Cách chơi đội hình U Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4

Hướng dẫn chơi đội hình U Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Riven DTCL, Yone DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình U Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4
Đội hình U Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình U Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Có hiệu ứng khống chế diện rộng tốt.
  • Sát thương khủng đến từ Riven và Yone.
  • Kết hợp được với nhiều hệ tộc khác nhau.

Điểm yếu

  • Đội hình hơi yếu ở giai đoạn đầu.
  • Riven cần phải có trang bị chống chịu.
  • Phải lên cấp nhanh để lấy tướng 4 - 5 vàng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình U Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Riven U Hồn
Riven U Hồn

Sức mạnh của U Hồn cho phép tộc này kết hợp được với nhiều tộc hệ khác nhau để tăng sát thương kỹ năng cho các tướng đồng minh. Các tướng U Hồn vừa gây sát thương vừa có hiệu ứng khống chế tốt, nổi bật nhất là Riven. Kỹ năng tạo lá chắn liên tục cung cấp khả năng chống chịu và giúp Riven gây sát thương hiệu quả lên hàng sau của đối thủ. Trong số các Đại Sư thì Yone là vị tướng tận dụng rất tốt sức mạnh mà U Hồn mang lại cho anh ta, đây cũng chính là mũi nhọn sát thương thứ hai trong đội hình.

Hãy chơi đội hình này khi bạn chiêu mộ thành công U Hồn Tinh Anh và khởi đầu thuận lợi ở giai đoạn đầu trận. Một khởi đầu tốt sẽ giúp bạn tích lũy nhiều vàng và lên cấp nhanh để lấy đủ số lượng U Hồn do các tướng thuộc tộc này đều có giá cao.

Đội hình chính

  • Shen
  • Thresh
  • Cassiopeia
  • Riven
  • Irelia
  • Yone
  • Lillia
  • Vayne

Các tộc hệ kích hoạt: 6 U Hồn (U Hồn Tinh Anh), 3 Đại Sư, 2 Bí Ẩn, 1 Nhẫn Giả, 1 Độc Hành.

Các bạn có thể tham khảo đội hình U HồnĐại Sư Nguyệt Tộc Thợ Săn để xoay bài nhé!

Yone 3 Sao
Yone 3 Sao

Cách lên đồ

  • Riven:

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Bùa Xanh Bùa Xanh

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yone:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

  • Cassiopeia:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ngoại trừ Vayne và Thresh, các tướng U Hồn còn lại đều xuất hiện ở giai đoạn sau của trận đấu, bạn cần một đội hình tốt để khởi đầu một cách suôn sẻ nhất. Bạn có thể chơi Vayne và Thresh để lấy 2 U Hồn sớm, kết hợp thêm Garen và Nidalee để nhận thêm sát thương từ 2 Thiện Xạ và chống chịu từ 2 Tiên Phong. Nếu không thích đội hình trên thì Cuồng Giáo cũng là sự lựa chọn khá ổn cho giai đoạn này.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng lên cấp, thay vào đó, hãy tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong các vòng đấu tiếp theo.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, Kennen sẽ là tướng chủ lực tạm thời của đội hình. Kỹ năng Bão Sấm Sét của Kennen vừa gây sát thương lớn vừa khống chế kẻ địch trên diện rộng, tạo lợi thế và khoảng trống cho các đồng minh được chơi trên sân đấu. Ngoài ra, khi Kennen kết hợp với Jarvan IV, đội hình của bạn sẽ nhận thêm lá chắn từ 2 Hộ Pháp này.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tiếp tục xây dựng đội hình với 2 Hộ Pháp trên. Và sau đó, tiếp tục lên cấp và tìm kiếm những tướng 4 vàng.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Đây mới chính lúc đội hình của bạn đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết. Khi đạt cấp độ 7, tập trung tìm kiếm những tướng 4 vàng và xoay dần sang đội hình cuối trận. Tìm kiếm U Hồn Tinh Anh và tập hợp đội hình 4 U Hồn càng nhanh càng tốt. Lấy thêm Shen và Irelia để kích hoạt Đại Sư. Nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2-Sao là bạn đã hoàn thiện đội hình được 90% rồi.

Sau đó, tiết kiệm vàng để lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Yone và Lillia. Lấy bất kỳ tướng nào xuất hiện trước. Với Lillia, cố gắng nâng cấp 2-Sao để cô nàng ru ngủ được nhiều mục tiêu hơn. Còn về Yone, không ai có thể phủ nhận sức mạnh của vị tướng này. Khi sở hữu Kiếm Súng và Bùa Xanh, Yone sẽ hạ gục những mục tiêu thấp máu một cách dễ dàng.

Lời khuyên và mẹo

Lý tưởng nhất vẫn là U Hồn Tinh Anh rơi vào Thresh, Riven hoặc Cassiopeia. Tuy nhiên, Vayne U Hồn Tinh Anh cũng khá ổn, nhưng sẽ không bằng được những tướng U Hồn có giá cao hơn. Hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ!

Giữa trận là thời điểm bạn cần tìm một chủ lực mạnh để phòng thủ và đi đến giai đoạn cuối trận. Kennen là lựa chọn vô cùng thích hợp khi vị tướng này có thể mang lại lượng sát thương lớn và lá chắn từ Hộ Pháp. Kennen rất thích hợp để cầm hộ trang bị của Riven cho đến khi cô nàng này xuất hiện.

U Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4 là một đội hình xuất hiện khá lâu nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong các trận đấu xếp hạng đơn. Dù không được lựa chọn nhiều, nhưng Riven không hề khiến người chơi thất vọng một khi trở thành chủ lực gánh đội. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg