Cách chơi đội hình Thánh Thần Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thánh Thần Song Đấu DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kayle Song Đấu, Yasuo DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thánh Thần Song Đấu DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thánh Thần Song Đấu DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thánh Thần Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lối đánh nhanh áp đảo đối thủ.
  • Kayle nhận được rất nhiều tốc độ đánh.
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội.

Điểm yếu

  • Đội hình cần rất nhiều trang bị.
  • Lên cấp nhanh để hoàn thiện đội hình.
  • Không có chống chịu, chỉ toàn sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thánh Thần Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kayle Song Đấu
Kayle Song Đấu

Đội hình này sử dụng trang bị Rìu Song Đấu cho Kayle cùng với một Song Đấu Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt 6. Khi chọn Kayle làm chủ lực, đội hình còn có một tộc khá mạnh với khả năng loại bỏ hiệu ứng bất lợi và gây sát thương chuẩn, đó là Thánh Thần. Không cần đến Cuồng Đao, Kayle sẽ nhận thêm tốc độ đánh khi trở thành một tướng Song Đấu.

Hãy chơi đội hình Thánh Thần Song Đấu khi bạn tìm thấy Song Đấu Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng từ sớm. Yasuo Song Đấu Tinh Anh là một lựa chọn tốt, giúp bạn nâng cấp lên 3 nhanh hơn vì đây cũng là tướng chủ lực sớm của đội hình.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Song Đấu (Song Đấu Tinh Anh), 4 Thánh Thần, 2 Độc Hành, 2 Đao Phủ, 2 Đại Sư.

Anh em Yone & Yasuo đồng hành trong đội hình Thánh Thần Song Đấu
Anh em Yone & Yasuo đồng hành trong đội hình Thánh Thần Song Đấu

Trang bị cần thiết

  • Kayle:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Rìu Song Đấu Rìu Song Đấu

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yasuo:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

  • Kindred:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy khởi động với một đội hình đơn giản gồm những vị tướng bậc 1. Tìm kiếm Yasuo, Fiora, Nasus và bạn sẽ có một đội hình chất lượng ở giai đoạn đầu trận. Nâng cấp sớm nếu có thể nhằm tạo lợi thế cũng như đẩy mạnh đội hình.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm Jax để kích hoạt 2 Thánh Thần trong đội hình. Nếu có Yasuo Tinh Anh, bạn sẽ nhận được đội hình đầu trận 4 Song Đấu cực kỳ hoàn hảo, rất dễ bắt đầu chuỗi thắng. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy dừng lại và tích lũy trên 50 vàng sau đó bắt đầu slow roll Yasuo 3. Đồng thời, bạn cũng nên tìm kiếm Xẻng Vàng và ghép Rìu Song Đấu từ sớm. Xuyên suốt quá trình slow roll, không quan trọng thắng thua, cố gắng lên Yasuo càng nhanh càng tốt.

Sau khi nâng cấp thành công, hãy tận dụng chất tướng 3 Sao để lấy lại lợi thế và bắt kịp cấp độ 6. Tìm kiếm những quân cờ bậc 3 như Irelia, Kalista, Kindred. Với Rìu Song Đấu, bạn có thể lắp tạm thời cho Irelia để nâng cấp thành đội hình 6 Song Đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, sau khi hoàn thành 6 Song Đấu, hãy lên cấp độ 7 và tìm những quân cờ bậc 4. Tryndamere sẽ thay thế Kalista bởi vì khi không có trang bị và không được dồn tài nguyên, Kalista rất yếu và dễ bị hạ gục. Một khi Kayle xuất hiện, hãy mang Rìu Song Đấu trở về với cô nàng và nâng cấp cho cô.

Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Lee Sin để hoàn thành 4 Thánh Thần cũng như không làm thay đổi 6 Song Đấu đã có trước đó. Chưa hết, bạn còn phải tìm kiếm Yone và hoàn thiện đội hình cuối cùng. Sự xuất hiện của Yone giúp Yasuo nhận thêm khả năng hút máu vượt trội từ Độc Hành.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn có thể ghép được Thánh Kiếm, hãy đưa trang bị này cho những quân cờ như Yasuo hoặc Yone. Lưu ý rằng, nếu bạn muốn chơi 4 Thánh Thần, thì Jax 3 chính là lựa chọn tốt dành cho đội hình của bạn.

Đội hình Thánh Thần Song Đấu DTCL Mùa 4.5 mang lại lượng tốc độ đánh lớn cũng như khả năng gây sát thương chuẩn cho Kayle Song Đấu. Chỉ cần vài đòn đánh cơ bản, Kayle đã đủ sức thổi bay tất cả rồi. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg