Cách chơi đội hình Thần Tài DTCL Mùa 4.5 | Đội hình đỏ đen

Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tài DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh 9 Cuồng Giáo; cách lên đồ cho Darius DTCL, Katarina DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Thần Tài DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Tài DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Tài DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Rơi nhiều vàng và trang bị với mỗi trận thắng
  • Khả năng chống chịu tốt, đặc biệt là Tahm Kench
  • Hiệu ứng khống chế trên diện rộng

Điểm yếu

  • Nếu không tích lũy đủ trận thắng sẽ bị yếu ớt hơn so với các đội hình khác
  • Các tướng Thần Tài khá yếu nên rất cần trang bị
  • Đội hình tương đối yếu ớt khi về cuối trận

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tài DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình

Đội hình này sử dụng Thần Tài Tinh Anh nhằm đạt mốc 6 Thần Tài để tìm kiếm trang bị và tích lũy vàng khi thắng trận, hoặc thua một trận thua dài rồi lật lại bằng một trận thắng. Với số vàng và trang bị rơi ra, bạn có thể sử dụng để tăng sức mạnh cho các chủ lực trong đội hình. Katarina và Darius là hai quân cờ chủ lực trong đội hình này với khả năng hạ gục kẻ địch bằng lượng sát thương phép khổng lồ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn chiêu mộ được Thần Tài Tinh Anh sớm. Katarina và Darius là hai quân cờ cần xuất hiện sớm để tạo lợi thế. Tìm được đủ 6 Thần Tài càng sớm, đội hình của bạn càng nhận được nhiều lợi ích.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Tài (Thần Tài Tinh Anh), 3 Đồ Tể, 2 Tiên Phong, 2 Sát Thủ, 1 Thợ Rèn, 1 Nhẫn Giả.

Bạn có thể tham khảo đội hình Chiến Tướng Thần TàiThiện Xạ để xoay bài khi bị trùng nhé!

Darius trở lại DTCL 4.5 với đội hình Thần Tài
Darius trở lại DTCL 4.5 với đội hình Thần Tài

Trang bị cần thiết

  • Darius:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Katarina:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Khởi đầu trận đấu với Thần Tài Tinh Anh là một lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên, nếu tìm thấy Katarina sớm, bạn có thể khởi đầu với 3 Thần Tài mà không cần đến Tinh Anh và chờ đến giai đoạn sau để tìm Tinh Anh bậc cao hơn. Với Thần Tài, bạn có thể chơi chuỗi thắng hoặc thua tùy theo trận đấu và mong muốn của bản thân.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm Pyke để kích hoạt Sát Thủ và đây cũng là tướng bạn cần trong đội hình. Tiếp tục lên cấp 5 ở vòng đấu 2-4 nếu bạn muốn chuỗi thắng. Nếu bạn không may mắn, đừng lên cấp, thay vào đó, hãy cố gắng duy trì chuỗi thua của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn cần phải hướng đến đội hình 6 Thần Tài càng sớm càng tốt. Darius và Sejuani là hai quân cờ cần thiết trong giai đoạn này. Để lên 6 Thần Tài, thì không thể thiếu Thần Tài Tinh Anh. Tốt nhất là Tinh Anh rơi vào Darius hoặc Katarina. Điều này giúp bạn nâng cấp chúng lên 3-Sao dễ dàng hơn.

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6. Nếu bạn đang sở hữu một chuỗi thắng dài, bạn có thể lên cấp 6 ngay ở vòng đấu 3-1. Tahm Kench hoặc Annie, bạn có thể nâng cấp lên 3-Sao một trong vị tướng này nhằm đẩy mạnh lợi thế nếu đang chơi chuỗi thắng.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, sau khi hoàn thành đội hinh 6 Thần Tài, hãy tiếp tục tìm kiếm đủ 3 Đồ Tể với sự bổ sung của Zed để tăng sức mạnh cũng hút máu cho Darius. Khi đạt cấp độ 7, hãy nâng cấp đội hình dần dần và mua những bản sao của Darius và Katarina. Nếu Darius hoặc Katarina có tiềm năng lên 3-Sao thì cứ nâng cấp để đẩy mạnh lợi thế.

Sau khi đánh bại Chim Biến Dị ở vòng đấu 4-7, hãy lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình của bạn với Ornn. Tuy Ornn chỉ kích hoạt Tiên Phong nhưng điểm mạnh của ông ta nằm ở khả năng đúc trang bị Tuyệt Phẩm. Cố gắng duy trì Ornn trong đội để lấy thật nhiều trang bị nhé!

Lời khuyên và mẹo

Giữa trận, nếu chưa thể có 6 Thần Tài, bạn có thể dừng lại ở mốc 3, chọn 1 Tiên Phong 1 Đấu Sĩ để kết hợp với Sejuani và Tahm Kench.

Thần Tài là một đội hình mang lại cho người chơi lượng vàng cũng như trang bị dồi dào, nhưng đây cũng là con dao hai lưỡi đối với ai thích chơi Thần Tài chuỗi thua. Khi về cuối trận, đội hình đã hoàn thiện thì bạn nên xoay bài để tạo ra một đội hình khác sở hữu sức mạnh đa dạng hơn.

Khi vượt qua giai đoạn đầu một cách suôn sẻ với những chuỗi thắng ổn, đội hình Thần Tài DTCL Mùa 4 sẽ trở nên mạnh mẽ với số vàng và trang bị có được dành cho các tướng chủ lực. Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

https://app.mobalytics.gg/tft/set4/team-comps