Cách chơi đội hình Thần Tượng Pháp Sư DTCL mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thần Tượng Pháp Sư DTCL mùa 6, cách lên đồ Galio DTCL, Lux DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Thần Tượng Pháp Sư
Danh sách tướng đội hình Thần Tượng Pháp Sư

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Thần Tượng Pháp Sư DTCL mùa 6

Điểm mạnh

  • Tộc Thần Tượng có khả năng gia tăng sát thương và hồi phục cho đồng đội.
  • Các tướng hệ Pháp Sư được tăng mạnh sát thương phép thuật.
  • Galio Pháp Sư toàn diện từ sát thương cho đến khả năng chống chịu.

Điểm yếu

  • Phần lớn các tướng trong đội hình đều có giá 4 và 5 vàng.
  • Đội hình chỉ gồm 7 tướng.
  • Cần có Xẻng Vàng để ghép Biểu tượng Pháp Sư cho Galio.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tượng Pháp Sư DTCL mùa 6

Sức mạnh đội hình

Galio toàn diện từ khả năng chống chịu cho sát thương
Galio toàn diện từ khả năng chống chịu cho sát thương

Đội hình Thần Tượng Pháp Sư có khả năng gây sát thương phép thuật cực kỳ mạnh mẽ nhờ vào hiệu ứng của hệ Pháp Sư. Bên cạnh đó, tộc Thần Tượng sẽ giúp các tướng trong phạm vi cố định được tăng mạnh sát thương cũng như khả năng hồi máu và năng lượng, giúp đội hình của bạn dễ dàng áp đảo kẻ địch.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm tìm thấy Xẻng Vàng để ghép Biểu tượng Pháp Sư cho Galio. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có các trang bị thành phần phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Nước Mắt Nữ Thần hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Pháp Sư, 3 Thần Tượng, 2 Vệ Sĩ, 1 Khổng Lồ

Lux có khả năng gây ra một lượng sát thương khổng lồ theo đường thẳng
Lux có khả năng gây ra một lượng sát thương khổng lồ theo đường thẳng

Trang bị cần thiết

  • Galio

Biểu tượng Pháp Sư Biểu tượng Pháp Sư

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Lux

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Mũ phù thuỷ Rabadon Mũ Phù Thuỷ Rabadon

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Ở giai đoạn đầu trận, bạn có thể sử dụng vị tướng Vladimir kết hợp cùng Poppy, ZiggsTristana để tạo thành đội hình của mình. Không những mạnh mẽ về sát thương, đội hình này có thể “hack” tiền nhanh chóng nhờ vào hiệu ứng tạo tướng sau mỗi trận đấu của tộc Yordle.

Bạn nên tận dụng lợi thế về lượng tiền khi bán các tướng Yordle dư để nhanh chóng lên cấp và bổ sung những vị tướng khác có trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Khi lên cấp độ 5, bạn cần thay thế Tristana bằng Vex và lấy thêm Malzahar để có được 4 Pháp Sư trong đội hình. Sau đó bạn có thể tạm thời sử dụng Blitzcrank ở cấp độ 6 để giúp đội hình kích hoạt hiệu ứng của 2 Vệ Sĩ và 2 Tái Chế.

Trong giai đoạn này, bạn vẫn nên tận dụng lợi thế đến từ tộc Yordle để nhanh chóng tích lũy tiền và lên cấp. Bởi phần lớn các tướng trong đội hình vẫn chưa thể xuất hiện trong giai đoạn này.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn cần loại bỏ Poppy, Vex và Malzahar để thay thế bằng Taric, Saraphine và Lux. Kế đến bổ sung thêm Braum để tăng cường thêm khả năng chống chịu trong đội hình. Sau đó ở cấp độ 8, bạn cần tiếp tục loại bỏ Ziggs và Blitzcrank để thay thế bằng Viktor và Galio. Bạn cũng cần trang bị thêm Biểu tượng Pháp Sư để giúp đội hình kích hoạt hiệu ứng của 4 Pháp Sư nhằm hoàn thiện đội hình của mình.

Sau khi đã hoàn thiện đội hình, bạn cần lựa chọn cho các chủ lực của mình những trang bị phù hợp nhất, để giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Trong trường hợp không thể tìm được Biểu tượng Pháp Sư cho Galio, bạn cần cố gắng lên cấp 9 và bổ sung thêm Vex hoặc Malzahar để hoàn thiện đội hình của mình với 4 Pháp Sư.

Nếu đã hoàn thiện đội hình và đạt được cấp độ 9, bạn nên bổ sung thêm 1 trong các vị tướng Yuumi, Orianna hoặc Janna để giúp đội hình tăng thêm số lượng tộc hệ được kích hoạt.

Với lượng sát thương phép thuật vượt trội, đội hình Thần Tượng Pháp Sư sẽ có thể dễ dàng thổi bay bất cứ đội hình nào và đưa bạn đi đến chiến thắng. Theo bạn đây có thật sự là một đội hình mạnh? Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có được những phút giây giải trí thật tuyệt vời.

Mời bạn tham khảo điện thoại chơi Đấu Trường Chân lý tại HNVAuto: