Cách chơi đội hình Đắt Giá DTCL Mùa 4.5 | Nhân Phẩm gọi tên

Đội hình Đắt Giá DTCL Mùa 4.5 với 8 vị tướng bậc cao nhất DTCL. Tìm hiểu sức mạnh đội hình, cách lên đồ Swain DTCL, Samira DTCL, cách xoay và xếp đội hình chuẩn nhất.

Đội hình Đắt Giá DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đắt Giá DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đắt Giá DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh đội hình vượt trội từ các tướng bậc 5.
  • Đội hình toàn diện với sát thương, chống chịu, hỗ trợ cùng hiệu ứng khống chế.
  • Người chơi dễ dàng đạt top 1 với đội hình này.

Điểm yếu

  • Đội hình kết hợp rất ít các tộc hệ.
  • Người chơi gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm tướng bậc 5.
  • Cần lượng kinh tế lớn để lên cấp độ 8 nhanh nhất có thể.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đắt Giá DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Bạn đang nhìn thấy hai con quái vật bậc 5 đấy!!!
Bạn đang nhìn thấy hai con quái vật bậc 5 đấy!!!

Đội hình này sở hữu sức mạnh của 8 vị tướng bậc cao nhất DTCL và dựa vào đó để đè bẹp những đối thủ khác. Ngoài Zilean và Ornn, tất cả các tướng còn lại đều có thể trở thành chủ lực chính trong đội hình. Trong đội hình này, Swain và Samira là hai quân cờ được lựa chọn để gánh đội.

Đội hình Đắt Giá có đầy đủ các yếu tố cần thiết mà những đội hình còn lại thiếu sót bao gồm sát thương, sức chống chịu và hồi phục, khả năng hỗ trợ đồng đội cùng vô số hiệu ứng khống chế diện rộng. Tuy toàn diện, nhưng đội hình Đắt Giá cần người chơi đáp ứng đủ những điều kiện thắng cần thiết như lên cấp nhanh chóng, giữ máu tốt và quan trọng nhất là lượng kinh tế ổn định.

Nếu muốn chơi đội hình Đắt Giá DTCL Mùa 4.5, bạn cần phải hoàn thành tất cả các yêu cầu kể trên và tập hợp đủ 8 tướng bậc cao nhất trò chơi này.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 1 Đại Ca, 1 Hoàng Đế, 1 Thợ Rèn, 1 Liều Lĩnh, 1 Độc Hành.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Cuồng GiáoThần Tài để xoay bài nhé!

Ornn mang lại những trang bị Cổ Vật cho đội hình Đắt Giá
Ornn mang lại những trang bị Cổ Vật cho đội hình Đắt Giá

Cách lên đồ

  • Swain:

 Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

 Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chỉ có thể khởi đầu với những đội hình thông thường mà thôi. Bạn có thể chơi Janna Bí Ẩn Tinh Anh ngay từ đầu kết hợp với 2 Đấu Sĩ và 2 Khai Sáng. Từ đây, hãy tiếp tục xây dựng đội hình với các tộc hệ có liên quan để giữ máu tốt và tích lũy thật nhiều vàng. Đồng thời, hãy tập trung lên cấp thay vì nâng cấp cho các tướng. Hoặc bạn cũng có thể chơi Cuồng Giáo, Song Đấu hoặc Tiên Phong và duy trì đến cuối trận.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 sau vòng chọn chung đầu tiên để duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu bạn cảm thấy đội hình đang yếu, bạn có thể tạm thời chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu để tích lũy vàng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn nên chuyển sang đội hình Thần Tài để tộc này tạo ra vàng cũng như trang bị cho các chủ lực cuối trận của đội hình. Chỉ giữ lại 2 Đấu Sĩ đầu trận và bắt đầu tìm những quân cờ Thần Tài. Kể từ khi kích hoạt Thần Tài, bạn có thể lựa chọn lối chơi chuỗi thắng hoặc chuỗi thua tùy theo sở thích.

Ở vòng đấu 3-2, cố gắng lên cấp 6 để không quá thua thiệt so với các đối thủ. Tập hợp đội hình mạnh nhất mà bạn đang có. Mau chóng tìm kiếm Thần Tài Tinh Anh để kích hoạt mốc cao nhất của tộc này. Dù chuỗi thắng hay thua, 6 Thần Tài vẫn mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn so với 3 Thần Tài.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, tỉ lệ xuất hiện các tướng 5 vàng đã bắt đầu nhảy số. Lúc này, bạn tiếp tục giữ nguyên đội hình và thêm bất kỳ tướng 5 vàng nào mà bạn tìm được. Không cần phải nâng cấp vội cho tướng 5 vàng, chỉ cần tướng lên 2 sao là bạn có thể thêm vào đội hình rồi.

Không dừng lại ở cấp 7 lâu mà tiếp tục lên cấp 8 một cách nhanh nhất có thể. Lúc đó, khả năng tìm kiếm tướng 5 vàng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều. Đừng vội tìm kiếm những quân cờ bậc 5 ở cấp 8. Nếu cần thiết, hãy lên thẳng cấp độ 9 để dễ dàng tìm kiếm hơn. 

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn là người đầu tiên lên cấp 9 trong trận đấu, khả năng hoàn thiện đội hình với đầy đủ tướng bậc 5 rất cao bởi tỉ lệ xuất hiện bậc 5 của những người chơi còn lại đều rất thấp và thậm chí bằng không. Chỉ nên chơi đội hình Đắt Giá DTCL Mùa 4.5 khi bạn tích lũy được thật nhiều vàng. Nếu kinh tế hạn hẹp, hãy chuyển hướng sang một đội hình khác để không phải nhận lấy top 8 trong ngậm ngùi.

Tùy vào những trang bị nhận được mà bạn lựa chọn tướng chủ lực cho đội hình của mình. Hãy lựa chọn cẩn thận để đội hình của bạn phát huy tối đa sức mạnh. Bản chất đội hình Đắt Giá không yêu cầu Tinh Anh cụ thể nên bạn có thể ưu tiên lựa chọn Tinh Anh rơi vào những quân cờ chủ lực.

Đội hình Đắt Giá DTCL Mùa 4.5 chỉ thực sự mạnh khi có đủ 8 vị tướng. Làm kinh tế, giữ máu và lên cấp thật nhanh là ba nhiệm vụ bạn cần hoàn thành tốt để có được đội hình 5 vàng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps