Cách chơi đội hình Pháp Sư Thuật Sư DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Pháp Sư Thuật Sư DTCL mùa 6, cách lên đồ Lux DTCL, Vex DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Pháp Sư Thuật Sư DTCL Mùa 6
Danh sách tướng đội hình Pháp Sư Thuật Sư DTCL Mùa 6

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Pháp Sư Thuật Sư DTCL Mùa 6

Điểm mạnh

  • Đội hình có thể gây hàng tấn Sát Thương Phép lên đội hình địch.
  • Công thủ toàn diện, bảo kê chủ lực cực tốt.
  • Đội hình có sức mạnh tăng dần theo thời gian.

Điểm yếu

  • Khả năng gây Sát Thương Vật Lý thấp.
  • Kẻ địch sẽ dễ bắt bài khi lên Kháng Phép.
  • Các chủ lực cần phải có trang bị để phát huy toàn bộ sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Pháp Sư Thuật Sư DTCL Mùa 6

Sức mạnh đội hình

Tướng chủ lực Vex
Tướng chủ lực Vex

Đội hình có thể gây một lượng lớn Sát Thương Phép và sát thương diện rộng lên kẻ địch. Những vị tướng trong đội hình có thể bảo kê lẫn nhau cực tốt (đặc biệt là bảo kê chủ lực), công thủ toàn diện. Sức mạnh của đội hình sẽ tăng dần theo thời gian vì giá trị triệu hồi các tướng rải đều từ 1 đến 5 vàng. Nhiều tướng có thể gây đột biến 

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thuật Sư, 4 Pháp Sư, 3 Yordle, 2 Tái Chế, 1 Thần Tượng.

Tướng chủ lực Lux
Tướng chủ lực Lux

Trang bị cần thiết

  • Vex

111 Quyền Năng Khổng Thần

111 Giáp Đại Thiên Sứ

111 Găng Ngọc Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Lux

111 Diệt Ác Quỷ

111 Kiếm Súng Hextech

111 Quyền Trượng Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Trong gia đoạn đầu trận, bạn sẽ dễ dàng triệu hồi Ziggs và Lulu. Bên cạnh đó, bạn cần lên cấp 5 càng sớm càng tốt để có thể triệu hồi Vex và Taric từ đó kích hoạt các hiệu ứng sau: 3 Yordle giúp có thể triệu hồi 1 tướng Yordle miễn phí mỗi khi kết thúc giao tranh, 2 Pháp Sư giúp cả đội nhận 20% Sức Mạnh Phép Thuật, 2 Thuật Sư giúp Thuật Sư tăng 20% hồi Máu và tạo khiên cho đồng minh, 1 Thần Tượng giúp các tướng trong hào quang tăng 15% Sát Thương.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở giai đoạn giữa trận, bạn sẽ có sự bổ sung của 2 vị tướng là Orianna và Lux để nâng cấp hiệu ứng 2 Thuật Sư lên thành 3 Thuật Sư giúp tăng các chỉ số của hiệu ứng này từ 20%-20 lên 25%-35. Bạn cũng có thể thay 1 trong 2 vị tướng nói trên bằng Janna để phù hợp với chiến thuật của bạn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7 trở lên, bạn sẽ có trong tay thêm 2 vị tướng là Viktor và Janna để kích hoạt thêm hiệu ứng 2 Tái Chế giúp 1 trang bị thành phần sẽ biến thành 1 trang bị hoàn chỉnh khi giao tranh bắt đầu. Đồng thời bạn cũng sẽ tăng sức mạnh lên thành 4 Thuật Sư và 4 Pháp Sư.

Lời khuyên và mẹo

Ở giai đoạn đầu game bạn cần lên cấp 5 sớm để có thể triệu hồi Vex và Taric vì những vị tướng này có giá triệu hồi là 3 vàng. Nên bố trí những vị tướng như Janna, Lulu và Orianna xung quanh chủ lực Lux để có thể bảo kê Lux một cách tốt nhất. Bạn nên tích 1 Ấn Thuật Sư để có thể kích hoạt hiệu ứng mạnh nhất là 5 Thuật Sư để đội hình có sức chống chịu trâu bò hơn.

Xem thêm:

[/info]

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về cách xây dựng đội hình Pháp Sư Thuật Sư mạnh nhất để lao rank cao trong DTCL Mùa 6. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!