Cách chơi đội hình Sát Thủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Sát Thủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Talon DTCL, Talon Pháp Sư; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Sát Thủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Sát Thủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Sát Thủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương kỹ năng của Talon tăng gấp đôi.
  • Sát thương lớn đến từ nhiều vị trí trong đội.
  • Nguồn sát thương hỗn hợp giữa vật lý và phép thuật.

Điểm yếu

  • Thiếu khả năng phòng thủ khi chỉ có Ornn chống chịu.
  • Tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Đội hình rất yếu cho đến khi chủ lực xuất hiện.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Talon Pháp Sư là một lối chơi mới chăng
Talon Pháp Sư là một lối chơi mới chăng

Đội hình này sử dụng Mũ Pháp Sư cho Talon giúp hắn thi triển kỹ năng hai lần và liên tục nhào lộn trên không. Khi ở trên không, Talon không bị khống chế hoặc bị chọn làm mục tiêu chỉ định, đặc biệt với hai lần sử dụng kỹ năng, Talon gần như bất tử mặc dù không có khả năng hồi phục cũng như lượng chống chịu tốt.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Sát Thủ Tinh Anh, Akali Sát Thủ hoặc Talon Sát Thủ thì càng tốt. Bạn cần phải lấy thêm Xẻng Vàng để ghép Mũ Pháp Sư cho Talon cũng như kết hợp sức mạnh của Sát Thủ với Nhẫn Giả.

Đội hình chính

  • Annie
  • Akali
  • Aurelion Sol
  • Lulu
  • Ornn
  • Pyke
  • Talon
  • Veigar

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Pháp Sư, 4 Sát Thủ (Sát Thủ Pháp Sư), 3 Thần Rừng, 1 Nhẫn Giả.

Sát Thủ Akali sở hữu ba trang bị trấn phái
Sát Thủ Akali sở hữu ba trang bị trấn phái

Trang bị cần thiết

  • Akali:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Talon:

Diệt Khổng Lồ Diệt Khổng Lồ

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lựa chọn Pháp Sư để xây dựng đội hình khởi đầu từ sớm. Đội hình Pháp Sư ở giai đoạn này giúp bạn hình thành đội hình dễ dàng hơn nếu có ý định chơi đội hình Sát Thủ Pháp Sư.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình Pháp Sư khởi đầu sẽ bao gồm Annie, Brand và Lulu, ba quân cờ Pháp Sư bâc thấp mà bạn có thể tìm kiếm dễ dàng. Vì Pháp Sư rất yếu nên bạn cần thêm Đấu Sĩ hoặc Tiên Phong cho hàng phòng ngự. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn tiếp tục tìm kiếm những quân cờ Sát Thủ bậc cao. Lúc này, bạn chưa thể sở hữu Sát Thủ Tinh Anh bậc 3 trở lên, chỉ cần chiêu mộ Akali và Pyke để kích hoạt 2 Sát Thủ là được. Akali là quân cờ chủ lực đầu tiên mà bạn sẽ có.

Lên cấ p độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp thêm những tộc hệ khác vào đội hình của bạn. Lấy thêm Nunu và Veigar để kích hoạt Thần Rừng với Lulu trước đó. Hãy hoàn thành thật nhanh những mục tiêu đề ra và tiếp tục tiến đến cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, hãy bắt đầu tìm kiếm hai quân cờ bậc 4 trong đội hình, Sát Thủ là Talon và Pháp Sư là Aurelion Sol. Đồng thời, tỉ lệ xuất hiện của Tinh Anh bậc 3 trở lên cũng tương đối cao, bạn có thể tìm kiếm ngay bây giờ hoặc đến cấp độ 8.

Nếu nhân phẩm cao, bạn sẽ nhận được Talon Tinh Anh ở cấp độ 7. Để chắc chắn bạn sở hữu được Tinh Anh bậc 4, hãy lên cấp 8 rồi mới bắt đầu tìm kiếm. Ở cấp độ 8, chiêu mộ Ornn và hoàn thiện đội hình cuối cùng.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình này có sát thương nhưng khả năng chống chịu rất thấp. Ngoài Ornn, đội hình của bạn còn có Annie chống chịu khá tốt. Kỹ năng tạo lá chắn của Annie rất mạnh khi được sử dụng hai lần. Hãy ưu tiên trang bị chống chịu cho Annie, nếu có Kiếm Súng Hextech và Vuôt Rồng thì càng tốt.

Đội hình Sát Thủ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 sử dụng lối chơi biến quân cờ chủ lực thành Pháp Sư để tăng gấp đôi hiệu quả mỗi khi thi triển kỹ năng. Đây là một lối chơi không hề mới nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong các trận đấu xếp hạng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps