Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Zed ĐTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể DTCL 4.5
Đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Lối chơi nhanh, áp sát và hạ gục đối thủ.
  • Ba tướng Đồ Tể băng vào và quấy rối đội hình.
  • Nhiều tướng sở hữu kỹ năng khống chế diện rộng.

Điểm yếu

  • Cần nhiều trang bị để tăng sức mạnh cho Zed.
  • Chỉ kích hoạt Nhẫn Giả với 1 hoặc 4 tướng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Khi Bóng Ma rời đi, Zed đã trở thành một Đồ Tể
Khi Bóng Ma rời đi, Zed đã trở thành một Đồ Tể

Đội hình này đơn giản sử dụng Zed làm chủ lực chính, xung quanh hắn là các tướng Nhẫn Giả và Sát Thủ khác. Khi sở hữu Đại Bác Liên Thanh và Cuồng Cung Runaan, Zed sẽ tấn công từ xa và không ngừng đánh cắp sát thương từ kẻ địch khiến chúng suy yếu dần. Ngoài Zed còn có 2 Đồ Tể khác, đó là Pyke và Samira. Pyke, Samira cùng với Zed không ngại lao thẳng vào giữa kẻ địch và liên tục gây nhiễu loạn đội hình.

Hãy chơi đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể nếu bạn tìm thấy những trang bị tốt dành cho Zed. Ngoài ra, Zed Tinh Anh cũng là một lựa chọn tốt để xây dựng đội hình này.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Nhẫn Giả, 3 Đồ Tể, 2 Sát Thủ, 2 Thiện Xạ, 2 Hộ Pháp, 1 Hoàng Đế, 1 Liều Lĩnh.

Akali, Kennen và Shen sẽ cùng tham gia vào đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể
Akali, Kennen và Shen sẽ cùng tham gia vào đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể

Cách lên đồ

  • Zed:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Akali:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

  • Kennen:

Dây Chuyền Iron Solari Dây Chuyền Iron Solari x2

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Cuồng Giáo kết hợp với Zed là một đội hình rất thích hợp để khởi đầu. Với Cuồng Giáo, bạn chỉ cần lấy những vị tướng bậc thấp, có thể kể đến như Elise, Twisted Fate và Pyke. Với khả năng triệu hồi Galio, đội hình Cuồng Giáo rất dễ để bắt đầu chuỗi thắng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tìm kiếm, nâng cấp và bổ sung Zed vào đội hình để đẩy mạnh lợi thế càng sớm càng tốt. Pyke và Zed là 2 trong 4 vị tướng trên sẽ tham gia vào đội hình cuối trận nên việc khởi đầu đội hình Zed Cuồng Giáo là một lợi thế lớn. Lên tiếp cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giả sử bạn không tìm thấy Shen sớm, hãy tiếp tục xây dựng đội hình với những vị tướng Hộ Pháp, Thiện Xạ, hoặc Đồ Tể để lấy thêm sát thương. Pyke và Zed là 2 Đồ Tể bạn đã có từ trước, thế nên sự bổ sung của Darius vào đội hình sẽ giúp kích hoạt thêm Đồ Tể ở mốc 3.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Cuồng Giáo trước đó đã có Elise, thì Jarvan IV là quân cờ phù hợp để đánh cặp với cô nàng nhện này. Giữa trận, Twisted Fate đã trở nên yếu dần khi không cầm trang bị, thế nên Sivir là lựa chọn thay thế phù hợp.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Lên cấp 7 ở vòng đấu 4-1 và roll ổn định đội hình nếu đang yếu, nhưng tốt nhất, hãy bắt đầu slow roll Zed 3-Sao càng sớm càng tốt. Song song với việc nâng cấp, cố gắng hoàn thiện đội hình 4 Nhẫn Giả trước khi đến với cấp độ cuối cùng.

Sau khi sở hữu Zed 3-Sao và 4 Nhẫn Giả, lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Azir. Với một đội hình không có nhiều chống chịu thì Azir là quân cờ thích hợp với hai binh lính cát hỗ trợ phòng thủ. Cuối trận, Samira, một Đồ Tể mạnh hơn Darius rất nhiều và là nỗi ám ảnh của nhiều người chơi. Hãy thay thế Darius bằng Samira để kích hoạt thêm Thiện Xạ mà vẫn giữ được Đồ Tể.

Lời khuyên và mẹo

Có thể hơi tốn kém nếu bạn giữ các tướng Nhẫn Giả ở hàng chờ cho đến khi bạn tìm thấy cả 4. Nếu còn ít vàng, bạn chỉ cần giữ một bản sao của Kennen và Akali trong hàng chờ, hãy bắt đầu tiết kiệm vàng trước khi tìm thấy Shen và đặt toàn bộ 4 Nhẫn Giả lên sân đấu.

Đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể DTCL 4.5 sở hữu lối chơi nhanh khá giống một số đội hình có Zed chủ lực trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất chính là tộc hệ mà Zed đang thuộc về, chính điều đó đã làm nên sức mạnh của đội hình này. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg