh Anh để lên 6 Thần Rừng và biến Ashe và Ezreal trở thành hai mũi nhọn sát thương chính. Là hai tướng Thần Rừng, Ashe và Ezreal không ngừng tăng tiến sức mạnh và tiêu diệt từng mục tiêu. Chưa dừng lại ở đó, Mặt Nạ U Hồn là trang bị cần thiết dành cho Ezreal giúp anh chàng gây hàng tấn sát thương mỗi khi tung Cung Ánh Sáng nhờ vào tộc U Hồn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thần Rừng Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng từ sớm. Sau khi đáp ứng đủ hai điều kiện trên, hãy ưu tiên lấy trang bị cho Ashe bởi đây là tướng chủ lực xuất hiện trước, rồi mới lấy trang bị cho Ezreal.

Đội hình chính

  • Nunu
  • Maokai
  • Ashe
  • Ezreal
  • Lulu
  • Riven
  • Cassiopeia
  • Thresh

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng (Thần Rừng Tinh Anh), 4 U Hồn, 2 Đấu Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần RừngU Hồn để xoay bài nhé!

Ezreal U Hồn
Ezreal U Hồn

Cách lên đồ

  • Ashe:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Diệt Khổng Lồ Diệt Khổng Lồ

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Ezreal:

Mặt Nạ U Hồn Mặt Nạ U Hồn

Bùa Xanh Bùa Xanh

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Do Thần Rừng là tộc chính trong đội hình này nên hãy khởi đầu trận đấu với đội hình 3 Thần Rừng sớm. Maokai, Hecarim và Lulu là bộ ba đầu trận rất thích hợp mỗi khi bạn chơi các đội hình Thần Rừng. Kết hợp thêm Đấu Sĩ để đội hình trở nên cứng cáp hơn.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng lên cấp, thay vào đó, hãy tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Tiếp theo, hãy xây dựng đội hình 6 Thần Rừng với Thần Rừng Tinh Anh. Bắt đầu tìm kiếm Thần Rừng Tinh Anh ở giai đoạn này để hoàn thành 6 Thần Rừng càng sớm càng tốt. Ưu tiên Thần Rừng Tinh Anh rơi vào Maokai, Lulu hoặc Lulu bởi đây là ba vị tướng sẽ đồng hành cùng bạn đến cuối trận. Bổ sung thêm Thresh đánh cặp với Hecarim, Veigar là vị tướng thích hợp để cầm trang bị của Ezreal, trở thành một U Hồn và cũng là tướng chủ lực tạm thời trong đội hình.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đủ 6 Thần Rừng 2 U Hồn. Sau khi hoàn tất, tiếp tục tiết kiệm vàng và lên cấp.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những tướng 4 vàng và thêm dần vào đội. Ưu tiên nâng cấp Ashe 2-Sao bởi cô nàng là chủ lực chính trong đội hình, nếu có Trợ Giúp Neeko thì càng tốt. Ezreal có thể xuất hiện ở cấp 7 nhưng tỉ lệ rất thấp, vì vậy đừng vội roll nhằm tránh lãng phí vàng nếu không tìm được.

Sau khi lấy đủ tướng 4 vàng, hãy tập trung lên cấp 8 nhanh nhất có thể. Ở cấp độ 8, roll tìm kiếm Ezreal và hoàn thiện đội hình của bạn. 

Lời khuyên và mẹo

Mặc dù Maokai và Nunu là hai tướng chống chịu chính trong đội hình, nhưng nếu nhận được trang bị phòng thủ, hãy lắp cho Riven bởi cô nàng vừa gây sát thương vừa tạo lá chắn. Các trang bị chống chịu giúp Riven sống sót lâu hơn và gây nhiều sát thương hơn so với 2 Đấu Sĩ.

Nếu lên cấp độ 9, Zilean là vị tướng cực kỳ phù hợp với đội hình này khi kích hoạt 2 Bí Ẩn, thêm chút kháng phép cho cả đội hình, lại có kỹ năng hồi sinh giúp đồng đội câu kéo thời gian tốt hơn.

Đội hình Thần Rừng U Hồn DTCL Mùa 4 sở hữu khả năng tăng tiến sức mạnh theo thời gian và mang lại sát thương kỹ năng lớn cho toàn đội. Đây là một lối chơi mới, rất thích hợp với những kỳ thủ thích khám phá đội hình DTCL Mùa 4. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg