Cách chơi đội hình Thần Rừng Truyền Thuyết DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Truyền Thuyết DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Xayah DTCL, Cho'Gath DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Thần Rừng Truyền Thuyết DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Rừng Truyền Thuyết DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Truyền Thuyết DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Hiệu ứng nâng cấp kỹ năng đặc biệt của Truyền Thuyết.
  • Có thể khởi đầu thuận lợi với đội hình Thần Rừng.
  • Sức mạnh đội hình đa dạng từ nhiều tộc hệ khác nhau.

Điểm yếu

  • Thần Rừng cần thời gian để tăng tiến sức mạnh.
  • Cần tập hợp đủ 3 Truyền Thuyết để kích hoạt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Truyền Thuyết DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Một lần nữa, Neeko lại cho thấy sức mạnh của Truyền Thuyết
Một lần nữa, Neeko lại cho thấy sức mạnh của Truyền Thuyết

Đội hình này sử dụng Thần Rừng Tinh Anh để kích hoạt đủ 6 Thần Rừng. Tuy đội hình sở hữu nhiều Thần Rừng, nhưng chủ lực lại là Truyền Thuyết, mà cụ thể là Neeko. Đây là quân cờ Truyền Thuyết có khả năng gây sát thương vô cùng đột biến. Với lần phát nổ thứ ba của kỹ năng, Neeko có thể khiến những kẻ địch trong phạm vi biến mất khỏi sân đấu. Ngoài ra, Cho'Gath và Nautilus sẽ hỗ trợ Neeko về mặt phòng thủ, che chắn sát thương cũng như khống chế kẻ địch.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn tìm thấy Thần Rừng Tinh Anh và khởi đầu thuận lợi với các tướng Thần Rừng.

Đội hình chính

  • Cho'Gath
  • Lulu
  • Nautilus
  • Neeko
  • Nunu
  • Ornn
  • Rakan
  • Xayah

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng (Thần Rừng Tinh Anh), 3 Truyền Thuyết, 2 Tiên Phong, 2 Đấu Sĩ, 2 Hộ Pháp, 1 Thợ Rèn.

Nhờ Truyền Thuyết, Cho'Gath có thể hất tung cả sân đấu
Nhờ Truyền Thuyết, Cho'Gath có thể hất tung cả sân đấu

Cách lên đồ

  • Neeko:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Cho'Gath:

Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu với đội hình Thần Rừng với bộ ba tướng bậc thấp, bao gồm Maokai, Lulu, Rakan. Đội hình này vừa có sát thương, vừa có phòng thủ lại có thêm khả năng hỗ trợ tuyệt với từ Lulu. Có thể nói, đây là một trong những đội hình khởi đầu rất tốt và giúp bạn phòng thủ chắc chắn. 

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lúc này, bạn có thể chơi Tahm Kench để kích hoạt thêm Đấu Sĩ giúp đội hình khỏe hơn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập trung nâng cấp đội hình tốt nhất, và tập hợp những tướng chính trong đội hình. Giai đoạn này không có nhiều sự thay đổi về đội hình cũng như các mốc kích hoạt tộc hệ. Chỉ lấy những tướng chính và tiếp tục lên cấp.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 để tìm kiếm Nautilus và Neeko. Tuy chưa kích hoạt được Truyền Thuyết, nhưng bạn đã hoàn thành được hơn một nửa của tộc này rồi. Lên cấp thật nhanh để thực hiện những thay đổi lớn của đội hình này. Đồng thời, bạn cũng nên tìm thấy Tinh Anh ngay từ giai đoạn này trở đi.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn bắt đầu tìm kiếm những tướng thuộc bậc 4. Cho'Gath và Xayah là hai quân cờ tiếp theo mà bạn cần có trong đội, đặc biệt là Cho'Gath. Với sự xuất hiện của Cho'Gath, Truyền Thuyết sẽ được kích hoạt và mang đến những sức mạnh mới cho đội hình của bạn.

Ở cấp độ 8, hãy roll ổn định và hoàn thiện đội hình với Ornn. Ornn là mảnh ghép cuối cung để hoàn thành 6 Thần Rừng, ngoài ra, ông còn kích hoạt Tiên Phong với Rakan trước đó. Đặc biệt, Ornn sẽ mang đến những trang bị Tuyệt Phẩm mà ông ta đúc thành công.

Lời khuyên và mẹo

Đây là một lối chơi khác mà bạn có thể thử nếu ghép được Mầm Cây Rừng Thần. Hãy thay thế Ornn thành Sett và cho hắn cầm Mầm Cây để biến thành Thần Rừng. Tiếp đến, thay vì Thần Rừng Tinh Anh, bạn chuyển sang tìm kiếm Neeko Truyền Thuyết Tinh Anh và loại bỏ bớt Nautilus. Cuối cùng là đưa Maokai trở lại sân đấu và bạn kích hoạt thêm 4 Đấu Sĩ, thanh máu của Cho'Gath sẽ dày lên đáng kể đấy.

Giữa trận, Braum là vị tướng thích hợp để cầm hộ trang bị cho Cho'Gath. Với Tối Kiên Cường của mình, Braum sẽ hóa giải mọi sát thương mà hắn hứng chịu. Đây là một cách hữu ích giúp đội hình của bạn vượt qua giữa trận nhanh nhất có thể để đến giai đoạn cuối cùng.

Đội hình Thần Rừng Truyền Thuyết DTCL Mùa 4.5, một đội hình mới lạ nhưng không khó để triển khai. Đội hình có một chủ lực Neeko sở hữu khả năng ảo thuật biến mất kẻ địch trên sân đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg