Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Vladimir DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Cuồng Giáo Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Cuồng Giáo có khả năng triệu hồi Galio.
  • Đội hình hồi phục tốt nhờ vào Hấp Huyết.
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội hình.

Điểm yếu

  • Đội hình chỉ có 2 tộc hệ, sức mạnh hạn chế.
  • Sivir không có Thiện Xạ để nảy bật sát thương.
  • Cần những trang bị thiên hướng tấn công.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Vladimir siêu hút máu
Vladimir siêu hút máu

Đội hình này sử dụng Cuồng Giáo Tinh Anh để đạt được 6 Cuồng Giáo. Trong đó, Vladimir được chọn và trở thành chủ lực chính nhờ khả năng hút máu vượt trội mà Hấp Huyết mang lại. Có thể nói, Vladimir gần như bất tử khi chỉ số máu của hắn không hề giảm mà chỉ có liên tục tăng lên. Tộc Cuồng Giáo còn có Sivir tấn công tầm xa rất tốt, hỗ trợ Vladimir cùng đồng đội hạ gục mục tiêu nhanh chóng.

Hãy chơi đội hình Cuồng Giáo Hấp Huyết nếu bạn tìm thấy Cuồng Giáo Tinh Anh và Vladimir từ sớm. Tốt nhất vẫn là Vladimir Tinh Anh giúp bạn nâng cấp 3-Sao dễ dàng. Quan trọng là phải lấy đúng những trang bị mà Sivir và Vladimir cần để chúng có thể gây tối đa sát thương.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Cuồng Giáo (Cuồng Giáo Tinh Anh), 4 Hấp Huyết.

Sivir, một chủ lực tầm xa trong đội hình
Sivir, một chủ lực tầm xa trong đội hình

Cách lên đồ

  • Sivir:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Vladimir:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu sớm với những Cuồng Giáo và Hấp Huyết bậc thấp. Trước tiên, hãy xây dựng đội hình Cuồng Giáo với Elise, Twisted Fate, Vladimir để lấy khả năng triệu hồi Galio lên sân đấu. Có thêm Galio, đội hình của bạn trở nên mạnh mẽ hơn và dễ vào chuỗi thắng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Vladimir cần Hâp Huyết để cung cấp khả năng hút máu cho hắn, và Nasus là yếu tố cần thiết giúp kích hoạt hệ này. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu tìm kiếm Vladimir Tinh Anh để đáp ứng đủ điều kiện nâng mốc kích hoạt Cuồng Giáo lên 6. Trong suốt giai đoạn này, nếu bản sao của Vladimir xuất hiện trong cửa hàng, cứ lấy về và giữ ở hàng chờ để nâng cấp dần.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và đội hình 6 Cuồng Giáo là mục tiêu tiếp theo bạn cần phải đạt được. Nếu như vậy, hãy lần lượt tìm kiếm Pyke và Sivir để đạt được  mục tiêu đề ra. Lúc này, bạn không cần phải rơi vào chuỗi thua để lấy quyền lựa chọn trang bị. Cứ nâng cấp tướng nếu có thể để đẩy mạnh lợi thế.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Sau khi sở hữu đủ 6 Cuồng Giáo trên sân đấu, bạn tiếp tục lên cấp độ. Khi đạt cấp độ 7, tìm kiếm những tướng bậc 4 và Aatrox sẽ thay thế vị trí của Elise, bởi khi không cầm trang bị thì Elise rất yếu ớt ở giai đoạn này. Morgana giúp đội hình có thêm sát thương đốt theo thời gian, khiến kẻ địch suy yếu dần.

Ở cấp độ 8, hãy roll và hoàn thiện đội hình với Swain. Khi Swain xuất hiện trên sân, 4 Hấp Huyết lập tức được kích hoạt khiến những đòn tấn công của đồng minh có thêm khả năng hút máu. Bản thân Swain cũng là một quân cờ bậc 5 cực kỳ mạnh mẽ. Cuối cùng, thay thế TF  tuyến sau thành Zilean để sở hữu kỹ năng hồi sinh của hắn, một trong những kỹ năng được đánh giá rất cao trong DTCL.

Lời khuyên và mẹo

Trong số các tướng Hấp Huyết, thì Swain là quân cờ hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một vị tướng mạnh. Khi về cuối trận, hãy lấy những trang bị chống chịu như Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp, Vuốt Rồng,... cho Swain để tạo thành một quân cờ bất tử khác trong đội hình.

Đội hình Cuồng Giáo Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5 có lối chơi đơn giản và rất dễ triển khai. Chỉ cần bạn lấy những vị tướng chính qua từng giai đoạn, sau đó hoàn thiện đội hình với những trang bị cần thiết cho chủ lực là hoàn hảo. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg