Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Akali DTCL, Kennen DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Nhẫn Giả Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Nhẫn Giả Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Nhẫn Giả Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Hai lần kỹ năng của Kennen rất hiệu quả.
  • Nhiều kỹ năng khống chế kẻ địch.
  • Akali tiếp cận và hạ gục chủ lực đối thủ.

Điểm yếu

  • Nguồn sát thương chỉ đến từ Akali và Kennen.
  • Sức mạnh hạn chế khi kích hoạt ít tộc hệ.
  • Đội hình không có tướng chống chịu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Nhẫn Giả Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kennen Pháp Sư
Kennen Pháp Sư

Đội hình này sử dụng Mũ Pháp Sư cho Kennen giúp hắn gây gấp đôi sát thương cũng như hiệu ứng khống chế từ kỹ năng của mình. Kennen không phải là một quân cờ chống chịu tốt nhưng hai lần sử dụng kỹ năng của Kennen kết hợp với Giáp Thiên Thần và Kiếm Súng Hextech khiến kẻ địch phải bốc hơi trước khi Kennen bị hạ gục.

Đội hình Nhẫn Giả Pháp Sư không yêu cầu Tinh Anh cụ thể, thế nên bạn có thể ưu tiên lựa chọn Kennen Hộ Pháp Tinh Anh giúp hắn có thêm lá chắn cũng như khả năng chống chịu. Quan trọng hơn là bạn cần có Xẻng Vàng để ghép Mũ Pháp Sư cho Kennen.

Danh sách tướng

  • Akali
  • Annie
  • Kennen
  • Lulu
  • Shen
  • Twisted Fate
  • Veigar
  • Zed

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Pháp Sư, 4 Nhẫn Giả, 2 Hộ Pháp (Hộ Pháp Tinh Anh).

Akali là chủ lực thứ hai
Akali là chủ lực thứ hai

Trang bị cần thiết

  • Akali:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kennen:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể xây dựng đội hình với Pháp Sư. Nhưng bạn cần phải lưu ý rằng khả năng chống chịu của Pháp Sư trước những tộc hệ khác rất yếu nên hãy cân nhắc kỹ trước khi khởi đầu với đội hình Pháp Sư. Nếu không, bạn có thể khởi đầu với những tộc hệ khác.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Với đội hình Pháp Sư, bạn cần sở hữu Annie, Brand và Twisted Fate trong đội hình của mình, có thể kết hợp với một quân cờ chống chịu như Maokai hoặc Tahm Kench. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, dù bạn đang chơi bất kỳ tộc hệ nào thì hãy bắt đầu chuyển sang đội hình Pháp Sư. Nếu đã khởi đầu với Pháp Sư thì hãy tiếp tục xây dựng đội hình bằng cách thay thế cũng như chiêu mộ thêm những quân cờ bậc cao hơn.

Lên câp độ 6 wor vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình Pháp Sư mạnh nhất có thể. Chỉ giữ lại Annie, Twisted Fate và chiêu mộ thêm Kennen, Veigar, Nunu. Nếu tìm thấy Kennen Hộ Pháp Tinh Anh sớm là một điều vô cùng tuyệt vời cho đội hình của bạn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt câp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm quân cờ bậc 4 Shen cùng những tướng Nhẫn Giả. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể sở hữu 1 hoặc 4 Nhẫn Giả trong đội hình của mình thì tộc này mới được kích hoạt.

Vì đội hình này không yêu cầu tướng bậc 5 nên bạn có thể tiết kiệm một lượng vàng nhất định cho việc nâng cấp hai quân cờ chủ lực Akali và Kennen. Để có đủ vị trí cho 4 Nhẫn Giả, bạn cần phải ưu tiên lên cấp độ 8 trước rồi mới nâng cấp lên 3 sao cho Akali và Kennen.

Lời khuyên và mẹo

Về mặt trang bị, bạn có thể lắp trang bị phòng thủ cho Annie giúp tăng sức phòng thủ cho đội hình của mình. Một quân cờ Nhẫn Giả có khả năng gánh đội rất tốt, đó chính là Zed. Đây là quân cờ bậc 2 nên bạn có thể nâng cấp lên 3 sao dễ dàng hơn so với Akali.

Đội hình Nhẫn Giả Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 sử dụng lối chơi tướng chủ lực cầm Mũ Pháp Sư vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là với Kennen, một vị tướng sở hữu kỹ năng khống chế diện rộng với một lượng sát thương lớn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps