Cách chơi đội hình Chiến Tướng Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Chiến Tướng Sát Thủ DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Katarina DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Tướng Sát Thủ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình xoay chuyển linh hoạt.
  • Dễ hoàn thiện đội hình.
  • Sát thương của Katarina khá lớn.

Điểm yếu

  • Yêu cầu một Chiến Tướng Tinh Anh.
  • Katarina rất cần trang bị để phát huy sức mạnh.
  • Dễ bị khắc chế bởi Bí Ẩn và trang bị kháng phép như: Vuốt rồng, Thú Tượng Thạch Giáp.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Katarina chủ lực chưa hề khiến ai phải thất vọng
Katarina chủ lực chưa hề khiến ai phải thất vọng

Đội hình này sử dụng Chiến Tướng Tinh Anh để kích hoạt 6 Chiến Tướng và biến Katarina thành quân cờ chủ lực chính. Chủ lực Katarina không chỉ gây sát thương bằng kỹ năng mà những đòn đánh của cô cũng khá chất lượng bởi đội hình còn kích hoạt thêm Sát Thủ. 

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Chiến Tướng Tinh Anh sớm hoặc các trang bị trấn phái dành cho Katarina.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Tướng (Chiến Tướng Tinh Anh), 4 Sát Thủ, 2 Hộ Pháp, 1 Nhẫn Giả.

Những kẻ địch đứng trong Bông Sen Tử Thần đều bốc hơi
Những kẻ địch đứng trong Bông Sen Tử Thần đều bốc hơi

Cách lên đồ

  • Katarina:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Jarvan IV:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy kích hoạt 3 Chiến Tướng càng sớm càng tốt, với Nidalee, Jarvan IV và Garen là bộ ba cực kỳ phù hợp. Bằng cách này, bạn có thể tích lũy những chỉ số cộng thêm cho tướng và trở nên mạnh mẽ hơn để có được chuỗi thắng. Kết hợp thêm một Thiện Xạ để củng cố sát thương của đội hình.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình của bạn nên kết hợp thêm Thiện Xạ để tăng sát thương tuyến sau. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng. Nếu bạn đang yếu, đừng lên cấp sớm, thay vào đó, hãy tiết kiệm vàng cho sau này.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy xây dựng đội hình 6 Chiến Tướng bằng cách tìm kiếm Chiến Tướng Tinh Anh, và trong đó có Katarina. Lúc này, chủ lực của đội hình đã xuất hiện, hãy nâng cấp đội hình sớm nhằm đẩy mạnh đội hình và tạo lợi thế bằng những trận thắng liên tiếp.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Bạn có thể xây dựng đội hình 6 Chiến Tướng kết hợp với Pyke để tăng sát thương đòn đánh cho Katarina. 6 Chiến Tướng kết hợp với Pyke là đội hình cực kỳ hoàn hảo ở thời điểm hiện tại. Nhưng nếu Chiến Tướng Tinh Anh vẫn chưa xuất hiện, lý tưởng nhất chính là bạn roll và tìm ngay thôi nào.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm quân cờ bậc 4 Tryndamere và Akali. Là một quân cờ bậc 4, Talon cũng có khả năng xuất hiện ở cấp 7, hãy mua và giữ vị tướng này trong hàng chờ và tiếp tục lên cấp độ.

Trong khi lên cấp độ 8, nếu bản sao Katarina xuất hiện, hãy mua để nâng cấp dần lên 3 Sao. Cuối cùng, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình bằng việc tìm kiếm Azir cũng như thêm Talon vào. Cố gắng nâng cấp đội hình lên 2 Sao rồi mới tập trung roll Katarina 3.

Lời khuyên và mẹo

Trước khi tìm thấy Azir, bạn có thể chơi một quân cờ Chiến Tướng khác như Garen để giữ kích hoạt 6 Chiến Tướng.

Ở cấp độ 7, Aatrox là sự lựa chọn tốt nhất dành cho đội hình của bạn, nhưng bạn có thể chơi một Thiện Xạ, chẳng hạn như Teemo hoặc Jinx để đánh cặp với Nidalee trước khi Aatrox xuất hiện.

Katarina 3 Sao là điều kiện thắng của đội hình này, vì vậy, đừng vội lên cấp 9. Thay vào đó, hãy slow roll ở cấp độ 8 để nâng cấp Katarina 3.

Nhìn chung, Chiến Tướng Sát Thủ DTCL Mùa 4.5 là đội hình khá dễ chơi và linh hoạt trong việc kết hợp với những tộc hệ khác. Katarina cực kỳ mạnh khi sở hữu khả năng quấy rối khó chịu với kỹ năng Bông Sen Tử Thần của mình, cô sẽ quét tan hàng sau của đối thủ chỉ với một lần tung chiêu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!