Cách chơi đội hình Song Đấu Đại Sư DTCL Mùa 4.5 | Irelia Thánh Thần

Cách chơi đội hình Song Đấu Đại Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Irelia DTCL, Lee Sin DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Song Đấu Đại Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Song Đấu Đại Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Song Đấu Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng tốc độ đánh cộng thêm vượt trội.
  • Khả năng chống chịu rất tốt, đặc biệt là Irelia.
  • Đội hình kết hợp nhiều tộc hệ khác nhau.
  • Công thủ toàn diện, với 2 bí ẩn Janna, Shen cùng với tộc Đại Sư sẽ khắc chế đội hình Sát Thủ khá tốt!

Điểm yếu

  • Đội hình phụ thuộc nhiều vào trang bị
  • Cần Song Đấu Tinh Anh và trang bị Rìu Song Đấu
  • Thiếu sát thương từ Kalista do khá ít trang bị

2. Hướng dẫn chơi đội hình Song Đấu Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Giảm số lượng quân cờ là việc Lee Sin làm tốt nhất
Giảm số lượng quân cờ là việc Lee Sin làm tốt nhất

Đội hình này sử dụng Song Đấu Tinh Anh và trang bị Rìu Song Đấu cho Janna để kích hoạt 6 Song Đấu, tạo ra Irelia siêu chống chịu, cô nàng sử dụng kỹ năng giải giới của mình khiến kẻ địch bất động. Khi kết hợp với 3 vị Đại Sư, đội hình sẽ được tăng thêm khả năng khống chế và sức chống chịu lên gấp bội.

Hãy chơi đội hình này khi bạn chiêu mộ được Song Đấu Tinh Anh và tìm được Xẻng Vàng để ghép trang bị Rìu Song Đấu từ sớm.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Song Đấu (Song Đấu Tinh Anh), 3 Đại Sư, 2 Độc Hành, 2 Thánh Thần, 2 Khai Sáng, 2 Bí Ẩn, 1 Nhẫn Giả.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Khai Sáng để xoay bài nhé!

Irelia chống chịu - nghe có vẻ hơi lạ!!!
Irelia chống chịu - nghe có vẻ hơi lạ!!!

Trang bị cần thiết

  • Irelia:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Lee Sin:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Bùa Xanh Bùa Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

  • Janna:

Rìu Song Đấu Rìu Song Đấu

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, nếu bạn chiêu mộ thành công Song Đấu Tinh Anh từ sớm thì thật tuyệt vời. Nếu không, hãy khởi đầu với một đội hình 4 Song Đấu cơ bản. Fiora, Yasuo, Jax là những quân cờ Song Đấu thích hợp cho việc phòng thủ và giữ máu ở giai đoạn đầu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Bằng cách ghép Rìu Song Đấu sớm cho Janna, bạn sẽ có quân cờ Song Đấu thứ tư và đội hình cũng kích hoạt được 4 Song Đấu. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập trung hướng đến đội hình 6 Song Đấu với Song Đấu Tinh Anh. Với tiền đề 4 Song Đấu trước đó, bạn chỉ cần chiêu mộ thêm Song Đấu Tinh Anh là có thể kích hoạt được mốc 6. Kalista là quân cờ Song Đấu mạnh nhưng không phải chủ lực trong đội hình này thế nên hãy ưu tiên Tinh Anh rơi vào một vị tướng khác.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Ở vị trí thứ 6, hãy chiêu mộ Irelia và xây dựng dàn chắn này thật vững chắc bằng cách nâng cấp cũng như ghép trang bị. Không dừng lại cấp 6 quá lâu để tránh bị tranh giành những quân cờ bậc cao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, tập hợp đầy đủ 6 Song Đấu nếu chưa hoàn tất và bắt đầu tìm kiếm Shen. Sự xuất hiện của Shen sẽ kích hoạt cả hai hệ Đại Sư và Bí Ẩn quả là một quân cờ hiệu quả cho đội hình này.

Sau đó, hãy lên cấp 8 và hoàn thành 3 Đại Sư với Yone. Đừng vội roll nâng cấp Yone vì đây là lúc bạn tìm kiếm chủ lực thứ hai của mình. Tiếp theo, hãy tìm kiếm Lee Sin thay thế Fiora và hoàn thiện đội hình cuối cùng.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không ghép được Rìu Song Đấu, bạn có thể chọn Fiora thay vì Yone. Fiora là quân cờ bậc 1, hãy chiêu mộ cô nàng ngay từ những cấp độ đầu tiên.

Thầy Tu Mù rất cần trang bị để phát huy sức mạnh với những cú Nộ Long Cước của mình, đặc biệt là Đại Bác Liên Thanh để tấn công tầm xa. Bạn có thể lựa chọn ghép trang bị cho Lee Sin theo lối tấn công hoặc phòng thủ tùy theo tình thế trận đấu và lượng trang bị bạn nhận được.

Đội hình Song Đấu Đại Sư DTCL Mùa 4.5 vừa tăng tốc độ đánh cho bản thân vừa giảm tốc độ đánh của đối thủ, quả thật là một đội hình thú vị! Với kỹ năng bỏ qua sát thương của mình, Jax trở thành tướng chống chịu chính dưới khả năng tạo giáp liên tục từ Janna Song Đấu. Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay đội hình này trong chế độ xếp hạng thôi nào!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps