Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma DTCL Mùa 4

Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma DTCL Mùa 4. Tìm hiểu sức mạnh đội hình, điểm mạnh và yếu, cách lên đồ cho Evelynn và Jhin, cách xếp đội hình qua các vòng đấu.

Đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma DTCL Mùa 4
Đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma DTCL Mùa 4

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Đội hình dễ vận hành, dễ kiếm chuỗi thắng sớm nhờ có Galio
  • Evelynn và Kayn áp sát hàng sau khá tốt
  • Dễ khắc chế các đội hình Thợ Săn hay Thiện Xạ

Điểm yếu

  • Đội hình yêu cầu Cuồng Giáo Tinh Anh để phát huy sức mạnh
  • Evelynn không đạt cấp độ 3 sao sẽ yếu về cuối trận
  • Đội hình bao gồm nhiều tướng giá cao

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma DTCL Mùa 4
Sức mạnh đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma DTCL Mùa 4

Ngoài sát thương kỹ năng lớn được gia tăng ở cấp độ 3 sao ở phiên bản 10.22, cô nàng Bóng Ma Evelynn còn có khả năng gây thêm sát thương đối với những kẻ địch thấp hơn 50% máu. Đặc biệt, Evelynn sẽ hồi phục rất tốt với Kiếm Súng Hextech để tiếp tục sống sót và giao chiến với tướng địch. Không những vậy, 6 Cuồng Giáo sẽ triệu hồi Galio Ác Quỷ hỗ trợ chiến đấu cho đội hình của bạn. Đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma còn sở hữu một chủ lực ở tuyến sau với lượng sát thương chí mạng có thể gây ra, đó chính là Jhin.

Hãy chơi đội hình này khi bạn chiêu mộ thành công Cuồng Giáo Tinh Anh hoặc khởi đầu tốt với các tướng Cuồng Giáo khác. Nếu nhiều tướng Cuồng Giáo xuất hiện, bạn có thể xoay sang đội hình 9 Cuồng Giáo.

Đội hình chính

  • Thresh
  • Aatrox
  • Kayn
  • Pyke
  • Zilean
  • Evelynn
  • Shen
  • Jhin

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Cuồng Giáo, 2 Bóng Ma, 2 Tiên Phong, 2 Bí Ẩn, 1 Nhẫn Giả, 1 Biến Thể.

Các bạn có thể tham khoải đội hình Bóng Ma hoặc Cuồng Giáo Song Đấu để xoay bài nhé!

Evelynn - Cuồng Giáo Bóng Ma
Evelynn - Cuồng Giáo Bóng Ma

Cách lên đồ

  • Evelynn:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech.

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch.

Giáp Hồi Sinh Giáp Hồi Sinh.

  • Jhin:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm.

Cung Xanh Cung Xanh.

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân.

  • Pyke:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello.

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Hãy khởi đầu với Cuồng Giáo để có thể bắt đầu chuỗi thắng sớm. Từ đó, bạn sẽ tạo được tiền đề vững chắc cho các vòng đấu sau. Bạn nên kết hợp đội hình với Hộ Pháp và ghép Quỷ Thư Morello sớm cho Pyke để gia tăng sát thương và chống chịu cho đội hình. Hoặc bạn cũng có thể khởi đầu với bất kỳ tướng nào mà bạn tìm được.

Lên cấp độ 4 từ sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng, Tiếp tục lên cấp độ 5 sau đó để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình của bạn yếu, bạn có thể lựa chọn tiết kiệm vàng và tạm thời chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu. Ở vòng đấu Người Đá, hãy lên cấp 5 nếu đội hình của bạn không thể đánh bại chúng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Tiếp theo, bạn cần xoay chuyển đội hình sang hướng 2 Tiên Phong với Thresh và Aatrox. Đến thời điểm này, Evelynn bắt đầu xuất hiện trong cửa hàng, hãy mua quân cờ này và thêm vào đội hình, đồng thời ghép trang bị cho Evelynn để xây dựng nguồn sát thương chính cho đội hình của bạn.Lúc này, bạn chưa thể sở hữu được Kayn, vì vậy hãy tạm thời lựa chọn Zed để kích hoạt Bóng Ma.

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6 bất kể khởi đầu của bạn ra sao. Cùng lúc đó, tập hợp đội hình mạnh nhất mà bạn đang có. Lúc này, bạn nên nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 sao để không bị thua thiệt so với các đội hình khác. 

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy tích lũy vàng để slow roll cho Evelynn 3 Sao và mua các tướng 4 vàng còn lại trong đội hình. Ngoài Evelynn, Jhin là tướng có khả năng gánh đội cực mạnh với những phát súng chí mạng của mình. Khi chiêu mộ thành công Jhin, bạn cần lắp các trang bị chí mạng để sát thương của Nghệ Sỹ Tử Thần được tối đa hóa. Đừng quên lắp một trang bị phòng thủ như Giáp Thiên Thần hay Áo Choàng Thủy Ngân cho Jhin. Cuối cùng, bạn hoàn thiện đội hình với Kayn và Zilean.

Đến vòng đấu 4-1, hãy lên cấp độ 7 và roll một ít nếu đội hình của bạn đang yếu. Sau đó, hãy tiết kiệm vàng để lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Trong quá trình tìm kiếm Evelynn 3 Sao nếu bạn kiếm được đầy đủ các thành viên còn lại của Cuồng Giáo, hãy đẩy thẳng đội hình lên 9 Cuồng Giáo trong trường hợp Thresh và Aatrox của bạn không đủ mạnh để chống chịu.

Evelynn là một Sát Thủ nên bạn cần đảm bảo an toàn cho cô nàng với một vài trang bị phòng thủ. Ưu tiên Kiếm Súng Hextech là trang bị đầu tiên cho Evelynn để tăng khả năng sống sót của vị tướng này.

Đội hình Cuồng Giáo Bóng Ma DTCL Mùa 4 sở hữu hai nguồn sát thương vật lý và phép thuật cực kỳ hữu ích. Evelynn sẽ áp sát và hạ gục các chủ lực của đối thủ trong khi Jhin có thể xả hàng tấn sát thương lên tuyến trước. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4/team-comps