Cách chơi đội hình Chiến Tướng Thần Tài DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Chiến Tướng Thần Tài DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Katarina DTCL, Tryndamere DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Chiến Tướng Thần Tài DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng Thần Tài DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Thần Tài DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội.
  • Dễ hoàn thiện đội hình với lối chơi đơn giản.
  • Đội hình linh hoạt và dễ xoay chuyển.

Điểm yếu

  • Katarina cần trang bị để phát huy sức mạnh.
  • Yêu cầu kỹ năng tính toán khi chơi Thần Tài.
  • Người chơi phải biết xoay bài tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Thần Tài DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Bông Sen Tử Thần của Katarina làm kẻ địch bốc hơi
Bông Sen Tử Thần của Katarina làm kẻ địch bốc hơi

Đội hình này sử dụng sức mạnh của 6 Chiến Tướng kết hợp với 3 Thần Tài để tạo ra một Katarina gánh đội cực mạnh với kỹ năng Bông Sen Tử Thần. Chiến Tướng Thần Tài là đội hình phụ thuộc hoàn toàn vào chuỗi thắng mà bạn tích lũy được. Tích lũy chuỗi thắng càng dài, sức mạnh và kinh tế của đội hình càng cao. Chính vì vậy, bạn cần phải lăn cầu tuyết ở giai đoạn đầu trận để đội hình Chiến Tướng Thần Tài không bị thua thiệt so với các đội hình còn lại.

Nếu bạn khởi đầu tốt với Chiến Tướng, tìm thấy Chiến Tướng Tinh Anh cũng như lấy được các trang bị sát thương phép cho Katarina, bạn có thể nghĩ đến việc chơi đội hình này.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Tướng (Chiến Tướng Tinh Anh), 3 Thần Tài, 2 Tiên Phong, 2 Đấu Sĩ, 2 Hộ Pháp, 1 Hoàng Đế, 1 Thợ Rèn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các đội hình: Tiên Phong Bí Ẩn, Bonkey Kong khi bị trùng bài nhé!

Tryndamere Chiến Tướng
Tryndamere Chiến Tướng

Trang bị cần thiết

  • Katarina:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Tryndamere:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy khởi động trận đấu với tộc Chiến Tướng. Ở giai đoạn này, Garen, Jarvan IV là Nidalee là bộ ba Chiến Tướng bậc thấp mà bạn có thể chiêu mộ một cách dễ dàng. Nâng cấp đội hình sớm để mau chóng tìm kiếm các quân cờ Thần Tài.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn Elise để lấy 2 Hộ Pháp thay vì 2 Tiên Phong. Nếu bạn chọn Elise, hãy xếp các vị tướng gần nhau để nhận được lá chắn từ Hộ Pháp.

Lên cấp 4 ở vòng đấu 2-1 hoặc 2-2 nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm Ngộ Không để kích hoạt Tiên Phong hoặc nếu bạn muốn chơi Hộ Pháp thì lấy Elise. Tiếp tục lên cấp 5 ở vòng đấu 2-4 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng. Nếu tướng Thần Tài xuất hiện, hãy mua và giữ trong hàng chờ.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, Chiến Tướng yêu cầu trận thắng để tăng tiến sức mạnh, nên bạn cần phải chiêu mộ Katarina, lắp trang bị và bắt đầu xây dựng đội hình. Với Tahm Kench và Darius, bạn sẽ có 3 Thần Tài, số vàng mà bạn còn nhận được qua mỗi trận thắng sẽ nhiều hơn . Bạn có thể sử dụng số vàng dư trên mốc 50 để slow roll Katarina 3.

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6. Nếu bạn đang sở hữu một chuỗi thắng dài, bạn có thể lên cấp 6 ngay ở vòng đấu 3-1. Sau khi tập hợp đủ 3 Thần Tài, nếu muốn lấy nhiều trang bị, bạn có thể chơi chuỗi thua dài và lật kèo bằng một trận thắng. Nhưng hãy cân nhắc kỹ nhé!

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, hãy cố gắng nâng cấp Katarina 3 nếu có thể. Ở cấp độ 7, tìm kiếm quân cờ Chiến Tướng bậc 4, Tryndamere, đồng thời thay thế Garen thành Vi để kích hoạt thêm Đấu Sĩ khi bạn đã sở hữu Tahm Kench trước đó. Nếu Katarina không đủ tiềm năng lên 3, hãy tạm dừng và lên cấp độ.

Lúc này, bạn đã sở hữu đội hình 6 Chiến Tướng 3 Thần Tài như mong muốn, nhưng đừng vội roll tìm kiếm Azir vì tỉ lệ xuất hiện của vị tướng này khá thấp. Thay vào đó, hãy lên cấp 8 chậm rãi với số vàng dư trên mốc 50, sau đó chiêu mộ Azir và hoàn thiện đội hình. Nếu Katarina chưa lên 3, hãy nâng cấp thật nhanh.

Lời khuyên và mẹo

Tộc Chiến Tướng yêu cầu chuỗi trận thắng để tăng tiến sức mạnh đội hình. Điều này cho phép bạn giành lợi thế nhanh chóng ở giai đoạn giữa trận. Chính vì vậy, hãy ưu tiên lắp các trang bị sát thương phép cho Katarina từ sớm. Hãy tận dụng hai đơn vị lính cát của Azir để tránh kỹ năng khống chế của Lee Sin hay Sett, các tướng trong đội hình không bị Sát Thủ áp sát quá sớm.

Chỉ cần vượt qua giai đoạn đầu một cách suôn sẻ với chuỗi thắng ổn, đội hình Chiến Tướng Thần Tài trở nên vô cùng mạnh mẽ ở giai đoạn sau của trận đấu khi Katarina liên tục gây sát thương vào tuyến sau của đối thủ. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!