Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kennen DTCL, Zed DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Nhẫn Giả Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5
Đội hình Nhẫn Giả Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và yếu của đội hình Nhẫn Giả Hộ pháp DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình với vô số chủ lực giàu sát thương.
  • Khả năng buff giáp giúp tăng độ chống chịu đến từ những tướng thuộc hệ Hộ pháp.
  • Sát thương chí mạng liên tục đến từ những sát thủ của tộc Nhẫn giả. 

Điểm yếu

  • Khả năng chống chịu không thật sự tốt ở tuyến đầu của đội hình. 
  • Cần có những trang bị chuẩn để phát huy tối đa sức mạnh của đội hình này.
  • Giá tướng khá đắt đỏ đa số là tướng 3, 4 vàng. 

2. Hướng dẫn chơi đội hình Nhẫn Giả Hộ pháp DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Zed luôn là cái tên được tin tưởng trong các đội hình Nhẫn Giả
Zed luôn là cái tên được tin tưởng trong các đội hình Nhẫn Giả

Đội hình này sử dụng Hộ Pháp Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt 4 Hộ Pháp và kết hợp với sức mạnh của bộ tứ Nhẫn Giả DTCL. Nhẫn Giả Hộ Pháp là một đội hình sở hữu nhiều quân cờ có thể trở thành sát thương chủ lực, và theo mình thì Kennen và Zed là hai vị tướng phù hợp để cầm trang bị. Zed sẽ nhảy ra hàng sau của đối thủ và không ngừng đánh cắp sát thương, trong khi Kennen khống chế toàn bộ hàng trước bằng kỹ năng Bão Sấm Sét của mình.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Hộ Pháp Tinh Anh cùng những trang bị tốt dành cho Kennen và Zed. Lưu ý rằng Nhẫn Giả chỉ kích hoạt ở mốc 1 và 4 nên bạn cần phải tìm đủ bộ tứ Nhẫn Giả thì đội hình này mới có thể hoạt động tốt được.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Hộ Pháp (Hộ Pháp Tinh Anh), 4 Nhẫn Giả, 2 Sát Thủ, 2 Bí Ẩn, 1 Hoàng Đế.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Nhẫn Giả Sát ThủThiện Xạ Hộ Pháp để xoay bài nhé

Kennen khiến kẻ địch phải dừng bước trước Bão Sấm Sét của mình
Kennen khiến kẻ địch phải dừng bước trước Bão Sấm Sét của mình

Cách lên đồ

  • Kennen:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Nỏ Sét Nỏ Sét

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Zed:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng bất kỳ đội hình nào để phòng thủ và giữ máu. Tốt nhất bạn nên lựa chọn Cuồng Giáo bởi tộc này giúp bạn xoay chuyển đội hình dễ dàng khi ở các giai đoạn sau. Nâng cấp đội hình sớm để tạo lợi thế trước đối thủ.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Vì Nhẫn Giả chỉ kích hoạt với 1 hoặc 4 tướng nên bạn có thể kết hợp đội hình Cuồng Giáo đầu trận với Zed. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng. 

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn vẫn chưa có đủ vị trí cho 4 Nhẫn Giả và Shen cũng chưa xuất hiện ở giai đoạn này này nên việc bạn cần làm chính là kết hợp thêm những tộc hệ xoay quanh Zed để tăng sức mạnh cho hắn ta. Tiếp tục xây dựng đội hình trước đó với Darius và kích hoạt Đồ Tể cho Zed thêm hút máu.

Nếu bản sao của Zed hoặc những quân cờ Nhẫn Giả khác xuất hiện trong cửa hàng, hãy mua và giữ chúng trong hàng chờ. Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Lúc này, bạn cũng nên bắt đầu tìm kiếm Hộ Pháp Tinh Anh. Không dừng lại cấp 6 quá lâu mà hãy tiếp tục lên cấp.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy mau chóng tìm kiếm Hộ Pháp Tinh Anh nếu bạn chưa sở hữu. Đồng thời, hãy tìm kiếm đủ bộ tứ Nhẫn Giả và thêm một lượt vào đội hình. Sau khi có Nhẫn Giả, hãy tích lũy trên 50 vàng và bắt đầu slow roll Zed 3.

Một khi có được Zed 3, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Azir. Quân cờ Azir cung cấp thêm hai lính cát để chống chịu, đồng thời khi Azir sử dụng kỹ năng sẽ gây hiệu ứng làm choáng diện rộng, tăng thời gian cho Kennen và Zed dọn dẹp tuyến sau dễ dàng hơn. Zilean là quân cờ thích hợp cho vị trí thứ 8 trong đội hình, mang lại một chút chống chịu từ chỉ số kháng phép cộng thêm.

Lời khuyên và mẹo

Nhẫn Giả Hộ Pháp thật sự là một đội hình khá khó để xây dựng. Đòi hỏi ở người chơi khả năng làm kinh tế tốt, nhân phẩm cao để tìm kiếm những món trang bị cần thiết cũng như Roll ra được những quân cờ chủ lực từ sớm. 

Kennen có khả năng gây sát thương diện rộng khiến kẻ địch khó tiếp cận sâu vào đội hình. Giáp Thiên Thần là món trang bị cần thiết để anh ta sống lâu và gây được nhiều sát thương hơn trong trận đấu. 

Đội hình Nhẫn Giả Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5 là một sự lựa chọn đầy liều lĩnh nhưng khi kết hợp thành công và sở hữu những trang bị chuẩn sẽ tạo ra một cơn ác mộng thật sự cho mọi đối thủ. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy chơi thử và chia sẻ cảm nhận của bạn về nó nhé. Đừng quên hãy chia sẻ cùng bạn bè để cùng bổ sung một đội hình mới vào danh sách những lựa chọn khi so kèo nhân phẩm.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps