Cách chơi đội hình Chiến Tướng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Chiến Tướng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Jarvan DTCL, Jarvan Pháp Sư; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Tướng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Jarvan lướt hạ gục nhiều kẻ địch cùng lúc.
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội.
  • Chiến Tướng mang lại nhiều máu và sát thương.

Điểm yếu

  • Đội hình thiếu hiệu ứng khống chế.
  • Người chơi phải liên tục xoay bài.
  • Yêu cầu nhiều điều kiện để hoàn thiện.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Jarvan 3 Sao
Jarvan 3 Sao

Đội hình này sử dụng lối chơi Mũ Pháp Sư cho Jarvan IV giúp hắn tung kỹ năng lướt hai lần và gần như quét tan những kẻ địch trên sân đấu. Với máu và sát thương phép cộng thêm từ Chiến Tướng, Jarvan IV càng trở nên mạnh mẽ và chỉ cần thêm trang bị chí mạng giúp khuếch đại lượng sát thương có thể gây ra.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Chiến Tướng Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng từ sớm để ghép Mũ Pháp Sư cho Jarvan IV. Đầu trận, nếu bạn có thể tìm thấy Jarvan IV Tinh Anh thì hãy bắt đầu ngay với đội hình này.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Tướng (Chiến Tướng Tinh Anh), 3 Pháp Sư, 2 Hộ Pháp, 1 Hoàng Đế.

Azir 3 Sao
Azir 3 Sao

Trang bị cần thiết

  • Jarvan IV:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Azir:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy tìm kiếm Chiến Tướng Tinh Anh sớm mà cụ thể là Jarvan Tinh Anh để kết hợp với Vi và kích hoạt Chiến Tướng chỉ với hai quân cờ. Ở tuyến sau, bạn có thể chơi thêm hai vị tướng Pháp Sư bậc thấp để tăng sát thương của đội hình.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nếu chỉ với Brand và Twisted Fate thì Pháp Sư chưa thể được kích hoạt. Cố gắng lấy Xẻng Vàng và Nước Mắt để ghép Mũ Pháp Sư cho Jarvan thì mới có thể kích hoạt Pháp Sư. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, nếu Jarvan của bạn chưa thể sở hữu Mũ Pháp Sư, hãy hoàn thành nhiệm vụ này càng nhanh càng tốt. Lúc này, bạn có thể nâng lên 6 Chiến Tướng nhưng bạn phải hi sinh kích hoạt Pháp Sư trong đội hình.

Hãy kết hợp thêm những tộc hệ khác để tạo nên sức mạnh đa dạng trong đội hình. Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Thay thế Brand và Twisted Fate bằng Lulu và Veigar, chiêu mộ thêm Nunu và Kennen là bạn có thể vượt qua giữa trận êm đẹp rồi.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu chiêu mộ những quân cờ bậc cao hơn vào đội hình. Khi đã có đủ 3 Pháp Sư, mục tiêu tiếp theo và cũng là mục tiêu cuối cùng mà bạn cần hoàn thành chính là 6 Chiến Tướng.

Hãy tìm kiếm Katarina và Tryndamere vào đội hình ở cấp độ 7. Cố gắng nâng cấp Jarvan 3 trước khi lên cấp độ 8 bằng cách thức slow roll trên mức 50 vàng. Sau khi sở hữu Jarvan 3, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Azir.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn lấy được Xẻng Vàng nhưng lại không có Nước Mắt Nữ Thần, hãy ghép trang bị Cờ Chiến Tướng để thay thế và hướng đến đội hình 9 Chiến Tướng theo lối chơi truyền thống. Hoặc bạn có thể xoay sang đội hình Chiến Tướng Hộ Pháp nếu tìm thấy Jarvan Hộ Pháp Tinh Anh thay vì Chiến Tướng Tinh Anh.

Đội hình Chiến Tướng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 sở hữu một Jarvan vô cùng lực lưỡng với hai lần sử dụng kỹ năng lướt khiến kẻ địch gần như bốc hơi hoàn toàn. Đây là một lựa chọn cực kỳ phù hợp để đối đầu với những đội hình meta hiện tại. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps