Cách chơi đội hình Thần Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thần Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Riven DTCL, Kayle DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Sứ Tiên Tộc DTCl Mùa 5
Đội hình Thần Sứ Tiên Tộc DTCl Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Khả năng kháng khống chế đầu trận của Tiên Tộc
  • Khả năng hồi phục cực mạnh của những tướng Thần Sứ
  • Chủ lực Riven vừa có sát thương mạnh, vừa có khống chế tốt.

Điểm yếu

  • Cần có Thần Sứ để hoàn thiện đội hình.
  • Giai đoạn cuối trận mới có thể kích hoạt Tiên Tộc.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Riven là chủ lực của đội
Riven là chủ lực của đội

Đội hình Thần Sứ tái Tạo sở hữu khả năng kháng khống chế và hồi phục mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đội hình còn sở hữu nhiều vị tướng cực mạnh có khả năng gánh đội như Riven, Garen, Kayle. Ngoài ra, khi quân cờ chủ lực Riven nhận khả năng miễn nhiễm khống chế, cô ta có thể thoải mái càn lướt trong giao tranh một cách mạnh mẽ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Riven 3 sao từ sớm. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập, Kiếm BF hay Xẻng Vàng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Sứ, 3 Tiên Tộc, 2 Hiệp Sĩ, 2 Quân Đoàn, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ Thiết Giáp hoặc đội hình Tiên Tộc Sát Thủ để xoay bài nhé!

Kayle Thần Sứ
Kayle Thần Sứ

Trang bị cần thiết

  • Riven:

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kayle:

Ấn Thần Sứ Ấn Thần Sứ

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Gragas, Soraka và kết hợp chúng với 2 tướng thuộc hệ tộc khác để tạo thành đội hình khởi đầu. Đội hình lý tưởng trong giai đoạn này bao gồm Vladimir, Soraka, Gragas và Sejuani. 2 Thần Sứ, 2 Ma Sứ và 2 Tái Tạo từ các tộc hệ được kích hoạt.

Đội hình gồm những vị tướng trên được đánh giá khá ổn định có thể giúp bạn bảo vệ lượng máu của mình an toàn trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cố gắng lên cấp để sớm tìm được những vị tướng khác trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi lên cấp độ 5, bạn có thể tiến hành thay thế Sejuani bằng Riven, bổ sung thêm Nidalee để kích hoạt 4 Thần Sứ tăng cũng như khả năng hồi máu của các tướng thuộc tộc này.

Ở cấp độ 6, hãy lấy thêm Yasuo để kích hoạt Ma Sứ cũng như Quân Đoàn cùng với Riven. Ở giai đoạn này, với việc quân cờ chủ lực Riven đã xuất hiện. Hãy thực hiện chiến thuật roll chậm nhằm đưa Riven lên 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn có thể thay thế Vladimir bằng Taric . Đồng thời tìm kiếm và đưa thêm Ashe vào đội hình. Việc loại bỏ Vladimir và thay thế bằng Taric cùng sự xuất hiện của Ashe sẽ giúp bạn kích hoạt được Tiên Tộc

Cấp độ 8 là thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Bạn cần tìm kiếm Garen, Kayle để bổ sung vào đội hình. Hãy loại bỏ Yasuo để thay thế bằng Garen. Hãy kích hoạt 6 Thần Sứ với sự xuất hiện của Kayle cùng Ấn Thần Sứ.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Thần Sứ. Hãy giữ nguyên đội hình đó và cố gắng lên cấp độ 9 nhằm bổ sung Karma, để đảm bảo bạn vẫn nhận được sức mạnh từ 6 Thần Sứ nhé.

Thần Sứ Tiên Tộc thật sự là một đội hình mạnh, dễ dàng mang bạn đến với chiến thắng. Tuy nhiên, với đa số các tướng đều có giá khá cao, việc có thể đi đến cuối trận sẽ là một thử thách không hề đơn giản dành cho bất cứ ai muốn thử sức. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps