Cách chơi đội hình Đao Phủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Đao Phủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kindred DTCL, Annie DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đao Phủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đao Phủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đao Phủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương của Kindred luôn chí mạng với 4 Đao Phủ.
  • Sức mạnh của các tướng Pháp Sư được tăng gấp đôi.
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí, khả năng hỗ trợ tốt.

Điểm yếu

  • Đội hình không có tướng chống chịu thực sự.
  • Đội hình rất mỏng khi khi chỉ có Annie chống chịu.
  • Tuyến sau rất dễ bị Sát Thủ tiếp cận và hạ gục.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đao Phủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sát thương chí mạng liên tục của Kindred 3 với 4 Đao Phủ
Sát thương chí mạng liên tục của Kindred 3 với 4 Đao Phủ

Đội hình này sử dụng Mũ Pháp Sư cho Kindred giúp cô nàng liên tục nhảy và gây sát thương lên kẻ địch, lượng sát thương của Kindred luôn luôn chí mạng khi đội hình kích hoạt 4 Đao Phủ với một quân cờ Đao Phủ Tinh Anh. Ngoài ra, đội hình này còn có Annie chống chịu ở tuyến đầu, các quân cờ hỗ trợ cực tốt như Lulu và Yuumi giúp bù đắp lại khả năng chống chịu còn thiếu trong đội hình.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Đao Phủ Tinh Anh, lấy được Xẻng Vàng và nhiều Nước Mắt Nữ Thần. Để giúp Kindred có thể tung kỹ năng ngay khi bắt đầu giao chiến, bạn cần thêm Bùa Xanh cho cô nàng là được.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Pháp Sư, 4 Đao Phủ (Đao Phủ Tinh Anh), 3 Thần Rừng, 2 Linh Hồn.

Annie luôn là tấm khiên vững chắc của Pháp Sư
Annie luôn là tấm khiên vững chắc của Pháp Sư

Trang bị cần thiết

  • Annie:

Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kindred:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy lựa chọn Pháp Sư để xây dựng đội hình khởi đầu. Việc khởi đầu sớm với Pháp Sư có thể khiến bạn gặp khó khăn khi đối đầu với những đội hình thiên về đánh tay như Song Đấu hay Thiện Xạ, nhưng bù lại bạn sẽ xoay đội hình dễ dàng hơn về sau.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khả năng chống chịu của Pháp Sư rất yếu ở đầu trận, việc kết hợp thêm một quân cờ chống chịu Đấu Sĩ hoặc Tiên Phong sẽ tốt hơn cho đội hình của bạn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập trung xây dựng đội hình 5 Pháp Sư với những quân cờ bậc cao hơn. Đặc biệt, bạn cần Xẻng Vàng vào lúc này để hoàn thành đủ 5 Pháp Sư như mong muốn. Và vị tướng cầm Mũ Pháp Sư không ai khác ngoài Kindred.

Lên cấp độ 6 ở vòng 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể bất kể khởi đầu của bạn ra sao. Cấp độ 6 chưa cho phép bạn tìm kiếm những vị tướng Đao Phủ bậc 4, nếu chúng xuất hiện trong cửa hàng thì hãy mua, ngược lại, bạn nên tiếp tục lên cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm Đao Phủ bậc 4 và Đao Phủ Tinh Anh. Cố gắng tìm Kindred Tinh Anh để nâng cấp lên 3 dễ dàng hơn, Kindred cũng mạnh hơn khi nhận thêm chỉ số cộng thêm từ Tinh Anh.

Sau khi tìm tập hợp đủ các quân cờ Đao Phủ và kích hoạt được mốc tối đa, hãy tiết kiệm vàng và slow roll Annie 3 cho đến cấp độ 8. Một khi có Annie 3, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Kindred 3.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đội hình của bạn có tiềm năng lên cấp độ 9, hãy loại bỏ Yuumi và thêm vào hai quân cờ Pháp Sư để nâng kích hoạt lên tối đa. Khi kích hoạt 7 Pháp Sư, sát thương kỹ năng của các tướng thuộc hệ này sẽ tăng lên đáng kể.

Không thể phủ nhận sức mạnh mà lối chơi Mũ Pháp Sư cho Kindred mang lại cho đội hình Đao Phủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5, đây là một lối chơi không mới nhưng có thể áp dụng cho nhiều đội hình khác nhau. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps