Cách chơi đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5 | Vi Bluetooth

Cách chơi đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Vi DTCL, Jarvan DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Tướng chủ lực vừa có sát thương vừa có chống chịu.
  • Đội hình linh hoạt, có thể tùy biến thành 9 Chiến Tướng.
  • Hầu hết các tướng trong đội hình đều có kỹ năng diện rộng.

Điểm yếu

  • Vi cần Đại Bác Liên Thanh để tránh bị tiếp cận.
  • Không còn sát thương nếu Vi bị hạ gục.
  • Nhiều chống chịu nhưng sát thương hạn chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5
Sức mạnh đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5 không sở hữu tướng chủ lực tầm xa, chúng ta sẽ có Vi cầm Đại Bác Liên Thanh và gây sát thương từ tuyến sau như một tướng chủ lực thực sự. Thêm các trang bị sát thương phép, cú đấm kỹ năng của Vi càng chất lượng hơn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm được Đấu Sĩ Tinh Anh hoặc Chiến Tướng Tinh Anh, tốt nhất khi Tinh Anh rơi vào Vi. Đại Bác Liên Thanh và trang bị phép bất kỳ (Mũ Phù Thủy, Găng Bảo Thạch hoặc Kiếm Súng) cho Vi là hoàn hảo.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Tướng (Chiến Tướng Tinh Anh), 4 Đấu Sĩ, 2 Hộ Pháp, 2 Thánh Thần, 1 Đại Ca, 1 Hoàng Đế.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Chiến TướngHộ Pháp để xoay bài nhé

J4 có nhiệm vụ quấy rối kẻ địch
J4 có nhiệm vụ quấy rối kẻ địch

Cách lên đồ

  • Vi:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Jarvan IV:

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bản chất đội hình có sự tham gia của Chiến Tướng nên bạn có thể khởi đầu sớm với các tướng bậc thấp thuộc tộc này. 3 Chiến Tướng kết hợp cùng Thiện Xạ hoặc Hộ Pháp đều là những đội hình mạnh. Nếu Chiến Tướng chưa xuất hiện, hãy chơi những đội hình thay thế khác để phòng thủ và giữ máu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nâng cấp đội hình sớm để tìm kiếm Vi Tinh Anh. Tiếp tục lên cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng. Nếu bạn muốn lấy trang bị mình muốn ở vòng chọn chung đầu tiên, đừng lên cấp, giữ vàng và chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, việc khởi đầu tốt với tộc Chiến Tướng là tiền đề cho quá trình xây dựng đội hình về sau. Các tướng Tinh Anh bậc 2 đã xuất hiện, cố gắng tìm Vi Tinh Anh để khi roll Vi 3 dễ dàng hơn. Không có nhiều sự thay đổi về mặt đội hình ở giai đoạn này.

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6 và bổ sung thêm tướng vào đội hình. Katarina chính là quân cờ cần thiết giúp đội hình lên mức 6 Chiến Tướng. Sau khi tìm được Vi Tinh Anh, hãy lắp trang bị cho cô nàng nhằm đẩy mạnh đội hình của bạn hơn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, với lựa chọn Vi Tinh Anh trước đó thì hãy slow roll Vi 3 ngay khi đạt cấp độ 7. Bạn chỉ nên bắt đầu slow roll sau khi tích lũy đủ 50 vàng. Song song với slow roll, hãy tìm kiếm những quân cờ Đấu Sĩ giúp Vi có thêm chút chống chịu từ lượng máu cộng thêm.

Sau khi có Vi 3, bạn tiếp tục hướng đến 4 Đấu Sĩ với Shyvana và Cho'Gath. Tìm kiếm thật nhanh và nâng cấp luôn nếu có thể. Sau đó, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện 4 Đấu Sĩ với Sett. Cuối cùng, hãy roll Azir thay thế vị trí của Nidalee.

Lời khuyên và mẹo

Tuy Đấu Sĩ là một hệ có thiên hướng chống chịu nhưng DTCL 4.5 đã mang đến một chút sát thương cho các tướng thuộc hệ này. Shyvana, Cho'Gath và Sett đều là những quân cờ tấn công tốt khi sở hữu trang bị.

Nếu may mắn ghép thêm được Cờ Chiến Tướng, hãy loại bỏ Katarina và thay thế bằng Yone Chiến Tướng, vừa giữ được 6 Chiến Tướng lại có thêm Đại Sư làm giảm sức mạnh của đối thủ. Yone khá mạnh do kỹ năng Đoạt Mệnh của hắn có thể giúp người chơi lật ngược thế trận trong chớp mắt.

Đội hình Chiến Tướng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5 là sự lựa chọn khá mạo hiểm dành cho những cờ thủ thích khám phá và xây dựng những đội hình dị. Nhìn chung, đội hình này rất mạnh do sở hữu đầy đủ các yếu tố cần thiết như sát thương, chống chịu và khống chế diện rộng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps