Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Sát Thủ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Pyke DTCL, Talon DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Cuồng Giáo Sát Thủ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Có hiệu ứng khống chế lợi hại đến từ Pyke, Aatrox.
  • Dễ hoàn thiện đội hình nếu có Cuồng GiáoTinh Anh.
  • Rất mạnh ở cuối trận với Galio Ác Quỷ.

Điểm yếu

  • Rất ít quân cờ chống chịu trong đội hình.
  • Sức mạnh hạn chế khi kết hợp ít tộc hệ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Pyke 3 gánh đội hình cực mạnh
Pyke 3 gánh đội hình cực mạnh

Đội hình này sử dụng Cuồng Giáo Tinh Anh để đạt ngưỡng sức mạnh của 6 Cuồng Giáo để có thể triệu hồi Galio Ác Quỷ lên sân đấu. Như đã giới thiệu ở trên, Pyke chính là tướng chủ lực và hắn sẽ tấn công dựa trên kỹ năng nhờ vào hiệu ứng nảy sát thương của Vọng Âm Luden. Việc kích hoạt Sát Thủ trong đội hình tăng thêm sát thương cho Pyke giúp kỹ năng cũng như đòn đánh của hắn có khả năng chí mạng.

Điều kiện để người chơi bắt đầu xây dựng đội hình bao gồm Pyke Tinh Anh, và Tinh Anh rơi vào tộc hệ nào cũng được. Hơn hết, người chơi cần ít nhất 2 Vọng Âm Luden cho Pyke giúp hắn tối đa hóa lượng sát thương của mình.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Cuồng Giáo (Cuồng Giáo Tinh Anh), 4 Sát Thủ, 1 Nhẫn Giả.

Pyke 3 Vọng Âm kéo
Pyke 3 Vọng Âm kéo "E" hốt pentakill

Trang bị cần thiết

  • Pyke:

Vọng Âm Luden Vọng Âm Luden

Vọng Âm Luden Vọng Âm Luden

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Talon:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, khi chơi các đội hình có sự tham gia của Cuồng Giáo, bạn hoàn toàn có thể khởi đầu với tộc này từ sớm. Với việc chiêu mộ thành công Pyke Tinh Anh kết hợp cùng Elise, bạn dễ dàng kích hoạt Cuồng Giáo cũng như triệu hồi thêm Galio.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi đã kích hoạt Cuồng Giáo, bạn có thể kết hợp thêm những tộc hệ khác nhằm nâng cao sức mạnh đội hình, Hộ Pháp và Sát Thủ là hai tộc hệ rất phù hợp. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có thể hai hướng xây dựng đội hình, một là 6 Cuồng Giáo, hai là 4 Sát Thủ. Với 6 Cuồng Giáo thì bạn cần phải loại bỏ cũng như chiêu mộ thêm nhiều vị tướng khác. Và mình đề xuất bạn ưu tiên xây dựng đội hình 4 Sát Thủ trước.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Chỉ cần chiêu mộ thêm Akali và Katarina là bạn đã thành công kích hoạt 4 Sát Thủ. Không bắt buộc bạn phải chơi 4 Sát Thủ trước, cứ chơi 6 Cuồng Giáo nếu bạn muốn. Với 6 Cuồng Giáo, bạn sẽ nâng cấp Galio lên thêm một bậc, tấn công và phòng thủ của hắn cũng gia tăng đấy.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy dừng lại để tiết vàng và bắt đầu slow roll Pyke 3. Bạn nên mua bảo sao Pyke từ trước để nâng cấp dần chứ đừng chờ đến cấp 7 mới bắt đầu nâng cấp, như vật khá tốn thời gian. Sau khi có Pyke 3, tiếp tục tìm kiếm những quân cờ bậc 4 bao gồm Aatrox và Talon.

Khi đã hoàn thành 4 Sát Thủ, nhiệm vụ còn lại chính là kích hoạt 6 Cuồng Giáo. Lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Zilean. Sau khi hoàn thiện, nếu còn dư vàng, hãy sử dụng để nâng cấp Talon 3.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có tiềm năng lên cấp độ 9, hãy kết hợp thêm Sejuani để lấy thêm hiệu ứng khống chế diện rộng cũng như tăng sức phòng thủ cho đội hình với kích hoạt Tiên Phong. 

Vọng Âm Luden giúp Pyke khuếch đại sát thương kỹ năng rất tốt. Hiệu ứng nảy sát thương của trang bị này có thể được cộng dồn để tăng sát thương. Hãy ghép 3 Vọng Âm Luden cho Pyke nếu có thể và đón chờ hiệu quả của nó nhé.

Đội hình Cuồng Giáo Sát Thủ DTCL Mùa 4.5 với lối chơi Pyke Vọng Âm Luden đã tạo ra thêm nhiều hướng đi mới cho người chơi. Pyke Vọng Âm cung cấp cho người chơi thêm lựa chọn về mặt trang bị cũng như ứng biến tình thế trận đấu tốt. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps