Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Sivir DTCL, Kennen DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương cực kỳ mạnh mẽ từ bộ tướng gây sát thương rộng.
  • Mạnh ở giai đoạn cuối trận khi hoàn thành đội hình.
  • Kết hợp nhiều tộc hệ hơn đội thuần 9 Cuồng Giáo

Điểm yếu

  • Thiếu hiệu ứng khống chế nhanh.
  • Thiếu chống chịu thực sự, đội hình cần sắp xếp vị trí có logic.
  • Cần một Cuồng Giáo Tinh Anh để hoàn thiện đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sivir trở lại trong đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp
Sivir trở lại trong đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp

Đội hình này chỉ sử dụng 6 Cuồng Giáo với một Cuồng Giáo Tinh Anh thay vì 9 Cuồng Giáo như trước để kết hợp thêm các tộc hệ khác, tạo sự đa dạng trong đội hình. Kennen và Sivir là hai vị tướng chủ lực rất mạnh ở giai đoạn giữa trận, bạn có thể tận dụng lợi thế này để lăn cầu tuyết cực kỳ hiệu quả.

Hãy chơi đội hình này khi bạn chiêu mộ được một Cuồng Giáo Tinh Anh hoặc ghép được các trang bị tốt dành cho Sivir cũng như Kennen.

Danh sách tướng

  • Aatrox
  • Sivir
  • Elise
  • Kennen
  • Jarvan IV
  • Azir
  • Pyke
  • Zilean

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Cuồng Giáo (Cuồng Giáo Tinh Anh), 4 Hộ Pháp, 1 Nhẫn Giả, 1 Hoàng Đế.

Kennen 3 là một thế lực khủng khiếp
Kennen 3 là một thế lực khủng khiếp

Trang bị cần thiết

  • Sivir:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kennen:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

  • Zilean:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke X2

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình Cuồng Giáo với ba quân cờ bậc thấp bao gồm Elise, Twisted Fate và Pyke. Đây được xem là đội hình Cuồng Giáo cơ bản nhất mà bạn có thể chơi trong bất kỳ trận đấu nào. Nâng cấp đội hình sớm để tạo lợi thế.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Với đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp cuối trận, bạn có thể kết hợp thêm Jarvan IV để kích hoạt luôn Hộ Pháp trong đội hình khởi đầu. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu xây dựng đội hình 6 Cuồng Giáo với những quân cờ bậc cao hơn. Sivir là quân cờ chủ lực đầu tiên mà bạn có thể nâng cấp sớm để cô nàng đạt được ngưỡng sức mạnh của mình. 

Không có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình khi bạn chỉ cần giữ nguyên đội hình trước đó và tập hợp đủ 6 Cuồng Giáo khi đạt cấp độ 6 với sự bổ sung của Cuồng Giáo Tinh Anh và Vladimir. Kennen cũng đã xuất hiện ở giai đoạn này, đừng bỏ quên anh ta nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4 và 5. Aatrox là vị tướng đầu tiên bạn cần sở hữu để thay thế vị trí của Twisted Fate. Đồng thời, bạn cũng đã có một vị trí cho Kennen ở cấp độ 7 rồi. Nhanh chóng đẩy mạnh đội hình và tích lũy thật nhiều vàng cho cấp độ 8.

Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Azir và hoàn thiện đội hình với 4 Hộ Pháp. Hãy sắp xếp hai lính cát sao cho hợp lý để chúng đánh lừa những quân cờ của đối thủ, tạo khoảng trống cho đội hình của bạn được chơi thoải mái hơn. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy roll tìm Zilean thay thế Vladimir.

Lời khuyên và mẹo

Bạn cần một Cuồng Giáo Tinh Anh để hoàn thiện đội hình ở cấp độ 8. Có thể là bất kỳ tướng Cuồng Giáo nào, nhưng nếu bạn muốn sở hữu Tinh Anh sớm, hãy ưu tiên Cuồng Giáo Tinh Anh là Pyke hoặc Elise bởi hai vị tướng này được sử dụng đến cuối trận.

Kennen là một chủ lực rất mạnh ở giữa trận, kết hợp tốt với Aatrox và Elise. Nếu không có trang bị tốt cho Kennen, bạn có thể thay bằng Sejuani hoặc bỏ Kennen và hướng đến đội hình 9 Cuồng Giáo.

Trong trận đấu, bạn có nhiều lựa chọn trong việc xoay chuyển đội hình nếu điều kiện hiện tại không đáp ứng đủ. Đội hình Cuồng Giáo Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5 rất dễ hoàn thiện, chỉ cần bạn chiêu mộ thành công Cuồng Giáo Tinh Anh và ghép được những trang bị cần thiết, mọi chuyện đã có Sivir và Kennen lo liệu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!