Cách chơi đội hình Thần Tài Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Tài Sát Thủ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Katarina DTCL, Akali DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Tài Sát Thủ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Tài Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Tài Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương lớn từ các quân cờ Sát Thủ.
  • Dễ lăn cầu tuyết sớm với Sát Thủ.
  • Nhiều quân cờ chủ lực mạnh.

Điểm yếu

  • Đội hình khá ít chống chịu.
  • Phụ thuộc nhiều vào trang bị tấn công.
  • Khó xoay chuyển sang tộc hệ khác.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tài Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sát thương của Katarina 3 có thể lên đến con số hàng chục
Sát thương của Katarina 3 có thể lên đến con số hàng chục

Đội hình này sử dụng Thần Tài Tinh Anh để kích hoạt 3 Thần Tài chỉ với hai quân cờ và đẩy mạnh kinh tế nhờ vào lượng vàng cộng thêm. Và nguồn sát thương của đội hình đến từ Sát Thủ mà chủ yếu là Katarina và Akali. Khi Sát Thủ được kích hoạt, đòn đánh và kỹ năng của các quân cờ thuộc hệ này có khả năng chí mạng khiến kẻ địch nằm xuống nhanh chóng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thần Tài Tinh Anh, tốt nhất là Katarina Tinh Anh hoặc Sejuani Tinh Anh nhằm đảm bảo đội hình của bạn nhận được sức mạnh của nhiều tộc hệ. Trang bị là thứ không thể thiếu đối với Akali và Katarina. Bùa Xanh, Vô Cực Kiếm và Đại Bác Liên Thanh là ba trang bị trấn phái, gần như không thể thiếu đối với Akali.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Sát Thủ, 3 Thần Tài (Thần Tài Tinh Anh), 3 Chiến Tướng, 2 Tiên Phong, 2 Hộ Pháp, 1 Hoàng Đế, 1 Nhẫn Giả.

Akali cũng không hề kém cạnh với ba món trang bị trấn phái
Akali cũng không hề kém cạnh với ba món trang bị trấn phái

Trang bị cần thiết

  • Akali:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Katarina:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu với đội hình Cuồng Giáo gồm những quân cờ bậc thấp. Elise, Twisted Fate, Pyke sẽ tạo nên một đội hình khởi đầu hoàn hảo với khả năng triệu hồi thêm Galio lên sân đấu. 

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Ở vị trí thứ tư, bạn có thể sử dụng Tahm Kench cho tuyến đầu để phòng thủ tốt hơn. Nếu tìm thấy Katarina Tinh Anh ở giữa trận, bạn dễ kích hoạt 3 Thần Tài và không tốn thời gian tìm kiếm Tahm Kench. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập trung tìm kiếm Katarina Tinh Anh, cố gắng tìm Thần Tài Tinh Anh nếu bạn muốn một đôi hình hoàn hảo về sau. Nhưng trước hết, bạn cần tìm kiếm những quân cờ Sát Thủ như Akali và Diana để sớm hoàn thành 4 Sát Thủ với Katarina.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 rồi mới bắt đầu tìm kiếm Katarina Tinh Anh. Nếu tìm được, bạn sẽ thêm một vị trí trống để kích hoạt Đấu Sĩ với Tahm Kench trước đó. Ngược lại, nếu chưa thể sở hữu Katarina Tinh Anh, hãy tạm thời không lấy Đấu Sĩ mà nhường chỗ cho Annie để kích hoạt Thần Tài.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, bạn cần phải sở hữu Katarina Thần Tài Tinh Anh mới đủ điều kiện tiếp tục chơi đội hình này. Sau khi có Katarina Tinh Anh, hãy nâng cấp dần lên 3 sao, đồng thời, tìm kiếm hai quân cờ Tiên Phong bậc 4, Aatrox và Sejuani.

Sau khi tập hợp Tiên Phong, đội hình của bạn đã đủ 3 Thần Tài và 4 Sát Thủ, còn dư hai vị trí trống. Theo mình, bạn nên kết hợp thêm Chiến Tướng ở cấp độ để tăng thêm sức mạnh cho Katarina, và hai quân cờ mà mình đề xuất chính là Jarvan IV và Azir, không những lấy Chiến Tướng mà còn kích hoạt thêm Hộ Pháp.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn nghĩ dừng lại ở Sát Thủ 2 sao là đủ thì bạn đã sai lầm rồi. Sát Thủ 3 sao là một ngưỡng sức mạnh hoàn toàn vượt trội hơn rất nhiều so với 2 sao. Và để nâng cấp 3 sao, bạn cần có một lượng kinh tế ổn định ngay từ đầu trận kết hợp với lên cấp độ nhanh chóng.

Đội hình Thần Tài Sát Thủ DTCL Mùa 4.5 sử dụng lượng vàng dồi dào mà Thần Tài mang lại để đẩy nhanh cấp độ và tìm kiếm đủ những quân cờ Sát Thủ cần thiết, sau đó là nâng cấp lên 3 sao để hoàn thiện một đội hình cực mạnh. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps