Lên đồ Malzahar DTCL Mùa 6.5, đội hình Malzahar mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Malzahar DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Malzahar DTCL, đội hình Malzahar mạnh nhất, mẹo chơi Malzahar hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Malzahar DTCL Mùa 6.5
Malzahar DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Đột Biến - Pháp Sư

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng Ám Ảnh Kinh Hoàng:

Malzahar ếm lên tâm trí của mục tiêu những ảo ảnh ghê rợn và tàn độc, gây sát thương phép trong 8 giây và thêm 40% kháng phép. Nếu mục tiêu bị hạ, thư ếm sẽ lây nhiễm cho 1/1/2 kẻ địch gần nhất không bị thư ếm.

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý4072130
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp303030
Kháng phép303030

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Malzahar DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Đòn đánh của chủ sở hữu hồi thêm 8 năng lượng.

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Mũ Phù Thuỷ Rabadon Mũ Phù Thuỷ Rabadon: Tăng 75 Sức mạnh Phép thuật.

Trang bị thay thế

Nếu bạn không có Ngọn Giáo Shojin thì có thể tăng thêm năng lượng bằng cách sử dụng Bùa Xanh Bùa Xanh với 20 Năng lượng nhận thêm.

Bạn cũng có thể thay thế Găng Tay Ngọc Thạch bằng Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm để Malzahar nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng.

Chén Hồ Quang Chén Hồ Quang cũng có thể được sử dụng để thay thế Mũ Phù Thuỷ Rabadon để sau khi sử dụng kỹ năng, Malzahar sẽ nhận thêm 30 Sức Mạnh Phép Thuật.

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Malzahar mạnh nhất

Malzahar là tướng kích hệ Pháp Sư hoặc Đột Biến bên cạnh các chủ lực
Malzahar là tướng kích hệ Pháp Sư hoặc Đột Biến bên cạnh các chủ lực

3. Mẹo chơi Malzahar hiệu quả

Bạn nên đặt Malzahar ở vị trí phía sau đội hình để được đồng đội bảo kê, từ đó có thể thoải mái sử dụng kỹ năng để cấu máu và gây sát thương lên đội hình địch.

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên chọn cho Malzahar những trang bị giúp tăng Sát Thương (đặc biệt là Sát thương phép) để có thể dồn một lượng sát thương lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Bố trí Malzahar ở vị trí có thể thoải mái sử dụng kỹ năng
Bố trí Malzahar ở vị trí có thể thoải mái sử dụng kỹ năng

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Malzahar DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Malzahar hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.