Cách chơi đội hình Linh Hồn Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Linh Hồn Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Diana DTCL, Morgana DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Linh Hồn Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Hấp Huyết DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu ba mũi nhọn tấn công cực mạnh.
  • Đội hình có khả năng hút máu nhờ Hấp Huyết.
  • Đội hình mạnh từ đầu trận với Nasus và Diana.

Điểm yếu

  • Diana, Nasus, và Morgana rất cần trang bị.
  • Phải slow roll Diana, Nasus và lên cấp thật nhanh.
  • Các tướng trong đội không có kỹ năng khống chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Hấp Huyết DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Diana Linh Hồn Tinh Anh mang một lối chơi mới
Diana Linh Hồn Tinh Anh mang một lối chơi mới

Đội hình này tập trung slow roll cho Diana và Nasus để tạo ra hai mũi nhọn tấn công chính ngay từ giai đoạn ban đầu. Điều này cho phép bạn bắt kịp cấp độ, tìm kiếm và thêm vào đội hình những vị tướng mạnh mẽ hơn như Talon, Morgana, và Swain. 

Hãy chơi đội hình Linh Hồn Hấp Huyết khi bạn tìm thấy một Diana Tinh Anh. Tinh Anh rơi vào Linh Hồn hoặc Sát Thủ đều được, bạn sẽ phải xoay chuyển đội hình một chút để phù hợp với tướng Tinh Anh của mình.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Linh Hồn (Linh Hồn Tinh Anh), 4 Hấp Huyết, 2 Khai Sáng, 2 Sát Thủ.

Bộ tứ Hấp Huyết sẽ tham gia vào đội hình
Bộ tứ Hấp Huyết sẽ tham gia vào đội hình

Cách lên đồ

  • Diana:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Nasus:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

  • Morgana:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, nếu tìm thấy Diana Tinh Anh thì bạn có thể bắt đầu chơi đội hình Linh Hồn Hấp Huyết rồi đó. Đội hình khởi đầu bao gồm Diana, Nasus, Vladimir là vô cùng hoàn hảo. Với Linh Hồn và Hấp Huyết, đội hình của bạn sẽ nhận thêm hút máu và tốc độ đánh để gây nhiều sát thương hơn.

Trong suốt giai đoạn của vòng đấu 2, bạn không lên cấp và bắt đầu tiết kiệm vàng từ sớm. Có thể chơi bất kỳ vị tướng nào mà bạn tìm thấy để kích hoạt những tộc hệ xoay quanh Nasus và Diana. Khi đạt cấp độ 4, hãy chơi thêm Pyke để kích hoạt Sát Thủ tăng sát thương chí mạnh cho Diana.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, một khi bạn tích lũy được 50 vàng ở cấp độ 5, hãy bắt đầu slow roll cho Diana 3 và Nasus 3. Cố gắng duy trì cấp độ 5 cho đến khi đạt được mục tiêu slow roll thì mới lên cấp tiếp theo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ghép trang bị sớm cho hai quân cờ này nhằm đẩy mạnh lợi thế ban đầu.

Sau khi sở hữu Diana 3 và Nasus 3 trên sân đấu, hãy lên tiếp cấp độ 6. Tiếp tục tìm kiếm và thêm những quân cờ chủ chốt vào đội hình. Hãy tập hợp đội hình 4 Linh Hồn với sự bổ sung của Teemo và Yuumi, hai quân cờ này cũng không quá khó tìm kiếm. Sau đó, hãy lên cấp chậm với số vàng trên mức 50.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4, Talon và Morgana. Tìm kiếm chúng thật nhanh và nâng cấp càng sớm càng tốt. Một khi có được hai quân cờ này, khả năng tấn công của đội hình trở nên mạnh mẽ hơn.

Hãy nâng cấp toàn bộ đội hình rồi mới tiếp tục lên cấp. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Swain và hoàn thiện đội hình cuối cùng. 4 Hấp Huyết là một sức mạnh cực lớn giúp các tướng của hệ này cũng như đồng minh xung quanh duy trì tối đa sự sống của chúng.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn tìm thấy Diana Sát Thủ Tinh Anh, hãy thay thế tất cả vị tướng không phải Sát Thủ và Linh Hồn bằng những quân cờ thuộc hai tộc hệ này. Và bạn sẽ tạo ra đội hình 6 Sát Thủ và 4 Linh Hồn ở cấp độ 8. Thay vì ghép trang bị cho Morgana, hãy đưa trang bị cho Talon và biến hắn trở thành chủ lực thứ hai trong đội hình.

Một trong những đội hình sở hữu khả năng tấn công cũng như phòng thủ khá tốt, đội hình Linh Hồn Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5 cho thấy sự xuất hiện của Diana trong tộc Linh Hồn là một điều vô cùng đúng đắn của những nhà phát triển. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg