Cách chơi đội hình Tristana Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Tristana Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Tristana DTCL, ASol DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Tristana Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Tristana Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tristana Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức thương tuyến sau vô cùng mạnh mẽ.
  • Lối chơi dồn sát thương hạ gục kẻ địch.
  • Dễ hoàn thiện đội hình khi không có bậc 5.

Điểm yếu

  • Khả năng phòng ngự rất yếu ớt.
  • Không có kỹ năng khống chế kẻ địch.
  • Đội hình rất yếu ở đầu trận.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tristana Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Nâng cấp Tristana 3 bằng hình thức slow roll
Nâng cấp Tristana 3 bằng hình thức slow roll

Đội hình này sử dụng Pháp Sư Tinh Anh giúp đạt ngưỡng sức mạnh của 5 Pháp Sư và kết hợp cùng họng súng liên thanh mang tên Tristana. Đội hình không sử dụng Mũ Pháp Sư cho Tristana mà chỉ đơn giản là tạo ra nguồn sát thương hỗn hợp từ Tristana và các tướng Pháp Sư trên sân đấu. Đây là nguồn sát thương khổng lồ khó mà chống đỡ nổi.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với Tristana và lấy được những trang bị mà vị tướng này cần. Tiếp đến, bạn cần Pháp Sư Tinh Anh để kích hoạt 5 Pháp Sư trong đội hình, kết hợp chúng với Tristana ở tuyến sau.

Danh sách tướng

  • Aurelion Sol
  • Annie
  • Aatrox
  • Braum
  • Lulu
  • Sivir
  • Tristana
  • Twisted Fate

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Pháp Sư (Pháp Sư Tinh Anh), 3 Cuồng Giáo, 3 Long Tộc, 2 Tiên Phong, 2 Thiện Xạ.

Aurelion Sol Pháp Sư
Aurelion Sol Pháp Sư

Trang bị cần thiết

  • Aurelion Sol:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Tristana:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình với những quân cờ bậc thấp. Trong đó, bạn dễ dàng tìm thấy chủ lực Tristana và nâng cấp vị tướng này từ sớm. Tristana là một quân cờ Long Tộc nên bạn có thể lấy thêm Brand và Braum để kích hoạt mốc 3 của tộc này.

Với kích hoạt 3 Long Tộc, sát thương đội hình đã đủ giúp bạn vượt qua giai đoạn đầu trận một cách suôn sẻ. Tất nhiên, khi sử dụng tướng chủ lực bậc 1, bạn không được lên cấp sớm mà phải tiết kiệm vàng để slow roll ở cấp 5.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy tiết kiệm trên mức 50 vàng và bắt đầu slow roll Tristana 3. Cùng lúc đó, bạn cần chiêu mộ thêm các quân cờ Pháp Sư bậc cao hơn như Annie và Lulu để thay thế cho hai vị tướng trước đó.

Sau khi có được Tristana 3, hãy bắt kịp cấp độ 6 và chọn thêm một quân cờ Tiên Phong đánh cặp cùng Braum ở hàng phòng ngự. Ở tuyến sau, hãy sử dụng Sivir giúp sát thương của Tristana lan rộng hơn khi có Thiện Xạ. Pháp Sư Tinh Anh cũng nên xuất hiện ở giai đoạn này.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi bạn chơi đội hình này thì đây không còn là giai đoạn khó khăn nhất nữa. Chỉ đơn giản là bạn tiếp tục lên cấp và chiêu mộ thêm những vị tướng còn lại vào đội hình. Ở cấp độ 7 và 8, hãy tìm kiếm lần lượt Aatrox và Aurelion Sol để hoàn thiện đội hình cuối cùng. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm kiếm lại TF để kích hoạt đủ 5 Pháp Sư và giữ được 3 Cuồng Giáo.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn có thể lấy được Xẻng Vàng và đủ điều kiện để ghép Mũ Pháp Sư, hãy lắp nó cho Tristana giúp vị tướng này nhận được gấp đôi hiệu quả mỗi khi kỹ năng được sử dụng. Đây là một lối chơi tương tự với đội hình Thiện Xạ Pháp Sư mà bạn có thể tham khảo.

Đây là một đội hình sở hữu lối chơi khá thú vị khi không biến chủ lực thành Pháp Sư mà chỉ kết hợp sức mạnh của các quân cờ lại với nhau. Nhìn chung, đội hình Tristana Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 mang lại nguồn sát thương hỗn hợp rất lớn từ Tristana và Pháp Sư khiến kẻ địch phải e ngại. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps