Cách chơi đội hình Chiến Tướng Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Chiến Tướng Đại Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Jarvan DTCL, Yone DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Tướng Đại Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng Đại Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương đa dạng từ nhiều vị trí khác nhau.
  • Đội hình sở hữu nhiều kỹ năng khống chế.
  • Lượng sát thương đột biến của Jarvan và Yone.

Điểm yếu

  • Tướng chủ lực cần nhiều trang bị phép.
  • Người chơi phải thắng để tăng sức mạnh cho Chiến Tướng.
  • Chỉ có sát thương cận chiến, không có tầm xa.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Những pha lướt chí mạng của Jarvan IV
Những pha lướt chí mạng của Jarvan IV

Đội hình này sử dụng Chiến Tướng Tinh Anh để đạt ngưỡng sức mạnh của 6 Chiến Tướng và kết hợp cùng bộ ba Đại Sư của DTCL. Về Chiến Tướng, đội hình có Jarvan IV sở hữu những pha lướt cực kỳ chất lượng khiến kẻ địch bốc hơi trong thoáng chốc. Sát thương kỹ năng của Yone được tăng mạnh ở phiên bản 11.4 và phiên bản 11.5 thì Yone lại được giảm năng lượng tiêu hao Tử Trảm khiến hắn trở lại càng mạnh mẽ hơn nữa.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Chiến Tướng Tinh Anh hoặc Đại Sư Tinh Anh, tuy nhiên Đại Sư Tinh Anh sẽ hơi khó tìm kiếm hơn so với Chiến Tướng, tốt nhât bạn nên ưu tiên Chiến Tướng Tinh Anh để sớm hoàn thiện đội hình. Jarvan IV và Yone đều cần những trang bị phép thuật và hỗ trợ năng lượng để sử dụng kỹ năng nhanh chóng cũng như chất lượng hơn.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Tướng (Chiến Tướng Tinh Anh), 3 Đại Sư, 2 Hộ Pháp, 1 Độc Hành, 1 Nhẫn Giả.

Yone trở lại với đợt tăng sức mạnh 11.4
Yone trở lại với đợt tăng sức mạnh 11.4

Trang bị cần thiết

  • Jarvan IV:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý x2

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yone:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình Chiến Tướng khởi đầu với những quân cờ bậc thấp. Bạn sẽ tìm thấy Nidalee, Vi và Jarvan IV một cách dễ dàng bởi tỉ lệ xuất hiện của chúng rất cao ở giai đoạn này.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Ở vị trí thứ tư, bạn có thể kết hợp thêm Thiện Xạ với Tristana, Hộ Pháp với Elise hoặc Đấu Sĩ với Maokai / Tahm Kench, sự lựa chọn tùy thuộc vào bạn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Giữa trận, chủ yếu bạn cần tập trung lên cấp độ thật nhanh và tìm kiếm Chiến Tướng Tinh Anh để hoàn thành kích hoạt 6 Chiến Tướng. Tốt nhất vẫn là Jarvan Tinh Anh bởi đây là quân cờ chủ lực của đội hình. Chiêu mộ Irelia bởi cô nàng sẽ xuất hiện ở giai đoạn này.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 bất kể khởi đầu của bạn ra sao và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể, đó là đội hình 6 Chiến Tướng với Chiến Tướng Tinh Anh. Cố gắng tìm kiếm Tryndamere sớm để tiết kiệm thời gian ở cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, sau khi hoàn thiện đội hình 6 Chiến Tướng, hãy tiếp tục lên cấp độ 7 và tìm kiếm Shen. Nếu chưa sở hữu Tryndamere, bạn cũng phải tìm kiếm hắn ở giai đoạn này. Sự xuất hiện của Shen sẽ bắt đầu kích hoạt Đại Sư với Irelia trước đó.

Nếu kinh tế của bạn cao ở thời điểm hiện tại, hãy dừng lại ở mức 50 vàng và bắt đầu slow roll Jarvan 3 càng nhanh càng tốt. Sau khi sở hữu Jarvan 3, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với chủ lực Yone.

Lời khuyên và mẹo

Cuối trận, nếu bạn có khả năng lấy Cờ Chiến Tướng được ghép sẵn ở các vòng đi chợ, hãy cân nhắc cho Yone cầm Cờ Chiến Tướng, loại bỏ hai quân cờ Đại Sư còn lại và đẩy thẳng lên đội hình 9 Chiến Tướng để tăng tối đa sức mạnh.

Đội hình Chiến Tướng Đại Sư DTCL Mùa 4.5 kết hợp hai tộc hệ không hề liên quan đến nhau nhưng vẫn tạo ra nguồn sát thương rất lớn từ những quân cờ được tăng sức mạnh, tiêu biểu là Yone ở phiên bản 11.4 và 11.5 vừa qua. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps

shr1kex