Cách chơi đội hình Linh Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Linh Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kindred DTCL, Yone DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Yone có khả năng dứt điểm nhiều mục tiêu.
  • Sức mạnh đa dạng khi kích hoạt nhiều tộc hệ.
  • Dễ dàng trong việc xoay bài với Linh Hồn.

Điểm yếu

  • Lên cấp nhanh để tìm kiếm Linh Hồn và Đại Sư.
  • Đội hình khá ít kỹ năng khống chế kẻ địch.
  • Đội hình yêu cầu cao về mặt trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kindred Linh Hồn
Kindred Linh Hồn

Đội hình sử dụng Linh Hồn Tinh Anh để đạt mức kích hoạt cao nhất của tộc này. Và Kindred chính là cái tên được chọn làm quân cờ chủ lực của tộc Linh Hồn khi sở hữu nguồn sát thương đơn mục tiêu dứt điểm kẻ địch nhanh chóng. Đại diện cho hệ Đại Sư là Yone, một vị tướng được tăng sức mạnh đáng kể trong các phiên bản gần đây, Tử Trảm của Yone khiến kẻ địch bốc hơi chỉ với một nhát chém.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Linh Hồn Tinh Anh và khởi đầu với một lượng kinh tế ổn định. Kinh tế ổn định giúp bạn tăng tiến cấp độ trước những người chơi khác để tìm kiếm đủ bộ ba Đại Sư, đặc biệt là Yone.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Linh Hồn (Linh Hồn Tinh Anh), 3 Đại Sư, 2 Khai Sáng, 2 Thánh Thần, 2 Bí Ẩn, 2 Đao Phủ, 1 Nhẫn Giả, 1 Độc Hành.

Yone Điên Cuồng
Yone Điên Cuồng

Trang bị cần thiết

  • Kindred:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yone:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng bất kỳ tộc hệ nào ở giai đoạn này để khởi đầu trận đấu. Linh Hồn và Thiện Xạ là hai tộc hệ mà bạn nên ưu tiên cho việc xây dựng đội hình. Một đội hình vừa có sát thương ổn định giúp bạn vượt qua đầu trận êm đẹp.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Bốn quân cờ mà bạn cần có cho đội hình khởi đầu bao gồm Diana, Garen, Nidalee và Teemo. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn cần phải hướng đến 4 Linh Hồn bằng cách chiêu mộ thêm Linh Hồn Tinh Anh. Diana, Teemo, Kindred, một trong ba quân cờ này sở hữu Tinh Anh là được, ưu tiên Teemo Tinh Anh hoặc Kindred Tinh Anh.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt bất kể khởi đầu của bạn ra sao. Irelia là tướng Đại Sư đầu tiên xuất hiện nên bạn cần chiêu mộ ngay cho hàng phòng ngự, và Janna bổ trợ thêm một chút lá chắn nhằm tăng chống chịu cho đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, bạn tiếp tục tìm kiếm hai quân cờ bậc 4, Kayle và Shen. Mục đích của việc chiêu mộ hai vị tướng này là tăng sức mạnh cho Kindred khi kích hoạt Đao Phủ, đồng thời kích hoạt luôn Đại Sư giảm tốc độ đánh đối thủ.

Trong giai đoạn này, bạn vừa nâng cấp Kindred lên 3 sao nếu các bản sao của vị tướng này xuất hiện trong cửa hàng vừa lên cấp độ 8 chậm rồi hoàn thiện đội hình với Yone. 

Lời khuyên và mẹo

Nếu may mắn tìm thấy Đại Sư Tinh Anh, đội hình của bạn sẽ kích hoạt mức cao nhất của hệ này làm giảm tốc độ đánh tận 6 giây. Để duy trì kích hoạt 4 Linh Hồn, hãy chiêu mộ đủ 4 quân cờ Diana, Teemo, Kindred và Yuumi.

Đội hình Linh Hồn Đại Sư DTCL Mùa 4.5 yêu cầu người chơi tăng tiến cấp độ thật nhanh để tìm kiếm đủ số lượng tướng cần thiết và kích hoạt tộc hệ. Dù chỉ gây sát thương đơn mục tiêu nhưng Kindred có thể hạ gục toàn bộ kẻ địch nếu được chơi lâu dài. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps