Cách Chơi đội hình Chuyển Dạng Phàm Ăn Mèo Cưng DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Chuyển Dạng Phàm Ăn Mèo Cưng DTCL mùa 6, cách lên đồ Viktor DTCL, Dr Mundo DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua mỗi vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Chuyển Dạng Phàm Ăn Mèo Cưng DTCL Mùa 6
Danh sách tướng đội hình Chuyển Dạng Phàm Ăn Mèo Cưng DTCL Mùa 6

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Chuyển Dạng Phàm Ăn Mèo Cưng DTCL Mùa 6

Điểm mạnh

  • Đội hình công thủ toàn diện, có thể bảo kê chủ lực cực tốt.
  • Đội hình có sức mạnh tăng dần theo thời gian.
  • Nhiều vị tướng có thể gây đột biến cực lớn giúp bạn linh hoạt hơn trong việc chọn chủ lực.

Điểm yếu

  • Giai đoạn đầu game cần phải lên cấp 5 sớm và có tỉ lệ triệu hồi các tướng trong đội hình thấp.
  • Khó lên 3 sao vì có giá triệu hồi khá cao (5 tướng từ 4 vàng trở lên).
  • Các chủ lực cần phải có trang bị để phát huy toàn bộ sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chuyển Dạng Phàm Ăn Mèo Cưng DTCL Mùa 6

Sức mạnh đội hình

Tướng chủ lực Dr Mundo
Tướng chủ lực Dr Mundo

Đội hình công thủ toàn diện và có thể bảo kê chủ lực cực tốt, mạnh nhất là vào giai đoạn cuối game. Nhiều tướng có thể gây đột biến cao giúp bạn linh hoạt trong việc chọn chủ lực. Có thể kích hoạt với nhiều hệ tộc mạnh khác (đặc biệt là 4 Đấu Sĩ) ngoài Chuyển Dạng Phàm Ăn Mèo Cưng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 1 Meod Cưng, 1 Phàm Ăn, 1 Chuyển Dạng, 4 Đấu Sĩ, 2 Cảnh Binh, 3 Hóa Kỹ, 2 Học Giả

Tướng chủ lục Viktor
Tướng chủ lục Viktor

Trang bị cần thiết

  • Dr Mundo

111 Quyền Năng Khổng Thần

111 Thần Thư Morello

111 Vuốt Rồng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Viktor

111 Ngọn Giáo Hirana

111 Mũ Phù Thủy Rabadon

111 Găng Ngọc Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Trong gia đoạn đầu trận, bạn cần phải lên cấp 5 sớm để có thể triệu hồi những vị tuongws vàng và có trong tay 4 vị tướng: Lissandra, Twitch (vị tướng tạm thời), Zac và Vi từ đó kích hoạt các hiệu ứng sau: 3 Hóa Kỹ và 2 Đấu Sĩ. Vị tướng Twitch sẽ đóng vai trò giúp bạn kích hoạt hiệu ứng 3 Hóa Kỹ.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đã đạt cấp độ 5, bạn sẽ có thể triệu hồi thêm 2 vị tướng là Katarina và Dr Mundo để kích hoạt thêm hiệu ứng 2 Sát Thủ. Lúc này đội hình của bạn vừa mạnh ở khoảng chống chịu thu hút sát thương vừa mạnh khoảng tấn công đội hình địch từ phía sau (vị trí đứng của các tướng chủ lực địch).

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Trong giai đoạn cuối trận, bạn cần lên cấp 9 càng sớm càng tốt để có tỉ lệ cao triệu hồi thành công 4 vị tướng: Jayce, Yuumi, Viktor và Tahm Kench (thay thế cho Katarina và Twitch). Lúc này, nếu có thêm 1 Ấn Hóa Kỹ thì bạn sẽ khích hoạt thêm các hiệu ứng mạnh nhất của đội hình này gồm: 1 Chuyển Dạng. 1 Phàm Ăn, 1 Mèo Cưng, nâng cấp hiệu ứng từ 3 Hóa Kỹ lên 5 Hóa Lỹ và 2 Đấu Sĩ lên 4 Đấu Sĩ.

Lời khuyên và mẹo

Ở giai đoạn đầu game, bạn cần lên cấp 5 càng sớm càng tốt và ở giai đoạn cuối game bạn cần lên cấp 9 càng sớm càng tốt để có thể triệu hồi những vị tướng 3 vàng và 5 vàng trong đội hình. Người chơi cũng cần tích 1 Ấn Hóa Kỹ để kích hoạt hiệu ứng 5 Hóa Kỹ. 

Hãy bố trí những vị tướng chống chịu ở tuyến đầu đội hình để gánh chịu sát thương, bảo kê chủ lực Viktor ở phía sau, đồng thời bố trí Yuumi hợp lý để vị tướng này có thể nhập vào Viktor và bảo kê vị tướng này. Nếu không thích chủ lực Dr Mundo thì bạn có thể lựa chọn Jayce hoặc Tahm Kench để thay thế (trang bị cũng phải thay đổi cho phù hợp).

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về cách xây dựng đội hình Chuyển Dạng Phàm Ăn Mèo Cưng mạnh nhất để lao rank cao trong DTCL Mùa 6. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!