Cách chơi đội hình Thợ Săn Đại Sư DTCL Mùa 4 | Ashe - Kindred

Hướng dẫn chơi đội hình Thợ Săn Đại Sư DTCL Mùa 4. Đội hình sở hữu khả năng giảm tốc độ đánh từ Đại Sư, các Thợ Săn sẽ hạ gục ngay các tướng địch thấp máu nhất. Xem ngay

Đội hình Thợ Săn Đại Sư DTCL Mùa 4
Đội hình Thợ Săn Đại Sư DTCL Mùa 4

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thợ Săn Đại Sư DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Sát thương cực lớn và liên tục theo thời gian.
  • Đội hình kết hợp nhiều tộc hệ mạnh.
  • Đội hình sở hữu lối chơi đánh thần tốc.

Điểm yếu

  • Cần có trang bị để phát huy sức mạnh tối đa sức mạnh của tướng chủ lực.
  • Đội hình Thợ Săn Đại Sư đòi hỏi khả năng xoay đội hình tốt.
  • Giai đoạn khởi đầu của đội hình không quá mạnh mẽ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thợ Săn Đại Sư DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của Thợ Săn và Đại Sư
Sức mạnh của Thợ Săn và Đại Sư

Đội hình này kết hợp 2 tộc hệ Đại Sư và Thợ Săn nhằm tạo ra lượng sát thương hỗn hợp với những quân cờ sở hữu khả năng gánh đội cực mạnh như Morgana và Ashe. Ngoài ra, Talon cũng có thể thay thế Ashe và chuyển hướng sang đội hình 4 Khai Sáng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm được một vị tướng Tinh Anh mạnh thuộc hệ Đại Sư hoặc Thợ Săn. Hoặc khi bạn tìm thấy Ashe cùng các tướng 4 vàng khác như Morgana hoặc Warwick, bạn cũng có thể nghĩ đến đội hình Thợ Săn Đại Sư.

Đội hình chính

  • Ashe
  • Irelia
  • Kindred
  • Lux
  • Morgana
  • Shen
  • Warwick
  • Yone

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Thợ Săn, 3 Đại Sư, 2 Thánh Thần, 2 Khai Sáng, 1 Nhẫn Giả, 1 Độc Hành.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Nguyệt Tộc Thợ SănThánh Thần để xoay bài nhé!

Yone - hệ Đại Sư
Yone - hệ Đại Sư

Cách lên đồ

  • Ashe: Cuồng Đao Guinsoo, Vô Cực Kiếm, Áo Choàng Thủy Ngân.
  • Kindred: Chén Sức Mạnh, Cờ Hiệu Zeke.
  • Morgana: Quỷ Thư Morello.

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ở giai đoạn đầu, ngoài Aphelios, các tướng Đại Sư và Thợ Săn gần như chưa thể xuất hiện. Chính vì vậy, hãy chơi bất kỳ đội hình nào mà bạn có thể để duy trì lượng máu ổn định, đồng thời, tích lũy thật nhiều vàng. Nguyệt Tộc là một đội hình tiêu biểu ở đầu trận khi sở hữu Aphelios và rất thích hợp trong việc xoay chuyển đội hình của bạn sau này.

Hãy lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng hiện có. Nếu chẳng may không sở hữu được đội hình mạnh ở giai đoạn này, bạn có thể lựa chọn tiết kiệm vàng và tạm thời chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở giữa trận, hãy bắt đầu thêm các quân cờ mạnh như Kindred hoặc Lux vào đội hình. Các vị tướng 4 vàng đã có tỉ lệ xuất hiện ở cấp độ 6 và 7. Nếu bạn may mắn tiết kiệm được trên 50 vàng, hãy sử dụng số vàng dư trên 50 để roll tìm kiếm các tướng 4 vàng và giữ chúng ở hàng chờ. Đồng thời, hãy chuẩn bị ghép đồ cho các tướng chủ lực trong đội hình. Aphelios có thể tạm thời cầm trang bị của Ashe, nhưng hãy chắc rằng bạn có một Aphelios khác để thay thế khi Ashe xuất hiện.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 là điều khá tuyệt vời nếu bạn có thể. Hãy xây dựng đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn lên cấp độ 7 sớm, tỉ lệ xuất hiện của các tướng 4 vàng sẽ cao hơn, có thể Yone sẽ xuất hiện.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, hãy hoàn thiện đội hình của bạn với các vị tướng còn thiếu, đặc biệt là tướng 5 vàng Yone. Bạn cần đảm bảo đủ các Thợ Săn trước khi hướng đến cấp độ 8 với Yone. Sát thương từ Thợ Săn sẽ nhanh chóng kết liễu tướng địch thấp máu nhất trên sân đấu, từ đó mang lại lợi thế cho đội hình của bạn về mặt số lượng.

Hãy lên cấp 7 ở vòng đấu 4-1 và roll để ổn định đội hình của bạn. Sau đó, bạn tiết kiệm vàng, lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Bạn có thể ghép bất kỳ trang bị hỗ trợ đồng đội cho Kindred. Cờ Hiệu Zeke, Chén Sức Mạnh, và thậm chí là Dây Chuyền Iron Solari đều là những trang bị tốt dành cho Kindred. Ashe và Morgana sẽ sở hữu những trang bị vật lý và phép thuật, trong khi Yone sẽ trở thành tướng chủ lực cuối cùng với những trang bị ở cuối trận.

Nếu bạn chiêu mộ được Thợ Săn Tinh Anh, hãy xoay sang đội hình 5 Thợ Săn 3 Đại Sư để tối đa hóa lượng sát thương gây ra của chủ lực Ashe.

Đội hình Thợ Săn Đại Sư sử dụng chiến thuật làm suy yếu đối thủ với khả năng giảm tốc độ đánh và hạ gục những mục tiêu thấp máu ngay lập tức. Đồng thời, hiệu ứng khống chế diện rộng của Yone sẽ khiến đối thủ vô cùng khó chịu. Chắc chắn đây sẽ là một đội hình vô cùng lý tưởng để sử dụng trong những cuộc so độ nhân phẩm. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy chơi thử và chia sẻ cảm nhận của bạn về nó dưới phần bình luận nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4/team-comps/hunters_and_friends