Cách chơi đội hình Truyền Thuyết Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Hấp Huyết DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Vladimir DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Truyền Thuyết Hấp Huyết DTCL 4.5
Đội hình Truyền Thuyết Hấp Huyết DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Truyền Thuyết Hấp Huyết DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình hồi phục rất tốt nhờ kích hoạt 4 Hấp Huyết.
  • Vladimir xuất hiện sớm, dễ dàng tạo lợi thế đầu trận.
  • Hiệu ứng nâng cấp kỹ năng đặc biệt của Truyền Thuyết.

Điểm yếu

  • Cần nhiều trang bị phép thuật cho Vladimir và Morgana.
  • Lên cấp nhanh để tập hợp đủ tướng Truyền Thuyết.
  • Đội hình bị khắc chế nếu đối thủ có nhiều kháng phép.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Hấp Huyết DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Vladimir trở lại DTCL với khả năng hồi phục cực kỳ tốt
Vladimir trở lại DTCL với khả năng hồi phục cực kỳ tốt

Đội hình này sử dụng Hấp Huyết Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt tối đa của hệ này. Và chủ lực được chọn chính là Vladimir. Không chỉ gây sát thương mà Vladimir còn hồi phục rất tốt cho các đồng minh xung quanh, giúp họ sống sót lâu hơn. Lượng hồi phục bằng 50% sát thương Vladimir gây ra, điều này đồng nghĩa với việc hắn gây càng nhiều sát thương thì lượng hồi phục càng cao, giúp lật kèo nếu đang trong thế thua.

Nếu bạn muốn chơi đội hình này, hãy tìm kiếm Hấp Huyết Tinh Anh mà cụ thể hơn là Vladimir Tinh Anh. Tiếp đến, bạn cần lấy được nhiều Gậy Quá Khổ để ghép trang bị cho Vladimir và Morgana.

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Cho'Gath
  • Morgana
  • Nasus
  • Nautilus
  • Neeko
  • Vladimir
  • Zilean

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Hấp Huyết (Hấp Huyết Tinh Anh), 3 Truyền Thuyết, 3 Cuồng Giáo, 2 Tiên Phong, 2 Bí Ẩn.

Morgana dễ dàng hạ gục mục tiêu bằng lượng sát thương theo thời của mình
Morgana dễ dàng hạ gục mục tiêu bằng lượng sát thương theo thời của mình

Cách lên đồ

  • Vladimir:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn dễ dàng tìm thấy Vladimir Tinh Anh bởi hắn có giá 2 vàng nên tỉ lệ xuất hiện rất cao. Chỉ chơi những tướng chính và kết hợp thêm tộc hệ cần thiết. Vladimir, Nasus và Nautilus sẽ tham gia vào đội hình cuối cùng, bạn có thể khởi đầu sớm với 3 vị tướng này.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nasus thuộc tộc Thánh Thần, Nautilus thuộc hệ Tiên Phong, không còn vị tướng nào phù hợp hơn Ngộ Không để kích hoạt cùng lúc hai tộc hệ này. Lên tiếp cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, công việc rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm Neeko ở cấp độ 5 và sau đó là Morgana ở cấp độ 6. Tỉ lệ xuất hiện 4 vàng tương đối thấp ở giai đoạn này nên hãy cân nhắc tiếp tục lên cấp để tìm kiếm dễ hơn. Nếu đủ may mắn, bạn có thể tìm thấy Morgana hoặc Cho'Gath.

Lúc này, bạn có hai lựa chọn, một là chơi Morgana để lên 4 Hấp Huyết, hai là chơi Cho'Gath để lấy 3 Truyền Thuyết. Dù kích hoạt tộc hệ nào trước cũng được, quan trọng là bạn phải tìm thấy hai vị tướng này trước rồi mới suy nghĩ đến việc kích hoạt tộc hệ. Trong giai đoạn giữa trận, hãy lấy thêm bản sao Vladimir để nâng cấp dần lên 3-Sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn bắt đầu tìm kiếm những vị tướng 4 vàng và thêm lần lượt vào đội hình. Chắc chắn bạn đã có đủ vị trí để kích hoạt cả Truyền Thuyết lẫn Hấp Huyết trong đội hình của mình. Lấy thêm Aatrox để kích hoạt Tiên Phong giúp phòng thủ tốt hơn.

Ở cấp độ 8, roll ổn định và hoàn thiện đội hình với Zilean. Không có tướng 5 vàng nào phù hợp hơn Zilean khi đội hình của bạn đã có sẵn 2 Cuồng Giáo. Sự xuất hiện của Zilean giúp triệu hồi Galio hỗ trợ chiến đấu cho các đồng minh. Đội hình có khả năng hút máu lại có thêm hồi sinh từ Zilean. Thật là hoàn hảo! 

Lời khuyên và mẹo

Cuối trận, sau khi hoàn thiện đội hình và Vladimir 3-Sao, bạn có thể thay thế Nasus bằng Swain. Swain nổi tiếng với khả năng hút máu vượt trội từ Hấp Huyết lẫn kỹ năng của mình. Hãy lắp trang bị phòng thủ cho Swain và bạn sẽ tạo ra một con quái siêu khủng khiếp đấy.

Đội hình Truyền Thuyết Hấp Huyết DTCL 4.5 rất dễ vận hành với Vladimir Tinh Anh từ sớm. Các tướng trong đội hình gần như bất tử khi được Vladimir hồi phục liên tục và Zilean đảm bảo sự sống với kỹ năng hồi sinh. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg