Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Song Đấu DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Zed DTCL, Zed Song Đấu; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Nhẫn Giả Song Đấu DTCL Mùa 4.5
Đội hình Nhẫn Giả Song Đấu DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Nhẫn Giả Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương đa dạng từ nhiều vị trí.
  • Kỹ năng khống chế diện rộng từ Jax và Kennen.
  • Lối chơi đơn giản và dễ hoàn thiện đội hình.

Điểm yếu

  • Không có tướng chống chịu tốt.
  • Sát thương đội hình phụ thuộc vào trang bị.
  • Dễ bị Pháp Sư sốc sát thương nhanh chóng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Nhẫn Giả Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Zed Tinh Anh 3 Sao
Zed Tinh Anh 3 Sao

Đội hình này sử dụng Rìu Song Đấu cho Zed giúp hắn tận dụng tối đa sức mạnh từ nội tại đánh cắp sát thương của mình. Với Song Đấu Tinh Anh, đội hình này đạt ngưỡng sức mạnh của 6 Song Đấu cung cấp cho Zed lượng tốc độ đánh cần thiết để có được chỉ số sát thương cao một cách nhanh chóng. 

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Song Đấu Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng từ sớm. Đại Bác Liên Thanh là trang bị không thể thiếu đối với Zed giúp hắn tấn công từ xa, hãy ưu tiên lấy Cung Gỗ ở vòng đi chợ sau khi có được Xẻng Vàng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Song Đấu (Song Đấu Tinh Anh), 4 Nhẫn Giả, 2 Thánh Thần, 1 Nhẫn Giả.

Đội hình kích hoạt sức mạnh của 6 Song Đấu
Đội hình kích hoạt sức mạnh của 6 Song Đấu

Trang bị cần thiết

  • Zed:

Rìu Song Đấu Rìu Song Đấu

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy khởi đầu với Song Đấu bằng việc chiêu mộ Yasuo và Jax. Đây là hai quân cờ Song Đấu rất dễ tìm kiếm bởi chúng đều thuộc bậc thấp cũng như tỉ lệ xuất hiện rất cao. Khi có Jax, bạn có thể kết hợp thêm Thánh Thần với Ngộ Không hoặc Nasus.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Zed là quân cờ bậc 2 nên cũng rất dễ tìm, hãy khởi đầu với chủ lực Zed sớm để đẩy mạnh đổi hình ngay từ đầu trận. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn tiếp tục xây dựng đội hình trước đó. Thật ra, đội hình của bạn sẽ không có quá nhiều sự thay đổi về tướng. Chỉ cần giữ nguyên đội hình đầu trận và chiêu mộ thêm Kalista, Braum vào là được.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và nâng cấp toàn bộ đội hình nhằm gia tăng sức mạnh. Tốt nhất, bạn nên hoàn thành mục tiêu 4 Song Đấu ở giữa trận bằng cách ghép Rìu Song Đấu cho Zed với Xẻng Vàng có được từ trước. Không dừng lại cấp 6 quá lâu mà hãy lên cấp nhanh chóng.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tiết kiệm trên 50 vàng và bắt đầu slow roll Zed 3. Đồng thời, nếu bất kỳ vị tướng Nhẫn Giả nào xuất hiện trong lúc slow roll, hãy lấy và giữ chúng trong hàng chờ đến khi tập hợp đủ 4 Nhẫn Giả.

Sau khi có được Zed 3, hãy chuyển sang tìm kiếm Song Đấu Tinh Anh và lên cấp độ 8 để kích hoạt 6 Song Đấu với Lee Sin. Lúc này, sân đấu của bạn đã có đủ vị trí cho các tướng Nhẫn Giả, hãy triệu tập cả 4 vị tướng lên sân và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn không thể tìm thấy Song Đấu Tinh Anh, hãy dừng lại ở mức kích hoạt 4 và kêt hợp đội hình với những tộc hệ khác nhằm tạo nên sự đa dạng sức mạnh. Rìu Song Đấu cho Zed là điều kiện không thể thiếu nếu bạn muốn chơi đội hình này. Khi bạn không thể ghép Rìu Song Đấu cho Zed, bạn nên chuyển sang chơi đội hình Nhẫn Giả Đồ Tể nếu vẫn muốn sử dụng Zed chủ lực.

Đội hình Nhẫn Giả Song Đấu DTCL Mùa 4.5 là một lối chơi cổ điển mà bạn có thể áp dụng vào trận đấu xếp hạng của mình. Khi các đội hình meta đang rất được ưa chuộng thì bạn cần mở ra những lối đi mới dành cho mình. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps