Cách chơi đội hình Suy Vong Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Suy Vong Tiên Tộc DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Taric DTCL, Vayne DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay

Đội hình Suy Vong Tiên Tộc DTCL Mùa 5
Đội hình Suy Vong Tiên Tộc DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu nhiều quân cờ mạnh, có khả năng trở thành chủ lực gánh đội tốt.
  • Vayne với các trang bị tốt sẽ gánh đội rất tốt với nguồn sức mạnh đã được kiểm chứng.
  • Taric Suy Vong vừa có sức chống chịu tốt vừa có thể hồi rất nhiều máu cho đồng minh.

Điểm yếu

  • Cần có Xẻng Vàng để ghép Ấn Suy Vong.
  • Tuyến sau khá yếu dễ bị các Sát Thủ ám sát.
  • Tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Taric Suy Vong có khả năng hồi phục rất tốt
Taric Suy Vong có khả năng hồi phục rất tốt

Sức mạnh nằm ở khả năng miễn nhiễm hiệu ứng khống chế cho đồng minh xung quanh của Tiên Tộc giúp các đồng minh có thể thoải mái chiến đấu. Đội hình kết hợp cùng các vị tướng Suy Vong với sức mạnh tăng trưởng dựa trên những trang bị hắc ám mà chúng sở hữu. Đặc biệt là Taric khi được trang bị Ấn Suy Vong sẽ vừa có khả năng chống chịu, vừa có thể hồi máu và tăng giáp cho đồng minh rất tốt.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Suy Vong sớm và khởi đầu tốt với các tướng Suy Vong. Nhặt được những trang bị tấn công bị hắc hóa như Kiếm BF, Cung Gỗ và Gậy Quá Khổ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Suy Vong, 3 Tiên Tộc, 2 Cung Thủ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Quân Đoàn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc Suy Vong hoặc đội hình Tiên Tộc Ma Pháp Sư để xoay bài nhé!

Vayne là nguồn sát thương chính của đội
Vayne là nguồn sát thương chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Taric:

Ấn Suy Vong Ấn Suy Vong

Giáp Gai Lởm Chởm Giáp Gai Lởm Chởm

Vuốt Ác Long Vuốt Ác Long

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Vayne:

Găng Liều Mạng Găng Liều Mạng

Hắc Cuồng Cung Runaan Hắc Cuồng Cung Runaan

Cờ Lệnh Zeke U Ám Cờ Lệnh Zeke U Ám

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu với các tướng Suy Vong. Đội hình mà bạn nên sử dụng bao gồm Hecarim, Thresh, Nautilus, Vayne. Với đội hình này, bạn có thể kích hoạt 3 Suy Vong và 2 Hiệp Sĩ.

Với khả năng tấn công mạnh của Suy Vong, kết hợp cùng khả năng chống chịu của Hiệp Sĩ và những phát bắn của Vayne, chắc chắn bạn sẽ giữ lượng máu ở mức an toàn. Hãy biến lợi thế đó thành vàng tích lũy nhằm thực hiện chiến thuật roll chậm ở các cấp độ 5,6,7.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, ở cấp độ 5, bạn có thể bổ sung Ashe để kích hoạt 2 Cung Thủ với Vayne. Sejuani là lựa chọn tốt cho bạn ở cấp độ 6 nhằm kích hoạt Kỵ Sĩ cùng với Hecarim. Hãy bắt sẵn Warwick để chuẩn bị cho giai đoạn sau.

Đội hình hoàn chỉnh của bạn bao gồm 3 Suy Vong, 2 Hiệp Sĩ, 2 Kỵ Sĩ và 2 Cung Thủ. Hãy dùng lượng vàng có được để nâng cấp các vị tướng trong đội hình, đặc biệt hãy có Vayne 3 sao trước khi bước sang giai đoạn cuối trận nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy thay đổi quân cờ Nautilus, Sejuani bằng Warwick, Draven đồng thời hãy bổ sung thêm Taric và lắp trang bị Ấn Suy Vong cho hắn để hoàn thiện 6 Thiết Giáp, cũng như kích hoạt được hiệu ứng kháng khống chế từ Tiên Tộc,

Và khi đạt cấp độ 8, hãy bổ sung Kayle để hoàn thiện 3 Tiên Tộc và kích hoạt Quân Đoàn cùng Draven. Hãy trang bị cho Taric, Vayne những món đồ phù hợp nhất để chúng có thể phát huy hết sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Trường hợp bạn không thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép Ấn Suy Vong, hãy cố gắng lên cấp độ 9, để bổ sung thêm Viktor hoặc Ryze để hoàn thiện đội hình với mốc 6 Suy Vong nhé.

Suy Vong Tiên Tộc là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những ai muốn thử sức với đội hình độc đáo ở mùa 5 của DTCL. Với lượng sát thương dồi dào từ nhiều chủ lực, khả năng kháng hiệu ứng khống chế từ Tiên Tộc. Chắc chắn sẽ có thể giúp bạn đạt được thứ hạng cao trên đấu trường. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps