Cách chơi đội hình Long Tộc Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Long Tộc Nhẫn Giả DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Zed DTCL, Kennen DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xen ngay!

Đội hình Long Tộc Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5
Đội hình Long Tộc Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu sức mạnh đa dạng.
  • Zed 3 có khả năng gánh đội rất mạnh.
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội.

Điểm yếu

  • Zed và Kennen cần nhiều trang bị.
  • Cần đủ 4 Nhẫn Giả để kích hoạt tộc này.
  • Yêu cầu kỹ năng xoay chuyển đội hình tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Nhắc đến Nhẫn Giả thì không thể thiếu Zed 3
Nhắc đến Nhẫn Giả thì không thể thiếu Zed 3

Đội hình này sử dụng trang bị Linh Hồn Rồng Thần cho Kennen để biến vị tướng này thành tướng Long Tộc, đồng thời, đặt hắn ở tuyến đầu để chịu sát thương đầu tiên và nhận được Hồn Rồng từ sớm. Nhắc đến Nhẫn Giả, chúng ta không thể bỏ qua Zed. Đây là quân cờ gánh đội cực mạnh với khả năng đánh cắp sát thương của mình và khiến kẻ địch suy yếu.

Đội hình Long Tộc Nhẫn Giả không yêu cầu tướng Tinh Anh cụ thể, thế nên bạn có thể lấy Zed Tinh Anh hoặc Kennen Tinh Anh để nâng cấp lên 3 dễ dàng hơn. Quan trọng hơn hết là Xẻng Vàng để ghép Linh Hồn Rồng Thần cùng những trang bị tốt cho Zed và Kennen.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Nhẫn Giả, 3 Long Tộc, 3 Đồ Tể , 2 Bí Ẩn, 1 Liều Lĩnh.

Kennen sẽ trở thành một thành viên của Long Tộc
Kennen sẽ trở thành một thành viên của Long Tộc

Cách lên đồ

  • Zed:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kennen:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Linh Hồn Rồng Thần Linh Hồn Rồng Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể chơi bất kỳ tướng nào và xây dựng đội hình có những tộc hệ mà nhận được từ cửa hàng, nhưng Long Tộc sẽ giúp bạn xoay bài dễ dàng hơn về sau. Tốt nhất nên khởi đầu với 3 tướng bậc thấp gồm Brand, Tristana, Braum để lấy sát thương từ Hồn Rồng từ sớm.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lúc này, Zed đã xuất hiện bởi hắn là quân cờ bậc 2. Kết hợp đội hình Long Tộc với Zed là điều cực kỳ tuyệt vời. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập hợp các tướng Đồ Tể và kích hoạt mốc 3 của hệ này. Pyke và Darius là 2 quân cờ mà bạn cần để sở hữu sức mạnh của Đồ Tể trong đội hình. Lấy Xẻng Vàng và ghép Linh Hồn Rồng Thần cho Darius để duy trì 3 Long Tộc. 

Xuyên suốt giai đoạn này, nếu các bản sao của Zed xuất hiện trong cửa hàng, hãy mua chúng và giữ ở hàng chờ để nâng cấp dần cho đến cuối trận. Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và chơi thêm Tiên Phong với Nautilus. Tiên Phong cần thiết cho đội hình giúp chống chịu và giữ máu tốt hơn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những quân cờ bậc 4 chính trong đội hình. Sau đó, quay trở lại tiết kiệm trên 50 vàng. Một khi bạn có đủ 50 vàng, hãy slow roll Zed 3 càng nhanh càng tốt. Nếu đã sở hữu Zed 3 rồi thì bạn lên cấp độ tiếp theo.

Ở cấp độ 7, bạn cũng có thể hoàn thành 4 Nhẫn Giả nếu như đã tập hợp đầy đủ các thành viên. Sau khi hoàn thành những việc trên, hãy lên cấp 8, roll tìm Samira và hoàn thiện đội hình. Tuy không cầm trang bị nhưng Samira cũng đủ sức khiến kẻ địch chao đảo trước lượng sát thương của mình.

Lời khuyên và mẹo

Đầu trận, nếu bạn tìm được Zed Đồ Tể Tinh Anh, bạn có thể giảm bớt số quân cờ Đồ Tể và kết hợp thêm một tộc hệ khác. Hoặc bạn có thể kết hợp với tướng bậc 5 bất kỳ, miễn là tướng này mạnh và mang lại lợi ích cho đội hình.

Ngoài Zed và Kennen, đội hình này còn có những quân cờ chủ lực mạnh khác như Olaf hoặc Samira. Sau khi hoàn tất trang bị cho Zed và Kennen, bạn có thể dồn trang bị cho Olaf hoặc Samira để tạo thành một mũi nhọn tấn công thứ 3 cho đội hình.

Một trong những đội hình sở hữu lối chơi dị, kết hợp những tộc hệ không có tướng chung, nhưng Long Tộc Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5 vẫn áp đảo kẻ địch bằng lối đánh nhanh nhờ vào lượng sát thương lớn của mình. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg