Cách chơi đội hình Linh Hồn Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Sát Thủ DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Diana DTCL, Talon DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn Sát Thủ DTCL 4.5
Đội hình Linh Hồn Sát Thủ DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Sát Thủ DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương lớn và đến từ nhiều vị trí.
  • Đội hình có lối đánh nhanh, áp đảo đối thủ.
  • Diana 3-Sao cực kỳ mạnh mẽ giữa lòng kẻ địch.

Điểm yếu

  • Đội hình không hề có tướng chống chịu.
  • Phải tìm thấy Diana Tinh Anh từ sớm.
  • Rất khó để xoay bài sang đội hình khác.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Sát Thủ DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Đến với tộc Linh Hồn, Diana đã có một đội hình mới
Đến với tộc Linh Hồn, Diana đã có một đội hình mới

Đội hình Linh Hồn Sát Thủ sẽ hướng đến việc slow roll Diana 3-Sao nếu bạn tìm thấy Diana Tinh Anh từ sớm. Đội hình này vận hành tốt hơn với Sát Thủ Tinh Anh khi hệ này được kích hoạt tối đa. Đồng hành với Diana còn có Talon cùng những tướng Sát Thủ khác, chúng sẽ hạ sát toàn bộ mục tiêu từ phía sau của họ. Linh Hồn giúp Diana sử dụng kỹ năng được nhiều lần và chống chịu tốt hơn với lá chắn cộng thêm.

Chỉ nên chơi đội hình Linh Hồn Sát Thủ khi bạn tìm thấy Diana Sát Thủ Tinh Anh từ sớm. Nếu không, hãy chuyển sang chơi một đội hình khác để không bị ảnh hưởng đến thứ hạng trong trận đấu.

Đội hình chính

  • Akali
  • Diana
  • Katarina
  • Kindred
  • Pyke
  • Talon
  • Teemo
  • Yuumi

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Sát Thủ (Sát Thủ Tinh Anh), 4 Linh Hồn, 1 Nhẫn Giả.

Đã lâu rồi Talon chưa xuất hiện trên sân đấu
Đã lâu rồi Talon chưa xuất hiện trên sân đấu

Cách lên đồ

  • Diana:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Talon:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, việc tìm kiếm Diana Tinh Anh rất quan trọng, nó giúp bạn xác định sớm hướng đội hình về sau. Nếu tìm thấy Diana Tinh Anh, hãy kết hợp vị tướng này với đội hình 3 Cuồng Giáo, trong đó có Pyke. Trong giai đoạn đầu, các tướng đều phụ thuộc nhiều vào những đòn đánh cơ bản. Khi kích hoạt Sát Thủ sớm, sát thương từ đòn đánh cơ bản của Pyke và Diana được cộng thêm khá nhiều.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nếu có thể, hãy nâng cấp đội hình sớm giúp bạn vào chuỗi thắng dễ dàng hơn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng đang có. Có thể lắp trang bị sớm để đẩy mạnh lợi thế ban đầu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, ở cấp độ 5, hãy roll Diana 3-Sao nhanh nhất có thể và tiếp tục lên cấp. Sau khi có được Diana 3-Sao, hãy loại bỏ Cuồng Giáo và tập trung vào xây dựng đội hình cuối trận. Tìm kiếm thêm một Sát Thủ có giá thành tầm trung để nâng lên kích hoạt mốc 4, có thể là Akali hoặc Katarina.

Lên tiếp cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Khi đã hoàn tất đủ 4 Sát Thủ, mục tiêu bạn cần hướng đến tiếp theo là 4 Linh Hồn. Không quá khó khăn để tìm kiếm các tướng Linh Hồn như Teemo, Knidred và Yuumi, đây đều là những tướng rất dễ xuất hiện ở giữa trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Hãy hoàn tất đội hình 4 Linh Hồn 4 Sát Thủ rồi hẳn tiến đến giai đoạn cuối trận. Khi đạt cấp độ 7, thêm Katarina vào đội hình. Nâng cấp đội hình lên 2-Sao để dần dần hoàn thiện đội hình, và sau đó tiếp tục lên cấp. Sau khi đánh bại Chim Biến Dị ở vòng đấu 4-7, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Talon, tướng chủ lực thứ hai của bạn.

Lời khuyên và mẹo

Trong giai đoạn cuối trận, sau khi hoàn thiện đội hình với Talon, nếu còn dư vàng, hãy sử dụng để nâng cấp 3-Sao cho các Sát Thủ có giá từ 2 đến 3 vàng. Điển hình như Pyke, Akali hoặc Katarina. Mình đề xuất nâng cấp Pyke đầu tiên bởi hắn sở hữu kỹ năng làm choáng rất hữu ích, có thể giúp bạn lật ngược thế trận. Tiếp đến là Akali và cuối cùng là Katarina.

Đội hình Linh Hồn Sát Thủ DTCL 4.5 sở hữu lối chơi nhanh khi yêu cầu người chơi phải bắt kịp và kiểm soát tốt nhịp độ. Quan trọng hơn, mấu chốt của chiến thắng nằm ở Diana 3-Sao từ sớm. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg