Cách chơi đội hình Thợ Săn Linh Hồn DTCL Mùa 4

Hướng dẫn chơi đội hình Thợ Săn Linh Hồn DTCL Mùa 4. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Kindred DTCL, Ashe DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Thợ Săn Linh Hồn DTCL Mùa 4
Đội hình Thợ Săn Linh Hồn DTCL Mùa 4

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thợ Săn Linh Hồn DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Đội hình có hai nguồn sát thương lớn.
  • Đội hình được tăng tốc độ đánh nhờ vào tộc Linh Hồn.
  • Thợ Săn có thể tiêu diệt mục tiêu thấp máu nhanh chóng.

Điểm yếu

  • Khả năng chống chịu yếu khi chỉ có Warwick và Sett.
  • Ashe và Kindred là hai chủ lực rất cần trang bị.
  • Tuyến sau dễ bị Sát Thủ và Bóng Ma áp sát hạ gục.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thợ Săn Linh Hồn DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Kindred Thợ Săn Linh Hồn
Kindred Thợ Săn Linh Hồn

Đội hình này kết hợp sức mạnh của Thợ Săn và Linh Hồn mà chủ lực chính là Kindred và Ashe. Hai chủ lực sở hữu hai nguồn sát thương khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong lối chơi cũng như cách vận hành đội hình. Tuy Ashe và Kindred chỉ gây sát thương đơn mục tiêu nhưng nếu được chơi trong giao tranh, chúng sẽ tiêu diệt từng mục tiêu trên sân đấu bằng lượng sát thương khổng lồ của mình. Sức mạnh của Thợ Săn giúp hai chủ lực hạ gục các mục tiêu thấp máu một cách nhanh nhất.

Bản chất đội hình Thợ Săn Linh Hồn không yêu cầu tướng Tinh Anh, nhưng nếu bạn kiếm được Tinh Anh thuộc một trong hai tộc hệ này thì quá trình hoàn thiện đội hình trở nên dễ dàng hơn, có thể kết hợp thêm tộc hệ khác. Điều quan trọng bạn cần có chính là trang bị cho Ashe và Kindred, chỉ vậy thôi là đủ.

Đội hình chính

  • Ahri
  • Ashe
  • Aphelios
  • Kindred
  • Sett
  • Teemo
  • Warwick
  • Yuumi

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thợ Săn, 4 Linh Hồn, 2 Đấu Sĩ, 1 Đại Ca.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thợ SănBóng Ma để xoay bài nhé!

Ashe Thợ Săn
Ashe Thợ Săn

Cách lên đồ

  • Kindred:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Ashe:

Diệt Khổng Lồ Diệt Khổng Lồ

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

  • Sett:

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Bởi các quân cờ Thợ Săn và Linh Hồn chỉ xuất hiện từ giá 2 vàng trở lên nên bạn phải sử dụng một đội hình khác để phòng thủ ở giai đoạn đầu trận. Chiến Tướng, Nguyệt Tộc và Cuồng Giáo là 3 sự lựa chọn mạnh bởi vì chúng đều khỏe ở đầu trận, với chỉ 3 quân cờ giá rẻ mà thôi. Nếu bắt gặp bất kỳ Tinh Anh nào, bạn có thể dùng tạm để tạo lợi thế ban đầu.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình không được may mắn, đừng vội lên cấp, tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu tiếp theo.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận chính là thời điểm các tướng Thợ Săn và Linh Hồn bắt đầu xuất hiện. Tập trung tìm kiếm những tướng chính trong đội hình có giá từ 2 - 3 vàng và nâng cấp nếu có tiềm năng. Nếu chiêu mộ được Linh Hồn Tinh Anh, bạn sẽ sớm hoàn thành 4 Linh Hồn ngay giữa trận, tạo lợi thế cho các đồng minh được tăng tốc độ đánh, sử dụng nhiều lần kỹ năng.

Dù khởi đầu ra sao, bạn cũng nên lên cấp 6 ở vòng đấu 3-2 để không bị thua thiệt về mặt đội hình so với những người chơi khác. Tập hợp và nâng cấp lên đội hình mạnh nhất hiện tại. Ở giữa trận, bạn chưa thể sở hữu Warwick và Sett, thế nên hãy chọn 2 Đấu Sĩ bất kỳ làm dàn chắn để tạm thời thay thế.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Sau khi có được các tướng Thợ Săn và Linh Hồn tầm trung cần thiết, tiếp tục lên cấp 7 để tìm kiếm các tướng 4 vàng. Ở cấp độ 7, sau khi chiêu mộ Ahri, Ashe, Warwick thành công, bạn sẽ sớm hoàn thiện 4 Thợ Săn 4 Linh Hồn với Linh Hồn Tinh Anh. Tuy nhiên, nếu không có Tinh Anh, bạn vẫn có thể sở hữu đội hình trên ở cấp độ 7 bằng cách hy sinh 1 Đấu Sĩ, nhường chỗ cho Thợ Săn hoặc Linh Hồn. Việc làm này khá mạo hiểm, có thể dẫn đến chuỗi thua liên tiếp do thiếu chống chịu.

Tiếp theo, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Sett. Có thể nói, Sett là một trong những quân cờ 5 vàng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Về sát thương, Sett có thể hạ gục cùng lúc nhiều mục tiêu trong phạm vi kỹ năng của hắn. Nếu chơi Sett chống chịu, hắn sẽ là một tấm chắn tốt, hứng chịu mọi đòn tấn công để Ashe và Kindred thoải mái xả đạn.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình này không cần đến cấp độ 9 để hoàn thiện. Tuy nhiên, nếu lên được cấp 9, chơi thêm Zilean nhằm gia tăng khả năng sống sót của đội hình do thiếu chống chịu. Nếu chưa tìm thấy Zilean, lấy tạm Shen hoặc Janna rồi sau đó roll Zilean.

Sau khi hoàn thiện đội hình, nếu không muốn lên cấp 9, hãy sử dụng vàng để roll Kindred 3-Sa0, tăng tiến sức mạnh cho cô nàng. Sau Kindred 3-Sao, hãy tiếp tục roll Ashe 3-Sao nhé!

Tuy thiếu chống chịu, đội hình Thợ Săn Linh Hồn DTCL Mùa 4 sở hữu lượng sát thương khủng, hoàn toàn có thể bù đắp vào sự thiếu sót này. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg