Cách chơi đội hình Thần Tài Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Tài Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Tahm Kench DTCL, Cho'Gath DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Tài Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Tài Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Tài Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh đa dạng khi kết hợp nhiều tộc hệ.
  • Chống chịu tốt và có hiệu ứng khống chế.
  • Lối chơi đơn giản giúp hoàn thiện đội hình dễ dàng.

Điểm yếu

  • Không có sát thương của chủ lực tầm xa.
  • Tahm Kench dễ bị hạ gục bởi sát thương chuẩn.
  • Các chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tài Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Tahm Kench 3 sao không thể bị hạ gục
Tahm Kench 3 sao không thể bị hạ gục

Đội hình này sử dụng Tahm Kench Tinh Anh ngay từ đầu trận để bắt đầu ngưỡng sức mạnh sớm với 3 Thần Tài. Nhờ vào lượng kinh tế dồi dào mà Thần Tài mang lại, việc nâng cấp Tahm Kench 3 trở nên dễ dàng hơn và bạn có thể tiến đến cuối trận trước những người chơi khác. Nếu chỉ có Tahm Kench cùng các Đấu Sĩ thì đội hình chỉ toàn chống chịu. Cho'Gath là quân cờ mang lại nguồn sát thương cho đội hình với những trang bị phép thuật và năng lượng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Tahm Kench Tinh Anh từ sớm. Các trang bị phòng ngự của Tahm Kench rất dễ tìm bởi tỉ lệ cạnh tranh rất thấp, hãy tập trung lấy Gậy Quá Khổ và Nước Mắt ở những vòng đi chợ.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Đấu Sĩ, 3 Thần Tài (Thần Tài Tinh Anh), 3 Thần Rừng, 2 Tiên Phong, 1 Thợ Rèn, 1 Đại Ca.

Một hất tung hạ gục một đống tướng địch
Một hất tung hạ gục một đống tướng địch

Trang bị cần thiết

  • Cho'Gath:

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Tahm Kench:

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể chiêu mộ Tahm Kench Tinh Anh một cách dễ dàng. Với Thần Tài Tinh Anh rơi vào Tahm Kench, hãy kích hoạt 3 Thần Tài với sự bổ sung của Annie và bắt đầu xây dựng kinh tế từ sớm.

Lên cấp độ 5 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi đã có Tahm Kench, hãy kết hợp với Maokai để lấy Đấu Sĩ phòng ngự ở tuyến đầu, và vị trí thứ tư dành cho bất kỳ tướng tầm xa nào mà bạn tìm thấy. Tiếp tục lên cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy dừng lại ở cấp độ 5 để tiết kiệm trên 50 vàng và bắt đầu slow roll Tahm Kench 3. Trong khi nâng cấp, bạn có thể mua những quân cờ Đấu Sĩ cần thiết nếu chúng xuất hiện trong cửa hàng.

Sau khi có Tahm Kench 3, hãy bắt kịp cấp độ 6 và tiếp tục hướng đến đội hình 4 Đấu Sĩ. Bằng việc chiêu mộ Nunu và Shyvana, bạn sẽ hoàn thành được 4 Đấu Sĩ như mong muốn. Lulu là một lựa chọn mạnh cho vị trí thứ sáu với kỹ năng hồi phục và khống chế tốt

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4 trong đội hình ở cấp độ 7. Bạn cần Cho'Gath cho Đấu Sĩ và Sejuani thay thế Annie để duy trì kích hoạt 3 Thần Tài. Nếu bất kỳ quân cờ Đấu Sĩ nào có tiềm năng lên 3 sao, đừng ngần ngại nâng cấp chúng càng nhanh càng tốt.

Hãy lên cấp độ 8 để hoàn thiện đội hình với Sett và Ornn. Vì là đội hình Thần Tài Đấu Sĩ nên bạn cần phải ưu tiên tìm kiếm Sett để tập hợp đủ 6 Đấu Sĩ. Sau đó thì Ornn là mảnh ghép cuối cùng mà bạn cần có.

Lời khuyên và mẹo

Trong đội hình, bạn đã có Tahm Kench cầm trang bị phòng thủ, Cho'Gath cầm trang bị phép thuật, vậy thì những trang bị vật lý và tốc độ đánh sẽ dành cho Shyvana. Với những món trang bị loại này, Shyvana sẽ trở nên cực kỳ mạnh khi cô nàng biến hình rồng. Sett cũng là vị tướng tận dụng tốt những trang bị phép thuật với những cú Hủy Diệt Đấu Trường chất lượng, hãy cân nhắc trang bị cho Sett thay vì Cho'Gath nhé.

Đội hình Thần Tài Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5 tăng tiến giai đoạn cuối trận nhanh chóng nhờ vào lượng kinh tế mà Thần Tài mang lại. Nhờ đó, đội hình có thể hoàn thiện với các quân cờ bậc cao. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps