Cách chơi đội hình Samira Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Samira Đồ Tể DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Samira Đồ Tể, Olaf DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Samira Đồ Tể DTCL Mùa 4.5
Đội hình Samira Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Samira Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Samira là quân cờ mạnh độc lập.
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội.
  • Sức mạnh đa dạng của những tộc hệ.

Điểm yếu

  • Toàn những tướng bậc cao trong đội hình.
  • Lên cấp nhanh để hoàn thiện đội hình sớm.
  • Samira và Olaf rất cần trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Samira Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sát thương khổng lồ của Samira 3
Sát thương khổng lồ của Samira 3

Đội hình này được xây dựng xoay quanh ba quân cờ Đồ Tể, mà Samira và Olaf là hai tướng chủ lực được lựa chọn. Những tướng và tộc hệ khác trong đội hình có nhiệm vụ hỗ trợ cho Đồ Tể để tạo ra lượng sát thương cao nhất. Về khả năng càn quét của Samira cũng như Olaf thì không cần phải bàn luận, sức tấn công của Đồ Tể khá lớn, đặc biệt là khi sở hữu đầy đủ trang bị cần thiết.

Đội hình Samira Đồ Tể không yêu cầu tướng Tinh Anh cụ thể, vì vậy bạn hãy cố gắng tìm kiếm một quân cờ Tinh Anh bậc cao như Olaf hoặc Morgana. Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ những trang bị tốt dành cho Samira cũng như Olaf.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Đồ Tể, 3 Long Tộc (Long Tộc Tinh Anh), 3 Cuồng Giáo, 2 Hấp Huyết, 2 Tiên Phong, 2 Thiện Xạ, 1 Liều Lĩnh.

Olaf trở lại DTCL 4.5 và là một Đồ Tể
Olaf trở lại DTCL 4.5 và là một Đồ Tể

Trang bị cần thiết

  • Samira:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Olaf:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

  • Sivir:

Cốc Sức Mạnh Cốc Sức Mạnh X2

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng bất kỳ tộc hệ nào để phòng thủ và giữ máu, nhưng Cuồng Giáo là sự lựa chọn tốt nhất. Tộc này sẽ giúp bạn xoay chuyển đội hình khi về giai đoạn sau. Đơn giản, chỉ cần lấy đủ 3 Cuồng Giáo bậc thấp là hoàn thành đội hình khởi đầu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Bạn có thể kết hợp thêm một quân cờ tấn công tầm xa như Tristana hoặc một quân cờ phòng thủ ở tuyến trước giúp phòng thủ tốt hơn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn cần những sự bổ sung chính vào đội hình bao gồm Darius và Sivir. Bạn có thể loại bỏ Twisted Fate để nhường lại vị trí cho Sivir. Khi đội hình của bạn đã có Darius và Pyke trước đó, hãy chơi thêm Zed và kích hoạt Đồ Tể để tăng sức mạnh.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu may mắn, bạn sẽ tìm thấy một vài quân cờ bậc 4 ở cấp độ 6. Nhưng chủ yếu bạn cần một quân cờ Hộ Pháp phòng thủ tuyến đầu cho vị trí thứ 6 trong đội hình. Không dừng lại lâu, nhanh chóng lên cấp độ tiếp theo.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4, Olaf, Morgana, Aatrox và Sejuani. Việc tìm kiếm 4 quân cờ bậc 4 không hề đơn giản nên bạn cần chuẩn bị thật nhiều vàng để thực hiện điều này. Về Tinh Anh, bạn nên chọn Olaf Long Tộc Tinh Anh để kích hoạt 3 Long Tộc sau khi Swain xuất hiện.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm, bạn nên lên cấp độ 8 để tìm kiếm dễ dàng hơn thay vì cố gắng roll nhằm tránh lãng phí vàng. Sau khi tìm kiếm đầy đủ các quân cờ bậc 4, hãy nâng cấp chúng và hoàn thiện đội hình Samira cũng như Swain.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình Samira Đồ Tể sử dụng nhiều quân cờ bậc cao, hãy chắc rằng bạn đã xây dựng được một nền kinh tế mạnh ở giai đoạn đầu và sử dụng những quân cờ bậc thấp mạnh để giúp đội hình của bạn vượt qua đầu cũng như giữa trận một cách tốt đẹp nhất.

Đội hình Samira Đồ Tể DTCL Mùa 4.5 đòi hỏi người chơi phải lên cấp độ thật nhanh để hoàn thiện đội hình với những quân cờ bậc cao cũng như tìm kiếm Tinh Anh bậc cao dễ dàng hơn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg