Cách chơi đội hình Học Viện DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Học Viện DTCL mùa 6, cách lên đồ Yone DTCL, Lux DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Học Viện
Danh sách tướng đội hình Học Viện

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Học Viện DTCL Mùa 6

Điểm mạnh

  • Đội hình công thủ toàn diện và có cả siêu hỗ trợ là Yuumi.
  • Hiệu ứng của Học Viện giúp đội hình tăng một lượng lớn Sức Mạnh Công Kích và Sức Mạnh Phép Thuật.
  • Sức mạnh của đội hình có thể tăng dần theo thời gian.

Điểm yếu

  • Thiếu chủ lực có tầm đánh xa, phải chơi áp sát.
  • Khó kích hoạt hiệu ứng của các tộc khác do tộc của các thành viên là khác nhau.
  • Các chủ lực cần phải có đủ trang bị thì mới có thể phát huy tối đa sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Học Viện DTCL Mùa 6

Sức mạnh đội hình

Lux là một vị tướng chủ lực
Lux là một vị tướng chủ lực

Đội hình công thủ toàn diện khi có cả Sát Thương Phép - Sát Thương Vật Lý - Phòng Thủ cực cao cùng siêu hỗ trợ Yuumi. Đội hình có sức mạnh tăng dần theo thời gian vì có những vị tướng có giá triệu hồi rải đều từ 1 đến 5 vàng. Hiệu ứng của Học Viện sẽ giúp đội hình được cộng một lượng lớn Sức Mạnh Công Kích lẫn Sức Mạnh Phép Thuật.

Người chơi có nhiều lựa chọn các tướng chủ lực trong đội hình vì mỗi vị tướng đều sở hữu một sức mạnh tiềm tàng riêng. Càng triệu hồi nhiều tướng Học Viện thì hiệu ứng Học Viện có sức mạnh càng lớn.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 7 Học Viện, 1 Mèo Cưng

Chủ lực Yone
Chủ lực Yone

Trang bị cần thiết

  • Lux

111 Ngọn Giáo Hirana

111 Quyền Trượng Thiên Thần

111 Mũ Phù Thủy Rabadon

  • Yone

111 Kiếm Tử Thần

111 Bão Tố Runaan

111 Găng Tay Thần Thánh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Trong gia đoạn đầu trận, bạn có thể sử dụng 4 vị tướng: Garen, Graves, Katarina và Leona để kích hoạt hiệu ứng 4 Học Viện giúp đội hình tăng 30 Sức Mạnh Công Kích và 30 Sức Mạnh Phép Thuật, đồng thời mỗi khi sử dụng kỹ năng, công thêm 7 Sức Mạnh Công Kích và 7 Sức Mạnh Phép Thuật. Hiệu ứng này cực kỳ có lợi cho Katarina để cô nàng có thể hạ chủ lực địch ở tuyến sau dễ dàng hơn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đã đạt cấp độ 5, bạn sẽ có sự bổ sung của Lux và Yone (có thể thay thế bằng Yuumi) để kích hoạt hiệu ứng 6 Học Viện, nâng chỉ số cộng thêm của Sức Mạnh Công Kích và Sức Mạnh Phép Thuật từ 30 lên 50, đồng thời Sức Mạnh Công Kích và Sức Mạnh Phép Thuật cộng thêm sau mỗi lần sử dụng kỹ năng cũng tăng từ 7 lên 10.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7 trở lên, bạn sẽ có thêm sự bổ sung chất lượng đến từ siêu hỗ trợ Yuumi, hãy cho vị tướng này bám vào Lux để có thể bảo kê chủ lực một cách tốt nhất. Trong giai đoạn này, bạn cần trang bị Ấn Học Viện cho 1 vị tướng bất kỳ (ví dụ như Urgot ở trong ảnh) để kích hoạt hiệu ứng cao nhất - 8 Học Viện.

Sở dĩ chọn Urgot vì vị tướng này có sức chống chịu khá cao, từ đó có thể hỗ trợ tướng tuyến đầu gánh chịu sát thương, bảo kê các chủ lực là Lux và Yone để họ có thể xả sát thương khủng vào đội hình địch.

Lời khuyên và mẹo

Người chơi cần phải tích Ấn Học Viện để có thể trang bị cho một vị tướng không phải Học Viện từ đó kích hoạt hiệu ứng 8 Học Viện (hiệu ứng cao nhất của Học Viện) khi bước vào giai đoạn cuối game. Không nhất thiết phải chọn Lux và Yone làm chủ lực mà có thể linh động chọn Yuumi hay Leona. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về cách xây dựng đội hình Học Viện mạnh nhất để lao rank cao trong DTCL Mùa 6. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!