Cách chơi đội hình Thiện Xạ Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thiện Xạ Đồ Tể DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Samira DTCL, Olaf DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thiện Xạ Đồ Tể DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thiện Xạ Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiện Xạ Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Olaf và Samira là hai chủ lực cực mạnh.
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội.
  • Đội hình sở hữu tộc hệ linh hoạt, dễ xoay bài.

Điểm yếu

  • Đội hình dễ toang nếu không ứng biến tốt.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Không có kỹ năng khống chế kẻ địch.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiện Xạ Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Samira Tinh Anh cực khủng
Samira Tinh Anh cực khủng

Đội hình này sử dụng Thiện Xạ Tinh Anh để kích hoạt ngưỡng sức mạnh của 4 Thiện Xạ giúp sát thương của chủ lực Samira lan rộng ra hơn. Samira được thoải mái tích điểm Phong Cách ở hàng sau khi có dàn chống chịu phía trước bảo kê. Ở hàng trước có một quân cờ băm bổ cực khủng, đó chính là Olaf. Khi kích hoạt kỹ năng, Olaf sẵn sàng lao vào bất kỳ kẻ địch nào đứng trước hắn mặt.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thiện Xạ Tinh Anh và các trang bị cho Samira cũng như Olaf. Có thể bạn không đạt được 4 Thiện Xạ khi không tìm thấy Tinh Anh nhưng trang bị là thứ quan trọng bậc nhất đối với hai quân cờ chủ lực này.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thiện Xạ (Thiện Xạ Tinh Anh), 3 Đồ Tể, 3 Long Tộc, 3 Cuồng Giáo, 2 Hấp Huyết, 1 Liều Lĩnh.

Oalf đang trở nên điên cuồng hơn bao giờ hết
Oalf đang trở nên điên cuồng hơn bao giờ hết

Trang bị cần thiết

  • Olaf:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy khởi đầu với đội hình Cuồng Giáo gồm các quân cờ bậc thấp như Elise, Twisted Fate và Pyke. Việc khởi đầu sớm với Cuồng Giáo giúp bạn tạo lợi thế trước các đối thủ với khả năng triệu hồi thêm Galio lên sân đấu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lúc này, đội hình Cuồng Giáo đã có Pyke là quân cờ Đồ Tể, bạn nên kết hợp thêm Zed để tiết kiệm thời gian đạt 3 Đồ Tể ở giữa trận. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy kích hoạt 3 Đồ Tể bằng việc chiêu mộ thành công Darius vào đội hình. Lúc này, bạn có thể lựa chọn tiếp tục xây dựng đội hình Cuồng Giáo đầu trận với nâng cấp tướng hoặc thay thế bằng những quân cờ bậc cao hơn. 

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Hãy bắt đầu xây dựng nguồn sát thương hàng sau với Thiện Xạ. Sivir và Tristana là hai quân cờ bạn cần sử dụng đến cuối trận, vì vậy hãy lựa chọn chúng. 

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm Thiện Xạ Tinh Anh ở cấp độ 7 nếu muốn. Nếu không, hãy lên thẳng cấp độ 8 để tăng tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh bậc 5 và tìm kiếm Samira Tinh Anh. Ở cấp độ 7, hãy tìm kiếm những quân cờ bậc 4, đó là Aatrox, Olaf và Tryndamere.

Vì mục đích duy trì Cuồng Giáo cũng như kích hoạt Hấp Huyết khi Swain xuất hiện, hãy chiêu mộ Vladimir vào đội. Sau đó, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Swain. Hãy chọn Sivir Tinh Anh thay vì Samira do tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh bậc 5 ở cấp độ 8 tương đối thấp.

Lời khuyên và mẹo

Nếu nhận được Đồ Tể Tinh Anh rơi vào Olaf, bạn có thể loại bỏ Tryndamere và thay vào đó là một quân cờ Thiện Xạ để kích hoạt được 4 Thiện Xạ như kế hoạch ban đầu đề ra.

Đội hình Thiện Xạ Đồ Tể DTCL Mùa 4.5 sở hữu hai mũi nhọn sát thương cực khủng với khả năng băm bổ vào giữa đội hình đối phương rồi tiêu diệt toàn bộ kẻ địch trong chớp mắt. Để có một đội hình DTCL mạnh, hãy khởi đầu thật tốt với những gì bạn tìm được. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps

TVT GAMING